Zyna's POV
"This way ma'am" sabi nung isang babaeng ngmagtatrabaho din sa A4 Company.
Inalalayan niya ako papunta sa office ng boss ko, kasi today is my first day as a Secretary of A4 Company.
Kumatok yung babae sa pintuan ng office ng boss nila, I mean boss namin.
"Sir, nandito na po yung chuchuchuchuchu" sabi nung babae.
Inhale
Exhale
Inhale
Exhale
Di ako mapakali, sobrang kinabahan ako. Sino kaya yung boss namin at bakit ganito ang naging epekto niya sa akin.
"Ma'am pasok na po kayo" sabi nung babae.
Nag smile ako sa kanya at dahan dahang pumasok.
Wait
Inhale
Exhale
Inhale
Exhale
Sheemz, kailangan kung maging formal at itago ang pagkakaba baka ito ang maging dahilan kung na masesante ako.
I enter the office wearing my beautiful smile and present myself with confident but it was just like "THE FUDGE!!!!"
MY BOSS IS MY RAPIST BOYFRIEND. THE HELL!!!!
Sa dinarami rami ng tao, Ghad!!! Why him??!!!!!
Lumabas na yung babae kanina kaya mas lalo akong kinakabahan kasi kami nalang dalawa ang nasa loob.
I control myself that time, parang sasabog na ako anytime pero, di ko yun pinahalata. Maybe it's just a challenge or a way para ipakita ko na nakaMOVED ON na ako. But hell, bakit kapag tumititig ako sa mga mata niya, parang bumabalik ang lahat lahat.. Ang lahat lahat ng masasayang pangyayari sa amin, yung pagsorpresa niya sa akin nung nalimutan mo na anniversary namin, hanggang yung pag iwan ko sa kanya. At yung Ken na umiyak pagkasabi kong
'There was never an us'I wanna say sorry to him pero di ako makapagsalita.
I look at him and pretend na di ko siya kilala.
Kaya mo yan Zy, kaya mo yan.
"Good Morning Sir, I am Zyna your new Secretary" sabi ko with Confident. Well, kailangan kung mag act normal dito, mahirap na..
"Owh~ Nice meeting you Zyna, Btw, I am Ken, the owner and manager of this Company" sabi niya at inilahad ang kamay para sa shake hands.
Pasimple ko namang pinunas ang kamay ko sa damit ko para di niya mahalatang basa ang kamay ko sa sobrang kaba.
As I touch his hand, sobrang nanlamig ang kamay ko. Ewan ko ba kung naramdaman niya yun pero wala na akong pakialam. I need to control myself, act as if we are strangers.
"Wag kang kabahan, magtatrabaho ka lang naman sa akin ee" he said playfully.
Yung mga katagang yun ang dahilan kung bakit tumindig yung balahibo ko. Alam ko kung ano ang ibig niyang sabihin pero parang iba ang dating ee .
"Come here, we need to talk" sabi niya at dere deretsong umupo sa kanyang swivel chair. Sumunod naman ako sa kanya at umupo din ako sa couch nila.
"All you need to do is to work . sundin ang lahat ng ipapagawa ko para magkasundo tayo. Kailangan mo ring maging LOYAL at WAG PABABAYAAN ang trabaho at lalong lalo na wag kang umalis ng di nagpapaalam. Gets?" Tanong niya.
Nagnod nalang ako sa kanya. Yung pagkasabi niyang LOYAL, parangay something na di ko maintindihan. Yung WAG PABABAYAAN AT WAG UMALIS NG DI NAGPAPAALAM dun ako natamaan. Sobrang natamaan. Tagos sa puso ko yung mga sinasabi niya kasi yan yung ginawa ko sa kanya nung kami pa ee. Kung alam mo lang kung gaano ako nagsisis. Pero okay na siguro to. That's life.
"Wag mong kakalimutan, sundin mo lahat ng ipapagawa ko para magkasundo tayo" sabi niya at umalis na
Naiwan naman akong nakatunganga doon sa couch. Di ko alam pero kinilabutan ako sa mga sinasabi niya lalong lalo na yung 'kailangan mong sundin lahat ng ipapagawa ko'.
Siya ba talaga yung Ken na naging Boyfriend ko?? Yung Ken na minahal ako?? Bakit parang nagbago na siya, parang ibang iba na siya sa Ken na kilala ko dati .
Natauhan nalang ako ng biglang nag vibrate yung phone ko.
1 message receive
From: 0946*******
Message: Wag kang magtaka kung bakit nagbago siya, iniwan mo ee. Kaya natuto.
Those message is killing me. Tagos na tagos sa puso ko. Siguro nga di ko na kailangang magtaka. Sinaktan ko na ee. Siguro nga magpasalamat pa yun sa akin kasi kung di dahil nung mga nangyari, yung pag iwan ko sa kanya siguro hanggang ngayon, nagpapakatanga pa rin yun sa akin.
Well, I am here to work , hindi yung balikan kung ano man yung nakaraan namin. So kailangan ko ng magfocus sa trabaho at kalimutan ang nakaraan.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Well guys, heres another chap. Mabilis ba mag - update. ?? Well, christmas break ee kaya ayun.
Guys keep in reading please. I need your cooperation.
Yung mga silent reader jan, painspire naman kayo. Comment din pag may time para may idea ak sa next chap. Please please please poooo.
Advance Merry Christmas and happy new year. Reads and votes nalang gift niyo sa akin. Salamuch poooooo
BINABASA MO ANG
My Rapist Boyfriend
Romancefirst time story. just read, comment and vote. thanks. kung sino ang mag vote pararanasin ko ng heaven !! hahaa joke ✌✌