CHAPTER XXXII

137 11 4
                                    

Chapter XXXII : you found her?

" AAAXEEELL!!!! "

Bigla akong napabangon.

Kitang kita ng mga mata ko kung paanong bumaon ang silver dagger sa dibdib nya. Sa tapat mismo ng puso nya. Kung paano sya unti unting malagutan ng hininga. Pinagmamasdan ko lang sya. Si Axel. He is dead.

a dream.

Sobrang pawis ang tumatagaktak sa noo ko. Hanggang ngayon habol ko pa rin ang paghinga. The dream seems so real. Ramdam ko pa ang panginginig ng katawan ko.

Napahawak ako sa dibdib ko.

Something bad happen.

Agad akong tumayo mula sa kamang hinihigaan ko. Hindi ko napansin na nakatulog pala ako. Nakatulugan ko na lang ang pagod sa kalilibot sa puting kwartong pinagkulungan sa akin para makahanap ng way palabas. Napagod na rin ako sa kakaisip kay Black sending him telepathic messages. Pero ni isang signus mula sa kanya ay wala akong masagap.

Na lalong nagpadagdag sa akin ng takot at kaba. Na baka pati sya ay nasa panganib na rin tulad ko.

I have to do something.

Muli kong nilapitan ang pinto at pilit itong binubuksan. Pero wala pa ring nangyari.

"Pakawalan nyo ako dito. Ano ba!,, Open this damned door. Please!!!"

Sigaw pagmamakaawa ko. Inulit ko pa ang pagmamakaawa pero wala. Wala talagang pumapansin sa akin.

Hilam na ng luha ang mga mata ko. Napaupo na rin ako sa sahig na bagsak ang balikat sa kawalang pag asa.

I am so useless.

I shouted in my mind. Remembering my parents died at the snap of a finger. Tulad nun ngayon .. wala pa rin akong magawa.

Napahagulgol na lang ako sa iyak. Habang nakatakip ng mga palad ko ang aking mukha. Ito na lang ba ang magagawa ko? Ang umiyak? Too weak,hopeless, nakakaawa.

Querida...

Napahigit ako nang paghinga sa boses na nasagap ng isip ko. I blinked twice, still tears rolling down my cheeks.

Is that....

Baka naman hallucination lang. I concentrated on my thoughts.

Querida...can you hear me???

Dun na tila lumundag ang puso ko in realization na sya nga ang may ari ng boses na iyon.

Black,, Black i can hear you...

Thank God,, Wait for me. I will find you. I'll get you out of there.

Please find Chloe and Axel first. Ok lang ako dito. Just please find them now. They're both in danger.

Fuck!!! Pati sila???

I don't know pero nararamdaman kong nasa panganib sila sa mga oras na ito. So please help them.

But how about you ---

I'm fine. When i heard your voice,,it makes me feel better now.

Tsss!!! You had no idea how your voice affects me.

Napangiti ako sa sinabi nya.

Ok then. I'll go for them first. Just hold on for a while there. Promise, darating ako.

I know you will. Mag iingat ka.

You too.

Black...

TRUE COLORSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon