Zyna's POV
*kring!! Kring!! Kring!!*
Ang ingay.
Kinapa ko sa side table ko yung alarm clock at padabog na pinatay.
Oo pinatat ko talaga as in patay na patay na di na pwedeng magamit.
Bumangon ako at pumuntang cr.
Ahhhhh ang sakit ng ulo ko.
Naligo ako at nagbihis. Pagkatapos ay bumaba na at kumain.
"Saan ka galing kagabi bakit ka lasing" tanong ng tita ko.
"Ha? Ah eh , nagkatuwaan lang kami kahapon, ahhm birthday kasi ng kaklase ko eh" palusot ko sa kanya.. Huhuhu sana gumana.
"Nga pala nagtext ang mama mo. Magtatransfer na daw sa school mo yung magiging asawa mo kaya wag ka nang lumapit lapit dun sa Mark na yun baka kapag nagkita kayo magseselos yun kay Mark, malaking problema yan " sabi niya.
"WHAT? The hell no!! Di ako papayag!!"
Grabe siya magpapakasal na nga lang siya sa akin hanggang sa school susundan niya pa rin ako. Noo way!!
"Zy, part yun sa pagiging mag asawa niyo. Kailangan niyong magsama para di na kayo mailang kapag magpakasal na kayo"
"Tsss. Di ba pwedeng pagkatapos nalang ng graduation ??" Tanong ko.
"Yun yung sabi ng mama mo."
"K fine, alis na ako" sabi ko at umalis na.
*At School*
"Gwapo"
"Mukang mayaman"
"Transferee?"
"Saan siya galing?"
"Waaaahhhh ang gwapo!!"
"Akin ka nalang mr. Handsome!"
"Hindi siya magiging sayo akin lang siya!!"
Narinig ko ang mga pagtitili ng mga estudyante pagpasok ko ng school.
Oh ayan na naman sila parang mga baliw kung makakita ng gwapo. Tsk tsk.
Tiningnan ko yung gwapong sinasabi nila. Tsk di naman pala gwapo eh mas gwapo pa si Ken.
Umalis na ako at pumuntang classroom para di na ako malate at baka ano pa ang makita ko sa Guidance.
Pumasok na ako sa classroom at maya- maya pumasok na rin si maam na late.
"Ma'am your too early for tomorrow. late ka!!!! Puntang Guidance!!" Syempre di ko sinabi yun baka maprefic pa ako. Pero ang sarap sabihan eh nuh. Pasalamat siya teacher siya.
"Ok class , as you see, nagkakagulo kanina sa ground floor nuh? Nakita niyo ba yung mga lalaking gwapo doon?" Haaaiissst si Ma'am lumalande baka mamaya may kumakalat na balita na pumatol siya sa estudyante.
"Yes Ma'am ang gwapo nga nila transferee?"
"Ma'am boyfriend ko yun haha"
"Ma'am asawa ko yun sinundan niya ako dito para malaman niya kung kinakaliwa ko ba siya"
Sigaw ng kaklase ko.
"Hahahahahahahahahahahahahhahahahaahaha" grabe naman ang tawa ng iba ko pang kaklase.
"Ok class, please keep quiet, akin lang yun" biro ni Ma'am.
Tumawa naman yung mga kaklase ko.
Haaaaaiiiist para sabihin ko sa inyo kung nakakatawa ba o hindi pwes hindi!! Ang lalandi niyo!!!
Nagnap nalang ako at nakinig sa mga sinsabi nila.
"Ma'am child abuse ka na, fiance ko yun!" Sabi ng nasa harap ko at tumawa naman sila at si Ma'am.
Waaaaahhhhh!!! Speaking of fiance!!!
Napaangat bigla ang ulo ko ng marinig ko yung salita na yun.
*Flashback*
" Nga pala nagtext ang mama mo. Magtatransfer na daw sa school mo yung magiging asawa mo kaya wag ka nang lumapit lapit dun sa Mark na yun baka kapag nagkita kayo magseselos yun kay Mark, malaking problema yan" sabi ng tita ko.
*End of Flashback*
Di pwedeng isa sa mga lalaking nandoon ang magiging asawa ko.. !!!
Noooooo!!!!
A/n: kung tatanungin niyo kung nagkita na ba si Zy at yung magiging asawa niya, HINDI PA PO SILA NAGKIKITA KAHIT SA PICTURE MAN LANG AT LALONG DI PA NILA KILALA ANG ISA'T- ISA. KAHIT PANGALAN MAN LANG WALA SILANG ALAM thank you. Enjoy reading ^_^
Nag excuse ako kay Ma'am parw pumuntang Cr ar mabuti nalang pumayag siya pero bibilisan ko lang daw para di ako mapunta sa Guidance.
Ang bait niya ngayon nuh?? Nakakita ng gwapo eh..
Binilisan ko ang pagpunta ng Cr at pagpasok ko denial ko ang number ni Mark.
*kring kring kring kring kring*
"The number you have dial is noy attended or out of coverage area, please try call later" *toot toot toot*
Leshe bakit di siya makontak.
Tinago ko nalang ang phone ko at nakayukong naglakad ng mabilis papuntang room.
"Ouch!!" Napasigaw ako sa sakit ng pwet at paa ko kasi may bumunggo sa akin na mga lalaki, kaya natumba ako.
"Are you okay miss?" Tanong nung gwapong nilalang sa harap ko. At inabot ang kamay para makatayo ako.
"Ahhmmm yeah" sabi ko at inabot yung kamay niya at dahan-dahang tumayo.
"Thanks" sabi ko at ngumiti. Nag nod lang siya at nagsorry.
Tumalikod na ako at naglakad na parang pilay dahil sa sakit ng pwet at paa ko sa nangyari kanina.
"Are you sure your okay?" Balik na tanong nung lalaki habang yung mga kasama niya ay nakangiti lang.
"Yes"
Grabe di ko na Carry to ang ga-gwapo nila. Tumalikod ako kasi parang namumula na ako.
"Aaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!"
--------------------------------------------------------
Waaaaaaaahhhhhhh naeexcite na ako sa next chapter so kayo ma excite na rin kayo !! Wahahahahahahah!!!
Guys!! Don't forget to comment and vote than youuuuuu!!!!!
Dahil sa magandang pinapakita niyo ginaganahan akong magsulat kaya please vote and comment guys.
Kamsarang ^_^
I'm Bluetiful
BINABASA MO ANG
My Rapist Boyfriend
Romancefirst time story. just read, comment and vote. thanks. kung sino ang mag vote pararanasin ko ng heaven !! hahaa joke ✌✌