Chapter 1

3.9K 60 2
                                    

Introduction:
Have you experience doing something?

Something which makes you comfortable?

Well, ako oo.

Yung feeling na magkakaroon KA ng boyfriend na rapist?

Anong gagawin mo kapag ganito ang boyfriend mo? Tapos minsan na niyang sinira ang tiwalang ibinigay mo sa kanya.

Tatanggapin mo pa ba sya o pabayaan nalang..

Patuloy na mamahalin o iiwan dahil sa rapist siya?

Well, kung gusto niyong malaman just read it.

Zyana's POV

Tapon dito, tapon doon.
Tapon dito, tapon doon.

"Utak please gumana ka" bulong kO sa sarili habang nagsusulat. Di kasi ako makapag concentrate kanina pa tawag ng tawag ang boyfriend KO.

I gonna know what to do
Gonna find out the truth
Gonna see the reason why
Gonna go to the flow
I ain't gonna lose control
Coz I know I gonna win the fight
Screaming yeah...

Sinagot kO nalang, wala na akong magawa kanina pa tawag ng tawag eh.

"Oh bakit?" Pambungad ko sa kanya.

"Oh ang sungit naman ng girlfriend ko. Anong problema ha?" Tanong niya. Grabe ang lambing ng boses niya nakakawala ng galit.

Uy Zy ayan ka na naman . kung anu- anong iniisip.

"Ahmm sorry, may ginagawa pa kasi ako, napatawag ka? " sabi ko nalang. Bilis mawala ng galit nuh? Haha

"Labas tayo mamaya. Alam mo na" sabi niya na parang nang aakit.

"Baliw, ayan ka na naman haha"

"Basta kita tayo mamaya ha. Hihintayin kita sa parking lot . Bye I love you Zy"

"Bye, I love you too Ken " sabay off sa phone. Ano bah to para naman kaming mga writers into, pinapagawa ng sariling tula. The Fudge!!

"Zy boyfriend mo!! " sigaw ng kaklase ko .

Ano bang ginawa niya dito. Pumunta nalang ako sa labas at ayun nga. Nakangisi ang mukong. Grabe ang gwapo ha.

"Bakit? " pakipot Kong tanong

"Tara?" Sabay hila sa akin

"Saan ba tyo pupunta?" Sabi ko na patakbong naglalakad.

"Sa lugar na walang makakaalam" sabay wink

Yieeee kinilig naman ako.. Sa lugar daw na walang makakaalam. Waaaaa. Naexcite tuloy ako kaya binilisan ko ang paglakad pero syempre di ako nagpahalata. Ano pang maisip nitong gwapong mokong na toh.

Pinabayaan ko nalang siyang hilain ako hanggang makaabot kami sa parking lot.

Pinagbuksan niya ako at pumasok sa sasakyan niya.

Teka, mukang iba ang kinikilos nito ah.. Anong meron?

"Bakit tayo nandito? Anong meron?" Tanong kO. Syempre curious talaga ako eh.

" sabi ko na nga ba at nakalimutan mo na eh." Sabi niya at nag drive papuntang bahay nila. Pagkarating na pagkarating namin dun, dumeretso agad kami sa room niya.

"Anong gagawin natin dito?" Instead na sagutin ako ngumiti lang siya ng nakakaloko. Humiga nalang ako at nag isip kung anong meron.

Pero wala eh. Inaantok na ako. Sinubukan kong idilat ang mata ko wala eh. Nakita ko nalang ang isang lalaking papalapit sa akin na nakahubad and It turns black..

Annyeong guys, continue reading and I hope you like it. Please vote and comment..

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon