CHAPTER 13 [spg]

795 57 1
                                    



Last update for this week, happy longggg weekend! Walang pasok next week mga estudyante so meaning no need din ako bumangon ng maaga. See you din bukas sa Pampanga!







Sojiro really enjoying this, he feel unease now actually. Pero sinasabi niya sa isip niya na ito ang dapat dahil ito ang kailangang gawin nila para makuha niya ang pera galing sa kanyang ama. And it actually not only about the money but it also about having a child itself. Dahil hindi na din naman siya bumabata at kakailanganin din naman niya talaga ng tagapag-mana sa mga ari-arian niya. And Grace is here for him, dahil ito ang susi sa mga kailangan niyang gawin. 





"Masakit pa ba?" Out of nowhere Sojiro asked her. 





I exhaled for what felt like the first time in a few hours, talagang tinanong pa kung masakit eh. E ano bang dapat kong isagot sa kanya? Feeling ko naman alam niya na nasasaktan pa din naman ako hanggang ngayon. "I am Sensei, I am." I answered and closed my mouth again, not sure what to say else to him. Hindi pa din kasi ako makapaniwala na hindi katulad ng napanood ko 'yong sukat ng ano niya. Kaya parang naloko ako sa napanood ko na 'yon. 





"I know but this is a part of our honeymoon Grace.." Ani ni Sojiro na biglang sinagad ang sarili sa kaloob-looban nito dahilan para mapayakap ito sa kanya at mapaungol ng malakas. He also made a circular motion with his hand to her face, seems like his way for calming her. "Never thought I will have sex with my secretary but I'm really doing it now with you." Dagdag niya pa. 





His eyes is teasing, singkit na nga ang mata mas lalo pang sumisingkit dahil sa pangiti-ngiti niya sa akin ngayon. Hindi ko alam kung puwede ba akong ma-in love sa kanya pero mag-asawa naman kami diba? At aanakan niya nga ako so hindi naman siguro masama na mangyari ang gano'n. My heart became victorious monster in my chest, feels like thrashing to climb out because of the way he looking at me now. Akala mo kakainin ako ng buo eh. 





"Don't look at me like that Grace, I might think you're liking me now." Sabi pa ni Sojiro na patuloy pa din naman ang paggalaw sa loob ng asawa. Gusto niya lang malihis ang iniisip nito at nararamdaman na sakit kaya kinakausap niya ito. Hindi din naman niya kasi iniinda ang mga pagbaon ng kuko nito sa balat niya dahil alam niyang mas masakit ang nararamdaman nito ngayon kaysa doon.





Tinaasan ko nga siya ng kilay, feelingero din talaga 'tong pogi na singkit na 'to eh. Kaya naman hinawak ko sa batok niya ang dalawa kong kamay at tiningnan siya. "So what kung magustuhan kita? Your my husband, and nothing wrong with that." Sabi ko sabay ngisi. 





"Grace!" 







I still stared at him, watching him fight the heated blush. O ano ka ngayon ha? Hindi pa ako do'n nakuntento at nilapit ko pa lalo ang sarili ko sa kanya. "Hindi ka naman na puwedeng mang-babae simula ngayon Sensei, dahil puputulin ko 'yang ano mo kapag nalaman ko lang na nambabae ka." 





"Geeezzz, I hate you.." 'Yon na lang ang nasabi ni Sojiro na siniil na ng halik ang asawa para matigil na ito sa kakasalita. Hindi niya maintindihan kung totoo ba ang sinasabi nito o nagbabanta lang sa kanya. Still he know she can do that, pero wala din naman siyang balak mang-babae kung 'yon ang iniisip nito. Hindi niya kailangang bigyan ng sakit ng ulo ang sarili niya.





"Y-You're getting fast, you're getting fast Sensei!" Sabi ko dahil bumibilis talaga lalo ang galaw niya sa loob ko at hindi ko alam kung dahil ba 'to sa nasabi ko kanina. 







