Chapter 4

1.9K 27 1
                                    

Steaffie's POV

"Talaga?!"

"Ngayon na?!! Sh*t!!

Agad akong umalis. F*ck bakit pa siya bumalik doon? Bakit pa sila nag kita.

Maraming tanong ang pumasok sa isip ko. Sh*t lang, pag nakita ko siya kakalbuhin ko talaga yung malanding yun.

Kinuha ko ang phone ko at dineal ang number ni Mark.

"Hello?"

"Oo, ngayon nah bilisan mo!!" After that inoff ko na yung phone ko at binilisan ang pag drive..

Zyna's POV

Ang sarap sa pakiramdam kapag ganito. Yun bang kahit ilang beses mo nang nakalimutan ang anniversary niyo,halos taon-taon pero andyan parin siya sa tabi mo, parating nagpapaalala kung ano ngayon..
Tapos may pasabog pa na sorpresa.

Tiningnan ko siya ng mabuti kahit tulog siya. Grabe ang gwapo pala ng panget na to. Ang peaceful ng mukha niya parang walang problema.

Habang nakatingin ako sa kanya, hindi ko mapigilang tumingin sa kanyang labi.

Hindi ko siya gustong manyakin pero hindi ko talaga mapigilan ang sarili ko.

Dahan-dahan kong nilapit ang mukha ko. Trying to kiss him.

1 inch.

Our lips met. I close my eyes at hinayaang ganun parin ang aming posisyon.

Gusto ko syang halikan..

Gusto ko syang hawakan.

Gusto ko siyang suluhin..

Gustong- gusto kong makaramdan ng heaven ngayon.

But hindi pwede eh. Di namin yun magagawa kasi tulog siya.

KINABUKASAN

Taas noo akong naglalakad sa hallway. Syempre ang ganda ko kaya, sumasabay pa ang ganda ng araw ko ngayon... Sino ba ang hindi maganda ang araw kung maaga palang puno na ng kung ano ang katawan mo galing sa taong mahal mo.. xD

(A/n: alam niyo na kung ano yan. May tiwala ako sa inyo. /wink/)

Kung tatanungin niyo kung sino ang kasama ko ngayon, ang sagot ay WALA.. Bag ko lang. xD

Yung boyfriend ko?, ayun tulog. Walang balak pumasok.

(A/n: kasi pinagod mo.)

(Zyna: oo na. Ako na may kasalanan!!)

(A/n: galit ka? Sige wag nalang ipatuloy)

(Zyna: joke lang. Di ka naman mabiro . )

Ilang minuto at natapos narin ako magfashion show sa hallway. Grabe lahat mata nakatingin sa akin.

Sino bah ang hindi titingin sa maganda diba?

(A/n: LOL)

Pumasok na ako sa cafeteria. Since maaga pa, kumain muna ako. Nag order ako ng paborito kong burger and fries. Tapos umupo sa may pinakasulok na bahagi ng cafeteria. Mganda kasi dito. Nakakarelax at kita mo ang buong labas ng school niyo.

Makikita mo rin yung mga estudyanteng pumapasok sa school na may kalandian.

Grabe lang..

Wait** speaking of landian.

What the fudge!!

Tama ba tong nakikita ko?

Tiningnan ko ng mabuti yung babae at lalaking naglalandian.

"Si..si.. Ken ba yun at si..."

"Hi Miss pwedeng tumabi?" Di ko na napatuloy ang sasabihin ko, kasi naman may isang lalaking nagtanong saakin.

"Hmm, sure" sabi ko at binalik ang tingin ko sa naglalandian kanina. Kaya lang pagtingin ko, wala na sila.

Sino kaya yun,

Kung si ken, man yun, bakit siya nakikipaglandian sa iba?

Gosh, di yun si ken!! di yun si ken.!! Nag da-day dream ka lang zyna o di kaya namimis mo lang siya. Tama yun na nga yun.

"Miss are you okay?" Tanong bigla nung lalaki.

"Ahmm. Oo"

"Alis na ako ha" pagpapaalam ko sa kanyam

"Teka lang, James pala" pagpapakilala niya sabay abot sa kamay niya para makipag shake hands.

"Zyna" inabot ko naman ang kamay ko.

"Nice meeting you Zyna, san ba punta mo? Sabay na tayo?" sabi niya sa akin ng nakangiti

Ang gwapo pala ng taong to, bakit di ko napansin kanina.

"Cge ba" sabi ko na nagsasang ayon na sumabay kaming lumabas ng cafeteria.

"Saan ka ba pupunta? " pangunguna niya

"Sa room" sagot ko.

"Anong section?"

"4-Rizal" grabe tong taong toh. Echusero.

"Ikaw?" Tanong ko. Syempre di rin ako magpapahuli nuh.

"4- Bonifacio" sagot niya.

"Ah, magkaklase pala kayo ng boyfriend ko" sabi ko.

"Boyfriend??" Tanong niya.

"Oo, si Ken."

"Boyfriend mo pala yun?" Tanong niya na mukang nag aalinlanga.

"Oo, bakit may problema ba?" Tanong ko ulit.

"Ahmm, wala naman, sig alis na ako" sabi niya at umalis agad.

Ano kayang nangyari doon. Hindi niya pala alam na boufriend ko yun?

Teka, bakit ko ba to iniisip?

bahala siya kung di niya alam.

Pumasok na ako sa room at lahat sila nakatingin sa akin? Ano bang mali sa akin? Tsk tsk.


==========================>>>>>>>>

Anyeong sayo ~~

Sorry sa late UD. Kakatapos lang ng exam eh.

Btw, guys dont forget to leave your comment and vote. Thank you guys, :)










My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon