24. (H+)

658 114 8
                                    

❗️Warning: có chữa từ ngữ thô tục (hơn bình thường)
__

Hai cơ thể trần trụi quấn chặt lấy nhau. Mỗi lưỡi ướt át mút mát không tách rời. Hai bờ môi day dưa qua lại đến nước bọt chảy dọc ra khỏi cổ.

Vệt nước bọt được người trên liếm sạch sẽ, mấy cái răng lành lạnh cạ vào da mềm rồi liên tục cắn vào da thật mạnh để tạo dấu ấn.

Tay bên dưới đã thuần thục tuốt không dừng, bàn tay ấm áp dịu dàng lên xuống cậu nhỏ căng cứng của Đức Duy.

Tay kia với lấy cái kẹp quần áo trên đầu tủ kẹp vào đầu ti căng cứng của Đức Duy.

"á~ a...anh lại b..bày trò gì v-vậy ha~?"

"thích không?"

"t-thích"

Quang Anh nhoẻn miệng cười ranh ma. Bên đầu ti không có kẹp thì anh dùng răng cắn cắn. Duy chỉ còn cách ưỡn ngực chiều anh.

Quang Anh nhìn chẳng khác gì em bé đang đói khát sữa mẹ, mút lấy mút để đầu ti hồng hào của Duy chẳng chịu để nó nghỉ ngơi.

Dòng tinh đặc sệt bắn đầy lên tay Quang Anh, phết một ít thứ đấy cho vào miệng rồi nhấm nháp.

"được phết"

"dơ quá đi..."

Nhìn cậu mặt ngại ngùng khi thấy anh nếm thứ "thứ đó" của mình, anh thật rất dơ đó.

Cơ mà Quang Anh nhìn giống quan tâm sao? Anh cúi xuống, chậm rãi chiêm ngưỡng cái lỗ nhỏ mà anh chỉ muốn giữ làm của riêng.

"nhìn gì vậy, đừng có nhìn" - Duy ngại ngùng dùng tay che nó đi.

Quang Anh cười phì rồi gỡ tay cậu ra.

"rồi không nhìn, thì mình vấn động nhé dấu yêu?"

Nói rồi anh dùng ba ngon tay vẫn còn dính tinh dịch của cậu, thẳng tay đâm mạnh vào trong. Ba ngón tay linh hoạt chậm rãi ra vào làm cậu điếng người run rẫy.

Tư thế hiện tại đang là cậu nửa ngã trên giường còn phần chân thì banh rộng gác lên vai Quang Anh.

Anh thì quỳ dưới sàn để nhìn ngắm lỗ nhỏ và khuếch trương cho cậu dễ dàng hơn.

Cái kẹp quần áo vẫn còn dính trên núm ti đỏ ửng, cậu ngửa cổ rên rỉ mấy tiếng khi anh liên tục di chuyển tay mình va chạm mép thịt nhạy cảm.

Sau một hồi moi móc bên trong thì nước dâm cũng dính đầy tay anh, cậu thành công bắn thêm lần nữa vì sự kích thích từ bên trong.

Khuôn mặt phiếm hồng vì được thoã mãn trong rất gợi tình, mái tóc ướt át loe que và cọng tóc rũ xuống trán làm bản thân Đức Duy quyến rũ gấp bội.

Ánh mắt cậu chứa đầy dục vọng đợi chờ con hàng của anh đâm vào thân mình.

Quang Anh cũng không nhịn nổi, đâm lút cán cả cây gậy thô to vào trong lỗ dâm tinh quái.

Đức Duy bị đâm như vậy thì cũng muốn quên luôn cái tên mình là gì rồi. Dương vật anh và lỗ nhỏ của cậu sinh ra như để dành cho nhau vậy, nó vừa khít và thật thoải mái.

[rhycap] cho anh xin em một chút thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