Tawang-tawa ako sa mga natutunan ni Kasuki kay Grace sa chapter na 'to😭 I kennatttt😆 Last update for this week, pahinga muna sa update! Happy long weekend!
"You're too obvious Grace, don't be nervous na." Natatawang sabi ni Kasuki sa sekretarya ng kanyang kaibigan na si Sojiro. Pinasyalan niya ang kaibigan niya dito sa Taguig pero wala pa pala ito. Kaya naman heto siya at nakipag-kuwentuhan muna kay Grace para hindi siya mainip at para na din matuto pa siya magsalita ng Tagalog.
"Anong obvious pinagsasabi mo diyan? Oy Kazuki talagang nakakakaba naman no. Baka mamaya iwan ako do'n ng kaibigan mo." Sabi ko naman kahit alam kong imposibleng gawin ni Sensei 'yon. Paano ba naman bukas na ang punta namin ni Sensei sa Finland at iniisip ko nga kung puwede bang mag-back out ako eh. Kaso sayang naman ang ticket dahil nakapagpa-book na din ako, oo nagpa-book dahil ayaw ni Sensei gamitin ang private plane niya. Masyado na daw kasi malayo ang Europa kung 'yon pa ang gagamitin. Kaya nagpa-book na lang ako ng flight namin dalawa, business class to be exact. At siyempre gastos niya 'yon at hindi ako, pati hotel ay nakapagpa-book na din ako and actually hindi pala hotel kung hindi sa Santa Claus village kami tutuloy na dalawa. 'Yon kasi ang napa-book ko lalo pa at nakita ko kung gaano ka-cozy ang lugar kaya ginora ko na.
"Come on Grace alam ko ang niiisip mo, your scared because you will have honeymoon in Finland. Pero wala ka naman dapat ikatakot right? Sojiro is a gentle person." Sabi pa ulit ni Kazuki na nagpa-praktis pa lang magsalita ng Tagalog kaya naman baluktot pa talaga 'yon at medyo palinghado pa. Still he can talk Tagalog already and he can understand it as well.
Napataas talaga ako ng kilay, ano daw? Gentle person si Sojiro? Parang hindi naman kasi no'ng nasa bahay niya ako sa Tagaytay no'ng nakaraan ay inupakan lang naman niya ang hardenero. At kitang-kita ko kung paano niya binugbog dahil ako pa nga ang umawat sa kanya. Paano ba naman ninakaw 'yong isang flower vase niya sa living room niya do'n. E ang mahal pala no'n kaya 'yon galit na galit talaga siya. Nakita kasi sa cctv ang pagnanakaw at napanood ni Sensei 'yon kaya talagang nagalit siya. "Hindi siya gentle Kazuki, saka alam kong alam mo naman ang tungkol do'n." Sabi ko, parang malayo kasi talaga ang salitang gentle kay Sojiro, as in malayo na para bang dulo-dulo ng Edsa ganern.
"He's different if you are around, you know he have sparkle on his eyes. Something like that." Kibit balikat na sabi ng binata, gustong-gusto niya nakikipag-usap dito kay Grace dahil ang dami niyang natututunan na Tagalog. Katulad na lang ng salitang "putangina mo," he learned it from her which means your handsome in English. And the other one was the "mamatay ka na" that means take care in English. And he's expecting to learn more Tagalog from her that's why he want also to have conversation like this with Grace.
"Anong sparkle sparkle na pinagsasabi mo diyan? Walang gano'n no, saka kung sa bagay hindi naman talaga ako dapat kabahan diyan sa friendship mo. Sa na-research ko kasi ay may maliit lang na ano ang mga hapon." Sabi ko sabay turo sa ibaba niya, kahit naman medyo bold tayong magsalita ay medyo pigil-pigil pa din tayo kahit papaano. Pero sinigurado ko naman na na-gets niya 'yon.
Tiningnan naman ni Kazuki ang tinuro ni Grace, and he looked plastered after he understood what she said. Naiintindihan naman niya siyempre ang sinabi nito sa kanya kaya hindi din siya papayag. "Hey hey that's not true Grace, it doesn't mean if you are Japanese you already have small penis too okay." Pagtatama niya tuloy dito, natural hindi totoo 'yon. Bawat lalaki ay may kanya-kanyang sukat at hindi basehan kung anong lahi ka pa. "Beside are you referring on poruno? you don't need to watch that kind of video okay." Tukoy niya sa porn, poruno kasi ang tawag ng mga Japanese doon at baka 'yon din ang sinasabi nitong si Grace sa kanya.
"Wehhh? Hindi nga? So what I watched was not true? But I saw it Kazuki, I saw Japanese men have small penis!" Talagang nilapit ko pa sa kanya ang mukha ko habang naka-mwestra ang dalawang daliri ko na maliit. Kasi maliit talaga ang napanood ko!
Pero hindi pa nakakapagsalita si Kazuki ay bigla na lang may nagsalita mula sa likod niya. At walang iba 'yon kung hindi si Sojiro.
"You don't need to talk to her so close Kazuki." Masungit agad na sabi ni Sojiro na hinila ang kaibigan para umupo ito ng maayos. He's expecting him to be here on his office. Pero hindi ganito na sobrang lapit nito makipag-usap kay Gace at animo'y may importante talagang pinag-uusapan. "And you, you don't also need to ask him about that. Puwede mo naman akong tanungin ng tungkol diyan." Sabi niya kay Grace na hinila ito hanggang sa makatayo at doon sa upuan niya pinaupo.
Inayos ko ang suot kong blouse, my God bigla tuloy akong na-concious sa lalaking 'to. Kung bakit kasi hindi man lang kumatok sa pinto? At talagang dire-diretso lang din pumasok dito sa loob. "At bakit naman bawal? Siyempre Japanese siya kaya natural alam niya ang tungkol doon kaya puwede ko din siyang tanungin, pero okay lang. Gets ko na." Kibit balikat kong sabi at tiningnan si Sensei. "Natural sasabihin mo din na hindi totoo 'yong napanood ko kasi hapon ka din." Natural lang na itanggi nila ang tungkol doon dahil kabawasan 'yon sa kanilang pagkalalake.
Ipinatong ni Sojiro ang dalawang kamay sa ibabaw ng lamesa. "Different men have different size too Grace and as far as I know I don't have small penis." Halos ibulong niya lang ang huli niyang sinabi dito dahil nandito pa din naman sa loob ng office niya ang kaibigan. And Kazuki knew he's married to his secretary so..
I smirked to him, ang seryoso ng Sensei ko ha.Parang hindi papayag na tawaging maliit 'yong ano niya. "Really? how long Sensei? 4 inches? 5 inches?" Pang-aasar ko dahil totoo talaga na nakita ko na maliliit 'yong ano ng hapon sa napanood kong video.
Sojiro shook his head and even had a lopsided smile to her. Tumingin din siya kay Kazuki na alam niyang nakikinig sa kanya. Pero hindi niya ipaparinig sa kaibigan ang sasabihin niya kay Grace. "Wrong, that too small Grace, actually you should be really nervous because I have 12 inches cock and I'm sure it will really tear you apart." He said to her as he leaned closer to her.
At doon nawala ang ngiti sa mukha ni Grace dahil kung totoo man ang sinasabi sa kanya ni Sojiro ay tiyak na lagot nga talaga siya at dapat lang nga na kabahan.