Chapter 51

25 0 0
                                    

Pagdating namin sa bahay, nagmamadali siyang pumasok sa loob tapos nun dumiretso kami sa kwarto tapos doon niya na ako hinalikan.

"Hmmm" Napaungol na lang ako sa pagkagat niya sa labi ko.

"What are you doing?" Tanong ko tapos tinulak siya.

"I missed you! I miss your kisses! Everything love!" Niyakap niya akong muli tapos madiin na hinalikan sa labi.

We keep on kissing, tapos nun binuhat niya ako at pinahiga sa kama.

Umibabaw siya sa akin tapos hinalikan naman ako sa leeg ko sunod sa balikat at dibdib ko.

"S-Sen....." Sambit ko dahil natatakot ako ngayon.

He keep on kissing me on my neck.

"Aray!" Napasigaw ako sa sakit ng bigla niyang kagatin ang leeg ko.

"I'm sorry! Masakit?!" Tumingin siya sa akin na nagalala. Sinampal ko siya ng sa pisngi niya.

"I-I'm sorry....."Umalis siya sa ibabaw ko tapos tumayo sa gilid ng kama.

Humawak ako sa leeg ko dahil mahapdi yun.

"I'm sorry....." Lumuhod siya sa harap ko tapos hinawakan ang kamay ko.Tumayo ako kaya tumayo na din siya.

"Sabik lang talaga ako sayo kaya di ko napigilan" Bumuntong hininga ako tapos niyakap siya.

"I want to give myself to you pero mahal, pwede ba sa kasal na lang?" Tanong ko habang yakap siya.

"S-Sure, I'm sorry if nabastos kita" Niyakap niya ako ng mahigpit.

"Hindi naman, nagulat lang talaga ako" Siniksik ko ang mukha ko sa leeg niya.

"Gusto kong humingi ulit ng sorry sayo for that stupid mistake i did" Naramdaman ko ang pagiling niya.

"You don't have to apologize kasi minsan talaga may hindi pagkakaunawaan tsaka may kasalanan din ako kaya don't apologize, alam mo bang araw-araw, simula ng mawala ka, lagi na lang akong umiiyak, Hindi ako makakain ng maayos ni ang makatulog kakaisip sayo kung bakit ka umalis? May mga pagkakataon na nawalan na ako ng gana sa lahat ng bagay, nagalit si tita kristina dahil halos hindi ko na nagagawa ng tama ang mga bagay na lagi kong napagtatagumpayan noon, i just realized that loving someone makes you weak and stupid, kahit gaano ka katalino at kagaling, when it comes to love magiging tanga ka eh, magiging baliw ka, mawawalan ka ng gana sa lahat" He said that tapos narinig ko ang paghikbi niya.

"Kapag nag mahal ka kahit maraming iba diyan, hindi mo kayang makalimutan yung tao na yun dahil lang sa simpleng word na wala eh mahal ko talaga siya kaya kung ano man ang dahilan ng paglisan mo handa kong tanggapin o itama basta ba bumalik ka lang sa akin" Tinapik tapik ko ang likod niya.

"I'm weak and stupid when it comes to you kaya naman sana please, wag ka na ulit umalis....k-kung may kasalanan ako, p-pwede bang sabihin mo? Itatama ko kahit mahirap pa yan! Kahit complicated! Just say a freaking word at gagawin ko para sayo! Saktan mo ako kung nasaktan kita basta ba wag kang aalis kasi mas masakit yun sa akin" Tumango ako.

"This time, I'm was wrong because i let that two do whatever they want in my own house! Just promise me na wag kang aalis okay? If there something bothering you or something wrong, just say it kasi hindi naman ako magtatago ng kahit na anong sekreto sayo eh, you can have all my social and also my schedule and list ng mga tao na kinakausap ko para naman matanggal ang pangamba mo" Masaya ako sa sinabi niya kaya tumingin na ako sa kaniya at pinunasan ang mga luha niya.

"Sige, i also promise na magtatanong muna ako or I'll confirm something before doing something or jumping into a conclusion" Ngumiti siya tapos hinalikan ako sa noo.

"Alam mo ba yuki? I finally found my light" Tumigil siya tapos nun tumingin sa mga mata ko.

"And it's you" Nagsayawan nanaman ang mga paro-paro sa tiyan ko sa sinabi niya.

Dinikit ko ang noo ko sa noo niya.

"You're my light too and thank you for coming into my life and love someone like me" Pumikit ako.

"Someone like you?" Dumilat na ako at lumayo ng unti sa kaniya.

"Just being your boyfriend makes me crazy paano pa kaya kung naging nanay ka na ng mga anak ko dahil mas higit na word ang bagay sa isang anghel na katulad mo kaysa sa word na "someone like you" dahil for me wala kang katulad, baliktarin man ang mundo" I kissed his lips pero smack lang.

"I'm happy because finally! We cleared misunderstanding and one more thing" Hinawakan niya ang kamay ko tapos pinaghahalikan yun.

"Si claire pala, she's the only daughter of mr.lito, one of the wealthiest ceo in our country and dahil may ginawa siyang kasalanan, tinanggalan siya ng karapatan sa bahay ng papa niya for a while as her punishment tapos sila nung pinsan ko na yun matagal ng magka relasyon tsaka never akong nahumaling sa kaniya, kasi hindi ko talaga kaya eh sayo lang talaga ako kaya naman if may mga tanong ka pa, just ask me, I'll tell everything para lang maiwasan ang mga misunderstanding na darating pa sa atin" Ngumiti ako at tumango.

"Is there something you want to know?" Tumango ako.

"About my family sana, alam mo ba kung nasaan sila?" Napayuko siya at parang may iniisip.

"Your father, nasa jail siya dahil sa mga illegal na gawain and sa mother mo, nag asawa ng bago pero sinasaktan din siya tapos yung dalawang kapatid mo, parehas din miserable na ang mga buhay ngayon" Nagulat ako sa sinabi niya.

"Bakit naaawa ka sa kanila? Please don't! Hindi nila deserve yang awa mo dahil sa simula palang, hindi ka naman nila minahal eh!" Umiling ako.

"Pamilya ko parin sila" Napabuntong hininga siya.

"Walang matinong pamilya ang Sasaktan ka para lang sa kapakanan nila okay? Ang pamilya, nagtutulungan at nagmamahalan tsaka ang tunay na pamilya kahit ano pang problama sosolusyunan at hindi ka gagawing pangsalba lang sa problama nila kaya naman honey ko, please lang don't feel na naawa ka dahil hindi nila deserve" Niyakap ko na lang siya dahil kahit ako hindi ko alam ang gagawin.

I Found My Light And It's YouWhere stories live. Discover now