Lisa bắt đầu trình bày báo cáo tổng hợp doanh số, đầu óc mụ mị nhức nhói, cô bắt đầu một cách ậm ự cực kì chậm chạp, khiến trưởng phòng Lee vô cùng không hài lòng, thái độ tỏ rõ vô cùng ghét bỏ.
Không chỉ trưởng phòng Lee, còn có các trưởng bộ phận khác, thái độ vô cùng không thích, Lisa cũng quen rồi, cô cố gắng trình bày báo cáo một cách tốt nhất. Tầm mắt mơ mơ màng màng, đầu óc thì mụ mị, chân đứng không vững tựa vào bàn diễn thuyết.
Kết thúc báo cáo, bọn họ miễn cưỡng cho cô một tràn pháo tay nhỏ, Lisa đóng lại tập tài liệu, bước xuống bục diễn thuyết chân liền mất đi lực khụy xuống.
Taehyung nhìn cô, ánh mắt nghiêm lại, cô có ngã khụy cũng không có một ai có ý định đỡ lấy cô.
Trưởng phòng Lee càng khó chịu hơn "Cô Manobal có đi làm nổi không?"Lisa chống chọi với cơn đau bụng dưới cố gắng đứng dậy, mồ hôi đổ thành từng giọt. Khó khăn một lúc mới đứng dậy được, bụng cô đau quá, đau đến muốn khóc, Lisa cúi đầu, rũ mi che đi đôi mắt ứa đọng nước.
"Tôi xin lỗi..."
Hội trưởng phòng bắt đầu bàn tán xì xầm, Lisa mĩm cười tạm bợ.
Taehyung ngồi ở vị trí thượng tổng phía xa, anh liếc mắt, giọng nói uy lực cất lên "Phu nhân không khoẻ trong người thì trở về nhà nghỉ ngơi đi."
Lời nói của anh khiến những lời xì xầm im bặt, lần đầu tiên tổng giám đốc mở miệng nói chuyện về Lisa khiến cho mọi người bất ngờ. Bọn họ kinh ngạc nhìn về phía tổng giám đốc để xác định rồi xoay lại nhìn Lisa, cô thư ký cũng ngạc nhiên vô cùng.
Lisa như được đặt ân xá gật đầu khẽ, đặt lại tập tài liệu ở chỗ trưởng phòng Lee.
"Vậy... Tôi xin phép."
Cô xoay người, tay siết chặt kiềm hãm lại cơn đau dưới bụng bước ra khỏi phòng họp. Trở xuống phòng kế toán, Chaeyoung nhìn thấy Lisa trở lại sớm, rất nhạc nhiên chạy đến hỏi:
"Cuộc họp chưa xong mà, sao lại ra sớm như vậy?" Nhìn thấy Lisa đứng không vững, Chaeyoung đỡ lấy lưng Lisa, lo lắng hỏi "Cậu sao vậy?"
Lisa dường như sắp gục ngã, cô thở ra hơi nặng nề "Tớ không khoẻ lắm... Đưa tớ trở về..."
"Được" Chaeyoung đỡ Lisa ngồi xuống ghế, chạy đến cầm lấy áo khoác và túi xách của cả hai, sau đó lại dìu Lisa đi ra khỏi Kim thị.
Bắt một chiếc taxi, trở về đến căn hộ, Chaeyoung dìu Lisa vào nhà, dìu cô ngồi xuống sofa đệm ở phòng khách. Chạy đi rót một ấm nước ấm cho Lisa, Lisa uống một ngụm nước, cô tựa mình vào sofa, giọng nói mệt mỏi nhỏ nhỏ.
"Tớ hơi mệt, ngủ một chút sẽ khoẻ..."
Cô tựa vào sofa, cơ thể mệt mỏi như muốn chìm vào sofa đệm, Chaeyoung gật gù đáp khẽ.
"Ừm, nghỉ ngơi một giấc đi" Chaeyoung rút khăn giấy trên bàn trà, thấm thấm mồ hôi trên trán Lisa, cô thấm dần xuống cổ áo, vì Lisa mặc áo cổ cao cho nên khá khó khăn để lau mồ hôi, Chaeyoung bỏ xuống khăn giấy, hai tay nâng lên cởi ra cúc áo trên cổ để Lisa thoải mái hơn, cũng tiện lợi để thấm mồ hôi.
