Ken's POV
alone ako dito sa condo. Buti nalang wala na dito yung maluwang na babae., nakakainis pa naman yun.
Ano kayang pwedeng gawin?? Hmmm...
Makapanood na nga.
Kinuha ko ang laptop ko sa side table and nagtype ng YOUJIZZ.COM
Lumabas naman agad yung mga videos doon,. Syempre malakas ang wifi connection dito ee.,
Saan ba maganda dito.,
Hanap~ hanap~
Hanap~ hanap~
Hanap~ hanap~
Wala namang maganda dito ee. Halos lahat napanood ko na.
Nagtype ulit ako ng bagong website. XVIDEOS.COM
yun oh!! Wow ang dami. Haha makapili na nga.
Pili~ pili
Pili~ pili
Pili~ pili
Ayun oh~ 'sell your gf' ano kaya to.
I click the video and
Loading ~~
Loading~~
Loading~~
Antagal!!!
After 30 seconds nagstart na yung video.
Woaaahhh!!!
Nagsimula ang video sa isang babae na halata namang sinadya niyang ihulog yung cellphone niya. Ayun wasak ang phone.
Bigla namang pumasok ang lalaki. Boypren ata .
"What happened?" Tanong nung lalaki sa video.
"I found my phone like this on the floor" sabi nung babae sabay pakita sa phone niya.
"So? What do you want me to do, do you need help?" Tanong naman nung lalaki at tumabi sa babae.
"I want a new phone but I do not have money, so, I need money to buy a new phone" -babae.
"There's a person I know that surely help you" sabi nung lalaki at may tinawagan.
Maya mayA pumasok na yung isang lalaki. Nagkamustahan muna silang tatlo at ayun nagsimula na.
Una halik halik muna hanggang bumaba yung halik sa bundok ng babae. Halata namang nasarapan yung babae dahil sa ungol eh samantalang yung boypren niya ayun nakatingin lang.
Kung ako boypren niyan, siguro nakisali na ako kanina pa.
"Hmmmm~ sh*t" ungol ng babae.
Pinaglalaruan kasi nung lalaki yung clit ng babae habang nakapasok yung tatlong daliri sa bitas nung babae.
Mga ilang minuto tumigil yung lalaki sa paglalaro sa clit nung babae. Tumayo siya at yung babae naman ang pinakain nung alaga niya.
Sh*t mukang naghahanap rin tong alaga ko ah.
Ungol ng ungol yung lalaki kaya di ko na napigilan yung sarili ko.
Pinalabas ko na rin ang alaga ko at pinaglalaruan.
Pataas~
pababa~
pataas~
pababa~
Binilisan~
Pinabilis pa~
Bumibilis na nga~
BINABASA MO ANG
My Rapist Boyfriend
Romancefirst time story. just read, comment and vote. thanks. kung sino ang mag vote pararanasin ko ng heaven !! hahaa joke ✌✌