"Am I? Pero ito ang masarap, this is much better than the slow fuck." He kissed her neck, not only kissing her but biting her skin too. She feel so tight, and Grace was his first virgin and he like every time he thrust his self inside her. Dahil sobrang sarap sa pakiramdam niya no'n kahit pa parang iniipit siya sa loob nito. Until he started feasting her breast, hindi 'yon malaki at lalong hindi din naman maliit. Kung hindi tamang-tama lang ang sukat sa kamay niya. He sucked it, making her nipples hard inside of her mouth. And maybe this one is now his favorite part of her body. 





I can't control anymore myself, I keep moaning and moaning because of Sojiro, dapat nga yata ay pangalan niya ang itawag ko sa kanya dahil wala naman kami sa trabaho para tawagin siyang Sensei pero 'yon pa din talaga ang natatawag ko sa kanya kahit ngayon. At parang hindi ko pa din lubos maisip na uungol ako dahil sa kanya, pero ito ang ginagawa ko ngayon.





"Don't leave marks Sensei!" Saway ko sa kanya ng sipsipin niya pa lalo ang dibdib ko, feeling niya yata may lalabas na gatas do'n sa kakasipsip niya eh. 





"And why not? Asawa naman kita at akin ang katawan na 'to." Ani ni Sojiro na tinigilan na din ang dibdib nitong namumula na nga talaga ngayon. Humawak siya sa maliit nitong beywang para kumuha ng lakas sa ginagawa niyang paglabas masok sa loob nito. And he seeing it right now, how his massive penis going in and out to his pussy. At oo mas dumami na ang dugo ngayon na nakapalibot sa kahabaan niya kaysa kanina at maging 'yong puting bedsheet dito sa kama ay may dugo na din. But he didn't care, what matters now is having sex with his wife. Ang sarap tingnan kapag pinapasok niya ang sarili sa makipot nitong lagusan, dahil ramdam niya na mas tumitigas ang pagkalalake niya. 





Inulit pa talaga na sabihing asawa niya ako, oo na oo na asawa na kung asawa. Pero napatili na lang ako ng itaas niya pareho ang binti ko. As in my legs is open wide in front of him now, at talagang nakataas pa kaya parang pati kasingit-singitan ko ay kita niya din ngayon. 







"I like fucking you Grace, and I never thought I could fuck you like this." Sojiro asserted in his deep voice, well sexy voice and he know it stirred reaction towards her. 





"Oohhh, ooohhh it feels good S-Sensei, aaahhh, ahhhh hit that again. Hit that again!" Sabi ko pa na para akong nagdedeliryo. Kung sakaling mahimatay talaga ako ay siya ang may kasalanan no'n eh. My body even began to vibrate restlessly as he keep pounding me again and again. Maski nga 'yong kama na kinaroroonan namin ay gumagalaw na sa sobrang bilis ng mga galaw niya sa akin. 





He felt when her inside clenched, parang mas lalong sumikip ang lagusan ni Grace at parang nahirapan din si Sojiro na gumalaw papasok dito. Considering how wet she is right now made him want to pour all of his cum deep inside her core. Dahil pinag-samang katas nito at dugo nito ang nagpapadulas sa lagusan nito mismo.







"Totemo yoi, totemo yoi Grace! Ugghhh totemo kitsui!" Wika pa ni Sojiro, he can feel it. He's about to cum anytime too!





Yumakap na ako sa kanya dahil parang may kung anong lalabas sa akin ano mang oras. "I-I guess I'm going to cum Sojiro, I'm going to cum!" Sabi ko sa kanya na para bang hindi alam ang gagawin at natataranta. 







"Watashi mo, watashi mo!" He spoke in Japanese again that means me too. Dahil gano'n na din ang pakiramdam niya katulad kay Grace ngayon. 





At hindi na nga nagtagal pa dahil sa maka-ilang ulit pang galaw ni Sojiro ay siya din pagdating nilang dalawa sa sukdulan. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: a day ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My XL BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon