After niyang maligo tumabi na siya sa akin.
"Basa pa yung buhok mo!" Reklamo ko kasi yung buhok niya tumutulo pa yung tubig sa mukha ko.
"Basa lang buhok ko ayaw mo na agad sa akin?" Sabi niya na parang bata kaya naman sinamaan ko siya ng tingin.
"Just kidding" Bumuntong hininga na lang ako.
"Umayos ka ng upo at papatuyuin ko yang buhok mo akin na yung towel na yan" Umupo ako tapos kinuha yung towel sa kaniya pag abot niya.
Sinimulan ko ng punasan ang buhok niya.
"Nga pala" sambit ko.
"Yes, honey?" Nakatalikod siya sa akin kaya naman di ko makita ang expression ng mukha niya.
"Bakit pala si claire ang lagi mong kausap sa phone at hindi ako? Nagseselos tuloy ako" Sumimangot ako.
Hindi siya sumagot bagkus humarap sa akin.
"I liked it when you're jealous but i don't even talk to her sa phone kaya di ko maintindihan honey" Komonot ang noo ko.
"Pero bakit Ikaw ang lagi niyang sinasabi na kausap mo daw?" Umiling siya.
"I don't know if you don't believe me you can check my phone" Tumingin siya sa akin.
"Believe me please hindi ko talaga siya kinakausap kasi diba sabi ko gusto ko Ikaw lang?" Hinawakan niya ang kamay ko at pinisil.
"Baka naman niloloko ka nun gusto mo ba tanggalin ko na sa trabaho niya yun?" Umiling ako.
"Hindi! Wag mong tanggalin baka nga niloloko lang ako tsaka mabait si claire at maasahan kaya let her stay here okay ba yun dear ko?" Ngumiti ako tapos siya naman napangiti din.
Lumapit siya sa akin tapos hinalikan ako sa pisngi ko magkabilaan.
"Bakit ang cute mo sobra darling? Di naman gayuma to pero mahal na mahal talaga kita!" Niyakap niya ako tapos nun bumulong sa tenga ko.
"Baka sa sobrang cute mo makagawa tayo ng mini yuki" Nanlaki ang mga mata ko at hinampas siya.
"Hahahahaha" Pagtawa niya ako naman hampas lang ng hampas sa braso niya.
Tumigil ako tapos hinawakan ang damit niya sa may dibdib tapos hinila siya papunta sa akin.
"Paano ba yan gusto ko ng mini you" Nanlaki ang mga mata niya tapos nun dinilaan ang labi at kinagat yun.
Gosh! Ang sexy nun!
"Are you challenging me?" Ngumisi siya kaya naman agad akong lumayo at umiling.
"Joke lang yun! Lakas kasi ng trip mo eh kaya naman gusto ko lang gumanti!" Pagsabi ko nun nakita ko ang malagkit niyang pagtitig sa akin tapos nun parang may iniisip na kung ano.
"Ano ba yun?!" Tanong ko.
"I really wanted to marry you now yuki" Napatigil ako doon at nanlaki ang mga mata sa sinabi niya.
"Gusto ko na lang humiga sa tabi mo lagi at lagi kang yakap yun bang walang gustong humadlang sa atin basta gusto ko Ikaw lang" Biglang na lang siyang nagsasabi ng mga ganiyang bagay.
Hinawakan ko ang kamay niya tapos nun dinala sa may puso ko.
"Ako din pero kailangan muna nating ayusin ang lahat diba? I wanted to be a better woman for you bago kita pakasalan kasi sa ngayon hindi pa kita deserve eh tsaka wala sa akin ang lahat na katangian ng isang magandang babae" Umiling siya tapos dinala sa dibdib niya ang kamay ko.
