Chapter 39

587 9 0
                                    

Zyna's POV

After a year

Its been a year after nung mga pangyayari. Well, we live good. Wala namang masamang nangyari sa amin.

Hindi naman lahat naging mabuti, there are times na sinusugod kami ni Steaffie because of what happen to her beloved brother.

Well, it's not my fault. Hindi naman sa masama ako but, mas mabuting namatay na si Steven kaysa mabulok siya sa kulungan.

Yess, mabubulok si Steven sa kulungan once na nabuhay siya why??? Its because, nung tumakas pala siya sa mental nung gabing nasagasaan siya, nakaptay pala siya ng mahigit kumulang sampung tao. That's why, mas gugustuhin ko pang
Namatay siya kaysa mabuhay.

And that steaffie?? Well, halos araw araw niya akong sinusugod dito sa bahay, saying na mamatay tao DAW ako. At sana DAW aki nalang ang namatay Expectedly, yun lang naman ang panlaban niya ee.

"Hoy Zynang bruha!!!! Lumabas ka!!!" Sigaw ni Steaffie from the outside.

Di na ako matatakot sa kanya.

In hundred days, thousand hours and million of minutes, she taught me on how to fight with myself 

Syempre sino ba ang hindi magkakaganito kung araw araw palaging gulo ang hinaharap ko.

"Yes?? What do you want??" Mataray kong tanong sa kanya.

"Haha, well, I have a good news" sabi niya.

Good news?? Well let us see.

"Then?? What's good in that news??" I ask.

"Wag kang mabibigla ha" dahan dahan niyang sabi at dahan dahang lumapit sa tenga ko. Yun bang parang  may ibubulong

Mukhang may pinaghuhugutan tong gaga to ahh.

I just look at her and wait for her next move.

"I think you're ready" she said then she fix herself.

"Don't you know, I'm.............. PREGNANT" She said.

I know she's joking. Wala akong dahilan maniwala kasi alam na alam ko na di yun magagawa ni Ken because she confess na mahal niya ako and we're going to marry after a month. Sa totoo nga I have may ring now at nagpropose lang siya sa akin a day before.

Hindi ako kumilos, instead tiningnan lang siya na pataray.

Pero kinabahan ako ng bigla siyang may kinuha sa bag niya. And it is pregnancy test. Yes, A PREGNANCY TEST.

di pa rin ako gumalaw kasi nararamdaman ko na kapag once na gumalaw ako mapapatay ko lang tong baliw na babae to 

"Haha, so di ka nga nabigla. I don't know why pero sa tingin ko di ka naniniwalang kay Ken  to... So here, take this" sabi niya at inabot sa akin ang isang folder sabay alis sa harap ko.

Nagsisisi ako kung bat ko tinanggap tong folder na to. Mukang may something sa folder na to.

I tried to open the folder and THE HELL!!!!

bigla bigla nalang tumulo ang luha ko. Parang nawalan na ng lakas ang tuhod ko kasi napaupo ako nung makita ko ang mga pictures na yun.

Sh*t, THE FUDGE!!!. ayaw kong maniwala sa mga nakikita ko but totoo lahat ng ito.

Wala na akong magawa, nangyari na ang nangyari. Pero di ko mapigilang masaktan.

It hurts. Parang mabibiyak na ang puso ko.

Nasaktan na ako noon akala ko wala nang problema ngayon.

Di ko alam kung anong gagawin ko. Gusto kong umalis dito pero gusto ko muna siyang saktan.

I WANT HIM TO FEEL THE WAY I FEEL RIGHT NOW!!!! SH*T!!

-------------

HEY !! BORING BA??? PLEASE COMMENT KUNG ANONG GUSTO NIYONG NEXT NA MANGYARI.

KEEP ON READING GUYS. PLEASE VOTE AND COMMENT.

THANK YOU ❤❤

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon