Chapter 45

617 7 0
                                    

Zyna's POV

After a month.

Isang buwan na ang nakalipas..

Marami na ang nangyayari

Isa na ditl yung di pagpapakita sa akin ni Ken.

Talagang ginawa niya talaga ang sinabi niya.

Aaminin ko. I miss him. Namiss ko yung pangungulit niya sa akin dati. Namiss ko yung ginagawa niya sa akin dati. Namimis ko yung pagtatrabaho ko sa kanya dati.

Minsan nga naisip ko na sana naging s*x slave niya parin ako na kahit na masakit masarap naman kaysa yung ngayon, masakit na nga mas masakit pa kasi di ko na siya nakikita.

"Mom let's eat there" yaya sa akin ni Zyra.

Bago ko pa malilimutan, i want you to know na bumalik na kami ni Zyra sa talagang bahay namin. Since okay na ako umalis na kami kina Mark.

Ang alam ko magpapakasal na daw yung dalawa ee. Kaya bumalik kusa ibang bansa kung saan sila nanggaling.

Naunahan pa nga kami ee. Nakakainggit lang.

I mean naunahan pa nila ako.

"Okay baby" sabi ko at hinila niya naman ako papunta dun sa restaurant.

Pagpasok namin doon. Sobramg dami ng tao.

Mukhang wala na nga kaming mauupuan ee.

Kaya naghanap kami gamit ang mga mata namin.

"Excuse me, anong meron dito?" Tanong ko doon sa girl na parang manager ng restaurant na ito.

Parang nagcecelebrate kasi tong mga tao dito ee . parang sobrang busy nila basta parang may something.

"It's our first opening maam." Sabi niya sa akin.

Nag ahh~ nalang ako then umupo dun sa pinakadulong bahagi ng restaurant.

Tapos may habang nakaupo kami, nagmumuni muni muna ako.

Nakita ko kasi parang ang saya saya ng mga tao dito. Kung titingnan mo parang kami lang ang hindi buo ang pamilya kasi yung iba kompleto, andyan pa nga yung mga lolo't lola nila ee. Basta ang saya nilang tingnan lahat.

Pero habang nagmamasid ako, biglang nakasagap ng kakaiba yung mga mata ko.

"Ken?" Bulong ko sa sarili ko.

Parang bigla akong nabuhayan nang makita ko si Ken.

Gusto kong mag sorry sa kanya...

Gusto kong malaman niya na pinapatawad ko na siya...

"Baby dito ka lang ha may pupuntahan lang muna si mommy" sabi ko kay Zyra.

Tatayo na sana ako kaso lang biglang nanghina ang mga paa ko .

Parang nagluehan na yung paa ko at nadikit na sa sahig kasi di ko na maalis pa.

Nakita ko si Ken. Si Ken talaga yung nakita ko kaso may kasama siyang babae. Yung babaeng kanina ko lang tinanong kung anong meron dito. Yun yung kasama niya.

"Mommy what happen?? Tanong ni Zyra.

Tumingin lang ako sa kanya at ngumiti.

"Wala baby" sabi ko at umupo na sa upuan.

Bigla ko tuloy akong napaisip kong sino yung babae.

Siguro naka move na siya sa akin.

Siguro, napagod na siyang habulin ako kaya humanap siya ng iba.

I know di ako deserve sa pagmamahal niya but... Ngayon ko lang nalaman na mahal ko pa pala siya.

Pero may iba na siya. Ano nang gagawin ko. Edi hanapin nalang ang nakatandahana sa akin.

"You only know you lov her when you let her go~ woohhoo~"

Tamang tama sa puso ko yung kantang yun..

Kaya nag deep breath na ako kasi alam kong anytime tutulo na yung luha ko dito..

Tumungin ako ulit doon sa direksyon ni Ken, and it seems na masaya na talaga sila kasi ang sweet sweet nila.

Tinuon ko nalang ulit ang atensyon ko kay Zyra na ngayon ay naglalaro sa tablet na dala dala niya habang naghihintay sa pagkain.

"Ladies and Gentlemen. Thank you for having yourself here."

Bigla namang nanindig ang balahibo ko pagkarinig na pagkarinig ko sa pamilyar na boses na iyon.

Di man ako tumingin doon, alam ko na si Ken yung nagsasalita ngayon.

"Today, I want to share something on how we come up on this restaurant" sabi niya.

Di ko alam pero parang kinakabahan ako. Parang may something siya na sasabihin.

Siguro magpopropose na siya dub sa girl friend niya .

Mukang di ko na kaya to.

Kaya nakayuko akong tumayo sa upuan namin ni Zyra.

"Mommy where are we going ??" Tabong niya.

Di ko na siya sinagot kasi baka malaman niya pang umiiyak ako.

"Why do we have this ZkZ Restaurant. It's simple. It is because I've first hurt by this lady before I change. Yes she change me. Because of her, I've change from Rapist into a business man.. " sabi niya.

Nagmadali naman akong lumakad. Since nasa pinakadulo kami nakaupo, matagal pa kami makaalis kasi sa dami ng tao.

Nagmadali naman kami at dun sa gilid kami dumaan para di niya mahalatang may babaeng umiiyak na papalabas sa Resto niya.

"And this girl is no other than her and together with my child"
Sabi niya.

Di na ako tumingin, instead nagpatuloy ako sa paglalakad kasi naiiyak na ako.

Akala ko kami lang.

Akala ko si Zyra lang ang anak niya pero nagkamali ako.

It's obvious. It's not me kasi yung babae na kayakap niya kanina ay yung babaeng pinapakilala niya ngayon ..

Nagmadali na ako kasi alam ko na malapit na kami makakaratinf sa exit but..

"Where are you going ?? Tanong ng isang pamilyar na boses

Kahit di ako tumingin, I know kung kanino yun galing

Galing sa pagkakayuko, iniangat ko ang ulo ko para makasigurado na siya talaga yung..

And Yes, I'm right ...

---------------------------------------------------

Keep on reading and voting guys.

Btw, support niyo rin po ang next story ko. Thank you.

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon