CHAPTER XIV

154 13 5
                                    

Chapter XIV : not bad at all.

"grabe namiss talaga kita as in, hindi mo man lang ako tinawagan nung nasa japan ka,,you don't even left any contact numbers,,napudpod na daliri ko kaka-email sayo,pati na sa fb mo,,pero wala kang reply ni isa,,bukod sa message mo last night."

kanina pa ako nagdadaldal dito.

pero wala akong reaksyong natatanggap mula sa kanya.she's so unusualy quiet and serious.

kanina pa yan ganyan ng magpaalam si Axel samin,,at kami naman ay papunta na ngayon ng classroom.

may sapi ata ni sadako si Chloe,,di ba taga japan yung white lady na yun sa balon?

nakarating na kami't lahat sa room pero ganun pa rin sya.

"Chloe --- "

"magkaklase tayo Lav,so where is your seat?"

namilog ang mga mata ko sa tuwa at kulang na lang ay magtatalon.

"totoo?classmates tayo?,,halika,,doon sa 2nd to the last row ang upuan ko."

natigilan ako ng may maalala.

"what?"

takang tanong ni Chloe.

" e kasi,,,wala nang bakante dun sa row na inuupuan ko."

e di ba nga,pinasingit lang ako ni Maria dun.

"ganun ba.kahit saan wala nang bakante?"

"meron naman,,kaso ulit,,ano kasi,,,si Bl---"

"its ok,,kahit hindi tayo magkatabi,,ang importante,,nababantayan --- i mean, nakakasama naman kita sa room."

sabi nya sakin at ngumiti.

"ok,,tara na,,"

masayang sagot ko tapos inaya ko sya sa loob.

"ang dark heiress --- "

narinig kong sabi nung isang kaklase kong babae na nakatayo sa malapit sa pinto.natigilan kasi ito sa pagkalikot sa cp nya nung pumasok kami at tila natakot.

lumingon lingon ako sa tabi at likod namin ni Chloe.

hala!,,wala namang ibang tao ah,,huhu,,may third eye ata sya,,may nakikita syang hindi namin nakikita,,huhu!

napakapit ako kay Chloe at napatingin sa kanya.

ang sama ng titig nya dun sa classmate namin.

i turned to looked at the girl and saw her trembling in fear.

oh my gah!,,confirmed!,,may sapi nga sya ni sadako kaya natatakot si classmate.

"i-- im sorry!"

sabi ni classmate na yumuko at sabay alis.

ako lang ba talaga o there's really something wrong going on here?

"so,,saan na yung upuan mo!"

bumalik na ang normal na mukha ni Chloe na ngayon ay nakatingin sakin at nakangiti pa.

wala na syang sapi ni sadako!

konti pa lang ang mga kaklase namin na nandun.kanina lahat sila ay natigilan katulad ni classmate.pero ngayon parang normal na ulit.

ang weird!

"here,,dito ako nakaupo."

"ok,,e sinong katabi mo?"

TRUE COLORSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon