Zyna's POV
"Hi Mommy, I love you !!" Nagising ako ng biglang nagring yung phone ko.
Minulat ko ng konti ang mata ko at kinapa kapa.
"Hello?" Sabi ko ng inaantok.
"Ganyan ba kabusy ang trabaho mo at di ka na makauwi??!!" Pasigaw na sagot ni Steven.
Napatayo naman ako ng bigla siyang nagalit. Nilibot ko ang paningin ko at di ko inakala na nasa kwarto pala ako ng office ni Ken. Sh*t ano ginagawa ko dito??
"Pasensya, uuwi na ako" sabi ko dali daling kumilos.Tatayo na sana ako kaso nabigla ako ng makita ko ang sarili ko sa salamin ng hubo't hubad.
Sh*t Zy!! Ano ba yung pinasok mo???
Di na ako nag isip at nagbihis nalang ako at umalis agad sa kwarto. Di na ako magpapaalan kay Ken wala naman siya dito ee at baka umuwi na rin yung g*gong yun. Di man lang ak ginising.
Sa bahay
"I'm home.!!" Sabi ko.
Bigla naman akong sinalubong ni Baby Zyra
"Mommy!!" Sabi niya at niyakap ako.
"Where's your dad??" Tanong ko.
"Sa room po" sabi ni Zyra
"Okay, pupuntahan ko lang ang dad mo ha" sabi ko then I kissed her forehead at umalis na. ..
Knock knock knock
Kumatok muna ako bago ko binuksan ang pinto.
Wala namang sumagot kaya binuksan ko na ang pintuan.
"Saan ka galing??" Galit na tanong ni Steven.
"Haa?? Ahh~ sa trabaho lang" sabi ko.
Kinakabahan ako kay Steven.
Bakit ganyan na naman siya??"Kahit madaling araw nagtatrabaho ka??!!" Pagalit na tanong niya.
"Di naman sa ganun Hon, nakatulog lang ako sa office kaya di ako nakauwi" paliwanag ko.
"Nakatulog ng may ibang kasama?? Tama ba ako?!!" Tanong niya.
Di ko na kaya to . sobrang natatakot na ako kay Steven. Mukhang bumalik na naman yung sakit niya dati. ..
"Steven ahhhmm" di na ako nakasalita kasi tama nga ako, bumalik na naman yung sakit niya.
The way he act, alam ko na bumalik na yung sakit niya. Yung sakit na parang kung ano yung gusto niya ay dapat masunod, yun bang parang obsses siya sa isang bagay.
Pumunta naman agad ako sa cabinet para kunin yung gamot niya kaso bigla niyang hinila yung buhok.
"Ouccch!!! Steven ano ba??!" Sigaw ko sa sobrang sakit.
Parang di niya ako narinig at itinulak niya ako sa ng naging dahilan ng pagkahiga ko.
Nakita ko naman siya na parang sinasapian na lumapit sa akin. In just a second, nakita ko siyang nasa taas ko na. Hubo't hubad na nakapatong sa akin.
Hinalik halikan, minamassage at sinisip sip, yan yung ginawa niya sa hinaharap ko. Sa sobrang sakit di ko maiwasang mapaungol.
Mabilis niya namang hinubad yung damit ko kaya gaya niya, hubo't hubad na rin ako ngayon na nakaharap sa kanya.
Alam kong asawa ko siya pero di ko alam kung bakit ako nandidiri sa kanya. Parang ayaw kong mahawakan niya ako.
Pagkita niyang wala na akong damit, hinimas himas niya muna ang pagkababae ko. He play my clit then enter his hand on me. Napasigaw ako sa sakit, instead na tumigil, pinagpatuloy niya lang yung ginawa niya.
I tried to stop him but he's not listening, para na akong baliw na umiiyak sa sakit pero nasasarapan pero siya patuloy lang siya sa ginagawa niya. He was playing my clit while his still inside me. Nang magsawa siya, akala ko titigil na siya. Tumayo siya at ipinakain sa akin ang alaga niya. Ang napakalaking alaga niya ay pinakain niya sa akin. Nasusuka ako kaya di ko sinasadyang makagat ang kanyang alaga. Napatigil siya sa sakit ng maramdaman kong nakagat ko pala ang alaga niya at sa di inaakalang pangyayari, sinampal niya ako na halos di ko na maramdaman ang pisnge ko sa sobrang sakit. Hinigit niya naman ako at minassage massage niya ng sobrang sakit ang hinaharap ko. Gusto kong lumaban pero wala na akong lakas dahil sa pananakit niya sa akin.
Di na ako makagalaw at dahil sa sakit ng katawan ko, nawalan na ako ng malay. Ang huling narinig ko lang ay ang pagkatok at pagtawag sa akin ni Baby Zyra
--------------
STEVEN'S POV
I heard zyra is calling her mommy. Doon lang ako natauhan ng marinig ko ang kanyang katok at ang kanyang pag iyak.
Tiningnan ko ang babaeng nawalan ng malay. It's Zyna.
Pagtingin ko sa kanya, dumaan muna ang aking mga mata sa kanyang pagkababae kasi nakabukaka siya ngayon, bago ko natingnan ang kanyang mukha na sobrang pula na may bakas pa ng mga kamay ko.
"Mommy??" Sabi ni Zyra while crying.
"Baby, mommy is sleeping" sabi ko sa kanya para di na siya mag alala.
"Dad, can I kiss her?" Sabi niya.
Di naman ako makatanggi. Inayos ko muna ang sarili ko at kinumutan si Zyna bago pinapasok si Zyra.
Zyra kissed her mom and me then tuluyan na siyang umalis.
"Sh*t!!!! G*go!!!!" Sabi ko sa sarili ko at sinuntok suntok pa ang sarili. Nagsisi ako sa ginawa ko sa kanya. Sa sobrang dami ng pinagdaanan namin, bat bumalik pa tong sakit ko???
Di ko na alam ang gagawin ko. Siguro tama na yung iwan ko siya para di ko na siya masaktan ulit .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
December 24 na!!!!!! Christmas na mamaya wohooooo!!!!!
Merry Christmas everyone. Miss ko na kayo everyone.
Saba votes niyo lang naman ang gift niyo pleaseeeeeee.
Chalamat po. Keep on reading and votings guys.
Merry Christmas in Advance.
BINABASA MO ANG
My Rapist Boyfriend
Romancefirst time story. just read, comment and vote. thanks. kung sino ang mag vote pararanasin ko ng heaven !! hahaa joke ✌✌