Cởi ra cúc áo đầu tiên, cởi chiếc cúc thứ hai, Chaeyoung dường như nhìn thấy một vết màu đỏ đỏ, cô liền cởi ra cúc áo thứ ba. Một loạt vết đỏ tím xuất hiện, Chaeyoung kinh ngạc.
Không phải Kim Taehyung sẽ chẳng bao giờ chạm vào Lisa sao? Chaeyoung khó hiểu, có phần khó tin, hai tay hạ xuống chiếc cúc tiếp theo cởi ra.
Trên hai bầu ngực nhỏ xinh đầy vết hôn đỏ, chất chồng lên nhau, bầu ngực bên phải còn hằn rõ vết bầm tím rất đậm. Chaeyoung nhìn thấy liền rùng mình, đã hiểu vì sao hôm nay Lisa lại mệt mỏi như vậy.
Cơ mà... Đây là Taehyung sinh hoạt vợ chồng hay là đang bạo lực gia đình vậy? Vết bầm như thế này, nhìn vào còn tưởng là Lisa bị đánh.
Lisa mơ màng, bụng đau nhói khiến cô nhăn nhó, cô ngồi trượt từ sofa sang nằm dài trên sofa, Chaeyoung cũng dìu cô nằm xuống.
"Cậu cảm thấy sao rồi? Có khó chịu ở đâu không?" Chaeyoung lo lắng hỏi.
Lisa chậm rãi lắc đầu, đôi mắt nhắm nghiền, miệng mấp máy trả lời "Mình không sao..."
Lisa chỉ cần ngủ một chút là được, Chaeyoung gật gù, đứng dậy đi vào bên trong phòng ngủ tìm chăn đắp cho Lisa. Bước vào phòng ngủ, đi đến cầm lấy chiếc chăn trên giường, kéo chăn lên, drap giường nhăn nhúm lộ ra, trên drap giường màu xám có một vũng màu xẫm.
Chaeyoung nhìn liền biết đó là gì, mím môi, xoay đầu đi ra ngoài. Mang chăn đắp ngay ngắn cho Lisa, Chaeyoung ngồi xuống sofa đối diện. Vì lo lắng cho sức khoẻ Lisa, cô sẽ ở lại căn hộ chờ đến khi Lisa tỉnh lại. Nhưng Lisa thiếp đi rất sâu, qua giờ tan tầm vẫn chưa có động tĩnh.
Cạch.
Cánh cửa mở ra, Chaeyoung theo phản xạ nhìn về cánh cửa, Kim Taehyung đã trở về. Chaeyoung liền đứng dậy, hướng anh một cái cúi chào:
"Kim tổng,... Lili ngủ từ lúc trở về đến giờ."
Taehyung đi vào, nhìn Lisa nằm trên sofa, ánh mắt lạnh băng nhìn sang Chaeyoung "Cô có thể về rồi."
"Vâng" Trước khí thế áp chế, uy lực toả ra từ người Taehyung, Chaeyoung chỉ có thể gật như gà mổ, lay hoay cầm lấy túi xách rời đi.
Taehyung tắm rửa sửa soạn, đến khi chuẩn bị leo lên giường, nhìn thấy drap giường đã dơ, vết đẫm ở giữa giường nhắc nhở anh về đêm qua, anh tháo ra drap giường, thay ra một tấm drap mới. Lấy ra một chiếc chăn khác, không hề quan tâm cô ở sofa ra sao, leo lên giường đắp chăn lướt điện thoại.
Cho đến bảy giờ tối, Lisa tỉnh dậy, cô tỉnh lại vì sofa chật chội, thật không thoải mái trở mình.
Lisa đứng dậy, đầu óc mộng mị muốn tìm chiếc giường. Cô mơ hồ đi vào giường như một người mộng du, nằm xuống một bên giường còn lại, kéo chăn đắp, cô nằm nghiêng ôm lấy bụng, lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ sâu. Taehyung nhìn sang cô, cô nằm xoay lưng về phía anh, tấm lưng nhỏ bé run nhẹ, nhịp thở nhịp nhàng.
Bộ quần áo cô mặc từ buổi trưa vẫn còn chưa thay, cô cứ thế mà đi ngủ, Taehyung cũng chẳng quan tâm, anh đặt điện thoại sang tủ đầu giường. Tắt đèn lớn bật lên đèn ngủ, sau đó cũng im lặng nằm xuống giường ngủ, mỗi người một bên giường, không ai xâm phạm ai.
Sun, 27 Oct, 2024.