Chapter 3

2.4K 39 1
                                    

Zyna's POV

Naramdaman ko ang higpit ng pagkakahawak sa akin ni ken habang papalapit na papalapit ang mukha niya sa akin. Wala na akong choice kaya pinikit ko nalang ang mata ko habang hinihintay ko ang pagdampi ng mga labi niya sa akin..

Bakit ang tagal? Minulat ko ng kunti ang mga mata ko. I saw him smiling while staring at me.

"Bakit?" Sabi ko na nahihiya.

Sayang hindi natuloy. Ahaha.

Pero kahit na sagutin ako, binuhat niya ako palabas ng kwarto. And I was shock sa nakita ko.

Isang dinner date sa gitna ng pool!!. With matching red carpet pa na may candles sa gilid papuntang dinner table. Then sa dinner table, makikita mong good for 2 lang talaga. Tapos ang pool, grabe may mga ballons at flowers na lumilitaw na may nakasulat pa na "HAPPY 3RD ANNIVERSARY BABOY"

Hindi ako nakapagsalita, niyakap ko nalang siya ng sobrang higpit and I feel na niyakap niya rin ako.. He kiss my forehead and whisper

"Happy 3rd Anniversary baboy"

I just smiled. Alam ko namang hindi niya ako nakitang ngumiti pero alam ko naman na alam niya na masaya ako..

Bumitaw ako sa pagkakayakap niya at naluluhang ngumiti..

"H-happy 3-3rd a-anniversary p-panget." I give him a kiss and hug him again.

Ken's POV

Grabe ngayon ko lang ulit siya nakitang masaya. Di ko talaga inakala na ganito ang magiging reaction niya. Di ko rin inakala na halikan niya ako na kahit smack lang yun okay na.

After a few minutes, inalalayan ko syang pumunta sa upuan para mag dinner na. May mga robotic machines na nag handa ng pagkain sa amin na galing pa sa ilalim ng pool. Binigyan nila kami ng wines.

May mga lumabas din na mga robotic machines din na lumabas galing sa pool na may dala-dalang instrumento at nag patugtog.

(A/n: guys please understand. Grabe lang talaga ang imaginations ko di ko na ma carry. xD. )

Sa totoo lang, di ko talaga alam kung paano nangyari to. Ang alam ko lang ay ginawa ito ng barkada ko para makabawi naman ako sa kanya..

Minsan nga di ko lubos maisip kung bakit ko ginawa ang mga bagay na alam kong makakasakit sa kanya.

Pero alam ko namang huli na ako. Kaya ngayon ginagawa ko ang lahat makabawi lang sa kanya..

Pinapangako ko sa kanya na magbabago na ako para sa kanya.

---------------------------------->>

Oh diba ang sweet niya.. Akin ka nalang Ken.

Don't forget to comment and votes. Thanks guys.

Exam na namin bukas.

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon