9

10 2 1
                                    

Ánh mắt ngơ ngác kì lạ của Lisa, Chaeyoung gãi gãi gò má, nhìn chằm chằm vào ngực Lisa, hai ngón tay chà chà vào nhau đáp.

"Thì hôm qua đưa cậu trở về nhà, tớ có thấy một chút nên đoán ra."

Lisa theo ánh nhìn của Chaeyoung, che chắn lồng ngực lại với sự đề phòng "Cậu thấy cái gì?"

"Thì thấy những thứ không nên thấy thôi" Chaeyoung ma mị cười, ám chỉ lên bộ quần áo của Lisa.

"Thấy những thứ mà cậu đang che dấu đó, đang tháng năm nóng như lửa đốt này mà cậu lại mặc áo len cổ lọ, cậu giấu được người ta chứ không giấu được tớ đâu, hôm qua tớ thấy hết rồi."

 Lisa nghiêm mặt, hai môi mím lại đe doạ "Cậu... Im cái miệng đó lại."

"Haha" Chaeyoung cười to, đương nhiên là Chaeyoung sẽ không nói với người khác, cô kéo chiếc ghế đến gần Lisa, tò mò vô cùng thì thầm hỏi:

"Chuyện giữa hai người là sao vậy? Chẳng phải cậu nói, tổng giám đốc rất ghét cậu sao? Sao hôm trước lại ùn ụt rồi."

Lisa liếc nhìn xung quanh, các nhân viên khác đang chăm chỉ làm việc, Lisa hất mặt xua đuổi Chaeyoung.

"Không tiện nói chuyện, cậu lo đi làm việc đi."

"Ha, thế khi tiện phải nói với tớ đó nha" Chaeyoung nháy mắt, kéo kéo chiếc ghế về bàn làm việc ngay ngắn, bắt đầu chú ý vào tài liệu trên bàn làm việc. Nghiêm túc chưa được ba giây, Chaeyoung sực nhớ ra gì đó, ngẩng đầu nhìn Lisa.

"Nè Lili."

Lisa cũng chỉ vừa mới cầm chiếc bút lên, còn chưa kịp viết ra chữ nào ra, cô ngẩn đầu lên đầy ngán ngẫm nhìn cô bạn thân.

"Vâng..." Lại chuyện gì đây?

"Chiều tan ca, chúng ta đi ăn đi, ừmm... Hôm nay ăn thịt nướng, uống soju."

Nhất định là Chaeyoung tò mò chuyện của cô đây mà, Lisa hình dung ra bữa ăn thịt nướng cùng rượu trái cây liền hứng thú, nhưng nhìn lại tài liệu, Lisa lắc đầu.

"Hôm nay không được" Lisa giơ lên tập tài liệu dày cộm mà trưởng phòng Lee vừa giao.

Chaeyoung búng ngón tay, đá lông mày: "Tớ tiếp cậu một nửa."

Lisa im lặng, đầu lông mày đá lên.

"Chốt!"

Cô tách tài liệu ra làm hai, đưa một nửa qua cho Chaeyoung, cô bạn rất hứng thú nhận lấy.

Trong suốt ba năm qua, bởi vì Taehyung không thường xuyên về nhà, chiều tan tầm Lisa luôn dùng bữa ở ngoài. Chaeyoung cũng thường đi cùng cô, cả hai sẽ ngồi ở một quán dạo nào đó ăn uống no say, Chaeyoung và Lisa rất hợp ý, cả hai rất thích uống rượu trái cây soju, đi ăn chung sẽ uống một ít lấy tâm trạng tâm sự mỏng manh.

Hai ngày nay Taehyung luôn về nhà, Lisa cũng có một chút đắn đo, nhưng cũng chỉ có hai ngày này, biết đâu tối nay anh lại không về, cô trở về nhà sớm cũng chỉ có một mình.

Quyết định tan tầm sẽ đi ăn thịt nướng, Lisa và Chaeyoung đến quán thịt nướng quen thuộc, hai người đã ăn ở đây suốt ba năm qua. Vừa ngồi xuống bàn thì chủ quán đã nhận ra hai người, không cần phải gọi món, nhìn mặt cả hai, bác chủ quán đã biết phải lên món gì.

Longing for the thaw - TaeliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