"You don't have be a deserving woman to me dahil kahit na wag kang mag efforts alam mo bang para sa akin sobrang perfect mo mahal? Yung mundo ko na sobrang lungkot at dilim nilagyan mo ng liwanag, yung mga panahon na halos sukong suko na ako bigla kang dumating at binigyan ako ng dahilan para magpatuloy kaya kung tatanungin mo kung deserve mo ako? Hindi mo na kailangan pang itanong dahil una palang binigay ko na ang lahat lahat ng mayroon ako sayo dahil kung may babae man na deserve ako walang iba kundi Ikaw lang yuki" Napaluha ako sa sinabi niya.
"Wala man sayo ang lahat sasabihin mo? Bakit sinabi ko ba na baguhin mo ang sarili mo for me? Minahal kita hindi dahil sa mga bagay na yan! You colored my world! You helped me overcome my fears at Ikaw yung taong nagparamdam sa akin na ang sarap palang mabuhay, kaya kung ano man ang wala ka o kulang sayo sa tingin mo ay sobra na para sa akin! Hindi ko kailangan ng perpektong babae dahil Ikaw lang ang kailangan ko yuki! You don't have to be perfect because for me, your beauty and personality was beyond perfection" Pinunasan niya ang mga luha ko.
"I want and love everything about you kahit pa sabihin ng iba na panget, for me you're the most beautiful and important person in my whole life" Tumango ako at napangiti.
"I love you sen" Sambit ko na nagpatigil sa kaniya.
"I love you too" Ngumiti siya.
"Can I kiss you?" Natawa ako tsaka tumango.
"You don't have to asked permission, you're my boyfriend right?" Nakangiti siyang tumango tapos dahan dahan akong hinalikan sa labi.
We're kissing and hugging each other while enjoying this beautiful moment.
Ako na ang unang humiwalay.
"Let's sleep now inaantok na ako eh" Pinisil niya ang pisngi ko.
"Sayang naman gusto ko pa sana na halikan ka pa eh" Hinampas ko siya pero natawa lang siya.
"Pasaway ka talaga! Mahiga ka na nga!" Sabi ko pero ako na ang unang humiga tapos nagkumot at tumalikod sa kaniya.
"Cute ng hampas mo darling pwede Isa pa?" Hindi ko na lang siya pinansin.
Naramdaman ko na lang ang pagyakap niya sa akin mula sa likod.
"Goodnight my beloved darling" Napangiti ako pero syempre di ko pinahalata.
"Goodnight" saad ko tapos pumikit na.
September
Tapos na ang work ko pero sabi ni sen hindi niya muna ako masusundo kaya naman nauna na ako sa bahay sumakay lang ako ng taxi.
Nagtaka ako bakit parang ang tahimik sa paligid.
Tinatawag ko si mr.rio pero bakit wala ata siya? Umiling na lang ako tapos umakyat sa taas.
Dumiretso ako sa kwarto namin ni sen binuksan ko yun pero dahan dahan lang tapos ng mabuksan ko na nagulat ako sa nakita.
Nakahiga si sen sa kama habang nakahubad tapos katabi niya si claire na nakahubad din at mahimbing na natutulog.
Hindi ako makagalaw tapos bigla na lang tumulo ang mga luha ko.
Nakadapa si sen habang si claire naman nakayakap sa kaniya while both of them are naked!
I don't know what to do kaya naman nilakasan ko ang loob ko at tumalikod tapos naglakad na palayo.
Bumaba na ako ng hagdan at nakita si mr.rio.
"Madam, nakauwi na pala kayo" Bati niya pero hindi ko siya sinagot at dumiretso lang palabas ng mansion.
Hindi ko mapigilan ang maiyak.
So this whole time pinagloloko lang nila ako?! I'm so freaking stupid for believing him na mahal niya ako! He's cheating on me with our freaking maid! What kind of joke is this?! If this is a dream please wake me up! But no! Hahahahaha this is not a dream and yes! The man i loved with all my heart and soul, n-niloloko lang pala ako....
YOU ARE READING
I Found My Light And It's You
Roman d'amourThis story is about yukira, a young beautiful woman who get forced to marry a man who hates her to death, his name is zander, he hates her because he doesn't want to get married because he enjoy being a single person. Yukira's life was full of hards...