Zyna' s POV
After how many weeks
Andaming nangyari sa ilang linggo ang nagdaan. Well, wala namang problema pero di ko alam kung bakit I feel this way.
Na para bang may hinahanap ako kay Ken.
Yun bang parang gusto kong may gawin siya na ikakasaya ko.
(Wag green xD)Di ko alam kung ano basta parang may something akong hinahanap..
----
"Mommy!!!!!!!" Sigaw ni Zyra mula sa labas ..
Nakita ko naman siya tunatakbo papalapit sa akin at umiiyak.
"Ohh anong nagnyari" tanong ko.
Umiiyak kasi siya di ko alan kung bakit. Siguro nadapa .
Agad ko namang tiningnan kung may sugat siya.
Wala naman.
"Ka-kasi p-po, si-si da-daddy " sabi niya at umiiyak pa rin ng grabe grabe..
Teka, bakit ba?? Ano bang nagyari ??
"Bakit anong nangyari sa daddy mo???" Tanong ko sa kanya..
Di naman to iiyak ng ganito kung wala talagang nangyari ee. ..
"Na-nasa o-ospital d-daw po" sabi niya.
Nabigla ako sa sinabi niya. Kinakabahan ako...
Sh*t ano ba kasing nangyari ??
"Pumasok ka na sa kotse" sabi ko at tumakbo paakyat sa kwarto at kinuha ang wallet at susi ng kotse. Tapos nagmadaling sinara ko ang bahay.
Di ko alam peri parang... Sh* t di ko alam kung anong mararamdaman ko..
Nagmaneho agad ako ng sobrang bilis.
Nakita ko naman si Zyra sa likod ng kotse na tumigil na sa kakaiyak at yung mukha niya parang di na nag aalala. Kung kanina, grabe kung makaiyak..
Di ko na siya pinansin at dumeretso na ako sa ospital.
Sumunod naman sa akin si Zyra at nagtanong na kami din sa nurse station.
"Excuse me po" may pasyente po ba kayo ditong Ken ??" Tanong ko.
Chineck naman nung nurse doon kung meron nga..
" ahh~ maam, kanina pa po nakauwi" sabi nubmng nurse.
WHAAAT??? NAKAUWI??
ANO BA KASING NANGYARI???..
tumingin ako kay Zyra. Wala siya sa mood. Nakakunot ang noo.
Di ko na siya pinansin at hinila nalang siya papasok ng kotse at nagmaneho na ako.
After ilang minuto, nakarating na kami sa bahay nila. Sa mansion.
*PEEEEEEEEEEEEP* pagbusina ko.
Agad namang bumukas yung gate atsaka pinapasok ko na yung kotse.
Bumaba naman ako agad.
Nagtanong ako sa mga maid kung nasaan na si Ken but they'll just ignoring me..
Nakita ko naman si Manang Lordes. Yung yaya ni Ken simula pagkabata niya.
"Manang si Ken po??" Tanong ko
Di siya sumagot at tumingin lang siya dun sa may garden.
Di ko na hinintay na magsalita siya.
Pumunta na agad ako doon. ...
Di ko akalain, nakita ko ang isang table doon na good for 2.
Teka anong meron??
Agad namang nag on yung ilaw sa ilalim ng pool. Since gabi na at madilim. Magandang tingnan ang mga ilaw.
Tapos mula sa taas nakita ko ang isang napakacolorful na Disco ball at sabay labas ng mga lalaking nagsasayawan.
Di ko alam kung nasaan si Ken, masyadong dim kasi ng ilaw kaya di ko kita si Ken.
Pero ano bang meron.??
Lahat ng lalaking nagsilabasan ay sumasayaw. Tapos may mga babae namang lumabas at sumayaw.
Teka. Kung di ako nagkakamali, si Zyra yung nagsasayaw doon na pinakamaliit sa kanila.
Di ko alam kung anong irereact ko.
Ang kyucute lang nilang tingnan.
Tapos habang nanonood ako, lahat sila tumalikod na sa akin at may mga letters na glow in the dark sa mga likuran nila at may nakasalat na "CAN WE LIVE FOREVER?"
Nabigla naman ako kasi may biglang lumitaw na singsing sa gilid ko, hawak ng isang pinakamamahal kong lalaki.
Di ko alam kung anong gawin ko.
Humarap lang ako sa kanya then I nod my head.
Sabay ng pagnod ko ang pagsigaw niya at isinuot sa finger ko yung singsing na hawak niya then he hug me. Then He Just KISS me TORRIDLY in a public place, he ask for a response then di naman ako pakipot nuh, I response sweetly on his Kisses.
'Yiiiiiiieeee' lang yung narinig ko sa mga tao na nakatalikod kanina.
Di ko na sila pinansin, instead nagpatuloy lang kami sa ginagawa namin.
Feeling ko tuloy mukang live na nanood ng porn ang mga tao na kanina lang ay nakatalikod
After a minute, I decided to break the kiss. Kaya paglayo ng mga labi namin, hingal na hingal kami.
Kahit di ko nakita, feeling ko sobrang namumula ako dahil sa ginawa namin.
"Guys, thank you, Now Zyna is My Fiance already" sabi ni Ken at hinila ako papuntang kwarto niya..
"Hooyy brad damihan niyo ha para magkaroon na ng MGA kapatid tong si Zyra" sabi ng di isang pamilyar na boses bago kami nakapasok sa kwarto ni Ken.
-----------*---------*------------*------------*---------*----------*-----------*--------------*------
Ayaaaaaaan!!! Pasensya sa late UD. Busy kasi ee.
Btw guys keep on reading and voting. Malapit nang matapos tong story na to kaya supurtahan niyo naman po ung isa ko pang storyy.. Yun lang salamat
BINABASA MO ANG
My Rapist Boyfriend
Romancefirst time story. just read, comment and vote. thanks. kung sino ang mag vote pararanasin ko ng heaven !! hahaa joke ✌✌