Chapter XX : punishment
nasa kalagitnaan na nang show nung magpaalam ako kay Athan na magbabanyo lang,,kanina pa kasi ako naiihi sa overwhelming excitement sa gabing ito e.
"samahan na kita,dear!"
"wag na,,sandali lang naman ako."
"ok,,sa dressing room ka na lang,,may banyo dun,,baka puno yung CR ng bar e."
"sige,,thanks!"
nagawa naming magkaintindihan sa kabila ng ingay ng paligid,,nagsisigawan kami sa pag uusap.
nakarating ako ng dressing room pagkatapos makipag siksikan sa mga tao.
buti na lang walang sinuman ang nasa loob.agad agad na akong pumasok sa CR.
paglabas ko hindi ko napansing may nakausling wire or something na matulis sa door knob dahilan para masugatan ako.
ouch!!!
agad na umagos ang dugo mula roon.
dali dali akong bumalik sa loob at hinugasan ang sugat.
pinisil ang part na yun para maampat ang pagdugo.
laking gulat ko ng may biglang humatak sa kamay ko na may sugat dahilan upang pumuslit na naman ang dugo mula roon.
and there,i saw a guy drooling over my blood as he was sniffing it.he looked at me with his red eyes,,
adik ba toh?,,nakashabu?,,mukha syang sabog e.
nagsisimula na akong magpanic.
"let me go!"
sigaw ko na pilit hinihila ang aking kamay mula sa kanya.
ngumisi lang sya ng nakakaloko,,sniffed then,,he licked as if takam na takam na nakatitig sakin
oh god!,,fangs!,,you're a ---
"vampire!"
kusang lumabas ang salitang yun sa bibig ko dahil sa takot.
kasabay nun ay ang pagkagat nya sa kamay ko.
that made me froze.
dahil kitang kita ng dalawang mata ko kung paano sya naging abo the moment he tasted my blood.
napahandusay na lang ako paupo.nanginginig sa takot at kaba.naguguluhan sa mga nangyari habang luhaang nakatitig sa abo ng bampirang umatake sakin.
ni hindi manlang bumaon ang pangil nya sa kamay ko.
fangs,,red eyes,,blood.
no!,,,blood,,lots and lots of blood,,VAMPIRE!!!
naramdaman ko ang pagkirot ng ulo ko na tila may pilit na inaalala.
my beloved,,my empress,,
as i heard that familiar voice in my head everything turns black.
nagising ako nang makaramdam ng matinding pagkauhaw.
nasa kwarto na ako ,,pilit kong inaalala kung paano nakarating dito.ang huli kong natatandaan ay nasa bar ako nanonood ng show ni Green.
nalasing ba ako?,,kelan pa nakalasing ang iced tea?
naisip kong marahil nga ay ganun,,uso naman yung may mix ng alcohol kahit ladies drink di ba.kaya siguro masakit ang ulo ko.
bumangon na ako dahil talagang gusto ko ng uminom ng tubig.
pababa na ko ng pamaypay na hagdan ng makarinig ako ng nagtatalo sa may sala.
BINABASA MO ANG
TRUE COLORS
VampireViolet, White, Blue, Red, Gray, Pink, Green, Indigo, Black, Fushia, Brown, Magenta, Hindi po yan color ng crayola,,yan po ang mga pangalan ng myembro ng pamilyang titirhan ko,,meet the Lestat family,,at anong meron sa pamilyang yan?,,malalaman ko r...