Chapter 44

613 10 0
                                    

After how many days

Zyna's POV

"Ate sigurado kang okay ka lang ??" Tanong sa akin ni Nicole.

Yes si Nicole ang kasama ko ngayon. Sa kanila muna ako kasi di pa ako pwedeng mag isa kasi sabi ng doctor baka daw ano ang mangyari sa akin kapag nag isa ako. Delikado pa raw ang buhay ko.

Andito ako ngayon sa bahay nila Mark, yes nakikitira muna kami kasi wala naman kaming kasama sa bahay at sila na rin ang nagsabi na dito na muna ako para makapag rest na muna ako..

"Ate, andito na po si Ken" sabi ni Nicole .

Tapos biglang pumasok sa kwarto si Ken.

"Anong ginagawa mo dito??" Tanong ko.

After kong malaman lahat lahat ng ginawa niya sa akin.

Yung pagsampal niya sa akin na naging dahilan nang pagdudugo ko yun pala nakunan na ako.

Namatay ang anak ko dahil sa pagsampal niya sa akin . dahil sa pagtatanggol niya sa akala niya anak nila ni Steaffie pero di naman pala.

Yes you heard it right, hindi anak ni Ken yung dinadala ni Steaffie. Yung boyfriend ni Steaffie ang nakabuntis sa kanya at hindi si Ken. Ginawa niya lang iyon nq magpanggap dahil obsses siya kay Ken .

"Zy, can you give me another chance ?" Tanong niya.

Di ko siya tiningnan, di ko rin siya sinagot..

Baka kung tingnan ko siya masapak ko lang ang pagmumukha niya.

"Zy pleaseee give me another chance" sabi niya ulig sa akin.

Di ko alam pero bigla bigla nalang tumulo yung luha ko. Instead na magalit ako parang biglang nanlambot ang puso ko.

"Zy pleaseee" sabi niya at pinunasan ang luha ko.

Inalis ko naman agad ang kamay niya kasi naiinis ako.

"Umalis ka na. " sabi ko sa kanya.

"Zy pleasee.. Patawarin mo na ako pleaseee. Lahat gagawin ko mapatawad mo lang ako pleasee" pagmamakaawa niya sa akin.

"Umalis ka na pleasee" sabi ko habang umiiyak pa rin.

Di ko pa kayang magpatawad. Sobrang sakit ng ginawa niya, pinatay niya ang sarili niyang anak at isinalba ang di niya naman anak.

Di ako galit sa anak ni Steaffie, sadyang masakit lang talaga isipin na mas iniligtas niya pa iyon kaysa sa anak niya.

"Pleaseee zy, sabihin mo muna sa akin bago ako umalis. Pwede naman tayong magsimula ulit diba??" Sabi niya.

Kahit di niya sabihin alam na alam ko na nasasaktan rin siya sa mga pangyayari pero Fuck him di ko pa siya kayang patawarin.

"I SAID LEAVE!!" sigw ko sa kanya.

D ko alam kung bakit yun yung lumabas sa akin pero sobrang nanggigil na talaga ako sa mga sinasabi niya lalong lalo na kapag nakikita ko siya.

Parang ang sarap sarap niyang sapakin.

Sana malaman niya rin kung gaano kasakit yung ginawa niya. Simula nung una hanggang ngayon. Sobrang sakit naa.

"Sige, kung yan ang gusto mo, di na muna ako magpapakita sayo. Kung

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon