Zyna's POV
"HOW DARE YOU!! YOU KILL MY BROTHER!!" Sigaw ni Steaffi sabay sampal ng sobrang lakas sa akin.
Di na ako nagsalita dahil galit na galit na siya sa akin kahit alam naman naming lahat na HINDI AKO ANG PUMATAY KAY STEVEN, NA AKSIDENTE ANG NANGYARIBSA KANYA. Nabangga lang siya ng 10 weller na truck kaya siya namatay.
At dahil si Steaffi ang galit na galit sa akin, kinasuhan niya ako kaya ako nakakulong ngayon.
Yes, tama, nakulong ako dahil sa kasalanang di kO naman ginawa.
Ilang ulit na nga kaming pumunta sa korte ee at ang palagi kong sinasabi, self defense lang ang ginawa ko kaya ako tumakbo, at di ko kasalanan na nabangga siya ng truck.
At dahil tumakas ang driver nang truck, sa akin lahat nabuhos ang mga kasalanan nila. Sounds unfair right.?
Simula nga nung nakulong ako, di ko na nakita si Baby Zyra and I miss her so much.
Si Mark lang ang dumalaw sa akin dito at pangalawa na tong si Steaffie. Bumisita siya para ipamukha naman sa akin na mamatay tao ako.
"I'LL MAKE SURE NA MABUBULOK KA DITO!!" sigaw niya sabay alis.
Naiwan naman ako ditong uniiyak pa rin.
"What happen??" Nabigla ako sa biglang dumating.
Kahit di ko tingnan alam na alam ko kung kanino galing yang boses na yan.
Nabigla naman ako sa sunod niyang gawin. He hugged me tight.
Namiss ko tong yakap na to. Tong yakap na alam kong safe ako dito.
"Tahan nah, magiging okay rin ang lahat. Tutulungan kita" rinig kong sabi ni Ken. Naramdaman ko namang hinalikan niya ang noo ko kaya gumaan ang loob ko.
------------------
After how many days.
"Zyna!! Laya ka na" nagulat ako sa sinabi nung Police.
LAYA NA AKO!!!!! LAYA NA AKO!!!!
Paglabas ko, nakita ko agad si Ken na hinihintay ako.
Agad naman akong tumakbo na parang bata at niyakap siya ng sobrang higpit.
"Thank you Ken" sabi ko sa kanya.
Naramdaman ko namang niyakap niya rin ako na naging dahilan ng pagngiti ng mga labi ko.
-------------------
Matapos kung makalaya, dumeretso kami ni Ken sa mall para bumili ng damit.
Wala na kasi ang bahay pati mga gamit namin. Sinunog lang naman ng bruhang si Steaffie
Kaya ngayon wala na kaming matitirhan.
"Ahhhm Ken?" Sabi ko kay Ken.
Nagtaka lang kasi ako kung bat niya ako tinulungan, di naman siya ganito dati, sex slave niya lang naman ako at secretary. Pero nagbago ata ang ihip ng hangin.
"Yes?" Sabi niya at humarap sa akin na nakangiti.
Di ko alam pero namiss ko siya. Parang nagbalik na ata ang Ken na minahal ko dati.
"Ahhm, bat mo ba ako tinulungan? " nasambit ko nalang bigla.
"Kasi client kita" simpleng sagot niya.
Ganun lang ba talaga??
Gusto kong itanong sa kanya kung ganun lang talaga pero di na ako nag abala siguro nga yun na yun.
---------------
Matapos naming mabili lahat ng kailangan namin, pumunta na kami kila Mark.
"PEEEEEEEPPPPP"
nang makarating kami bumusina naman agad ai Ken.
Nakarinig naman ako ng batang papatakbo sa gate.
SH*t nalimutan ko.!!!
Di pwedeng malaman ni Ken na may anak ako. Baka magtaka yan.
"Mommy!!" Rinig kong sigaw ni Zyra mula sa loob.
"Baby?" Nag aalang sabi ko sa kanya.
"May anak ka??" Tanong ni Ken.
"Hindi Ken may anak tayo." Gusto kong sabihin yang mga katagang yan pero iniisio ko ang mangyari kapag malaman niyang anak namin siya.
May posibilidad kasing kunin niya si Zyra at ayaw kong mangyari yun.
Di ko alama kung anong isasagot ko kay Ken kaya pinapasok ko muna siya sa bahay ni Mark, change topic be like.
Ken's POV
"May anak ka??" Bigla kong tanong kay Zyna.
May isang bata kasing lumapit kanya at tinawag siyang Mommy.
Instead na sagutin ako, he just change the topic.
Pinapasok niya ako sa bahay nila.
Samantalang ako di ko pa rin maalis ang tingin ko sa bata.
I don't understand but the first time I saw her, parang magaan yung loob ko sa kànya. Parang matagal ko na siyang kilala. At nung tumingin ako sa mata ng bata, parang may similarities kami, pati ang shape ng mukha niya, yung ilong, yung lips, similar na similar sa akin.
Di ko alam pero parang may something sa batang yun.
nakita ko namang lumakad si Zyna papunta sa kitchen .
Dahil di na ako makapagpigil, sinundan ko siya at hinawakan sa magkabilang braso.
"Zyna, magtapat ka nga sa akin.." Sabi ko.
"Kaninong anak si Zyra?" Pagpatuloy ko.Di siya makapagsalita kaya naghinala na ako.
"Sagutin mo ako Zyna!!" Medyo napalakas na ang boses ko kasi malakas talaga ang kutob ko na anak ko si Zyra, na mày nangyari sa amin noon na di ko lang maalala.
"Sagutin mo ako!!" Sabi ko at nahigpitan ko ang paghawak sa magkabilang braso niya.
"K- ken n-nasaaaktan na a-ko" sabi niya at pinilit na bumitaw.
"No Zyna!! Answer my Question first!! Anak ko ba si Zyra??" Pasigaw na tanong ko.
"OO KEN!!! ANAK MO SIYA, ANO MASAYA KA NA ??" sigaw niya sa akin.
Mukhang masaya naman ako na may halong galit
Di ko alam pero yun yung naramdaman ko ngayon. Masaya ako kasi totoo nga ang hinala ko pero nagagalit ako kasi sa ilang buwan na pagtatrabaho sa akin ni Zyna, hindi niya sinabi sa akin.
Nagagalit ako sa kanya, pero gusto kong makasama ang anak ko ngayon.
---------------------
Keep on reading and voting. Tenchu ❤❤
BINABASA MO ANG
My Rapist Boyfriend
Romantizmfirst time story. just read, comment and vote. thanks. kung sino ang mag vote pararanasin ko ng heaven !! hahaa joke ✌✌