CHAPTER XVII

118 9 2
                                    

Chapter XVII : who else???

"Chloe,,si Axel oh,,ang kulit,,sinabi nang ayoko e."

"tantanan mo na si Lavender ,,, pag ako pa nairita,makakatikim ka na sakin,Lelouch."

"ang damot nyo naman,,para assignment lang e,,tss!"

"kasalanan ba namin kung bobo ka."

"alam mo bestfriend Chloe,hindi naman bobo si Ax e,,hindi lang talaga sya nakikinig pag tinuturuan ko."

"promise Star,,makikinig na ako,,tutor mo na ako ulit."

"tutor mo mukha mo,,hoy,Lelouch kahit anong turo gawin ni Estrella sayo,walang papasok dyan sa utak mo,,hindi naman kasi yung turo nya iniintindi mo e."

"mas gusto ko kasing titigan ka lang Star,,memorizing each and every lines and curves of your face."

"wooohhhh!!!" --Alfred.

"bumanat na naman si captain!" --Denis.

"boy pick up,,you're the man!" --Eugene.

"ikasa mo!" --Vincent.

"mga siraulo,,anong ginagawa nyo dito?"

natigilan yung apat na tropa ni Axel.

oo nga?,,anong ginagawa ng former basketball team mates ni Axel dito sa campus ng Barnebus Academy?

si Vincent ang sumagot.

"we felt the Black Blood Empress' power,,here,,it means she's back."

"damn!"

"shit!"

sabay na mura ni Axel and Chloe.

"at hindi lang ang mga lahi natin ang nakaramdam nun,,even the orders are now working on finding out who is she."

"fucking asshole Black Blood Emperor,,kasalanan nya e."

inis na sabi ni Chloe.

"i need to talk to him."

seryosong sabi naman ni Axel.

"sa tingin mo makikinig sayo yun."

"he should be,,i am the knight of the empress,,kahit sinong magdudulot ng kapahamakan sa kanya,,,should die in my hands."

pumalakpak ako.

napatingin sila sakin.

"gosh!,,ang ganda ng play na yan na pinapraktis nyo?,,sa drama guild ba yan,,sa teatro ng school?,,,manonood ako nyan,,susuportahan ko kayo!"

tuwang sabi ko.

grabe,praktis pa lang nila ng batuhan ng linya,panalo na,,galing,,parang totoong totoo.

"im so proud of you,guys,,sobra!"

dagdag ko pa.

"galing namin noh!"

mukhang ewan naman na sabi ni Axel.

tumango tango ako na may kasama pang palakpak.

pagak na tumawa lang ang iba.

ang weird!

ang weird talaga..simula nung magising ako sa roof top kasama si Black,nag iba na ang atmosphere sa paligid.

madalas kong makita ang mga estudyanteng may pinagbubulungan,,pinagtsitsismisan.

the empress.

TRUE COLORSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon