Chapter 31

703 15 0
                                    


Ken's POV

Knock knock knock

Binaba ko na yung papel na pinipirmahan ko nang may biglang kumatok sa pinto.

Bigla namang pumasok yung isang client namin.

"Sir nandito na po yung new secretary ng A4 Company" sabi nung client.

"Okay, papasukin mo" sabi ko.

This is it. Inihanda ko na ang sarili ko sa pagpasok ng new Secretary namin. Which is Zyna.

Yes , alam ko na si Zyna ang new secretary namin. I choose her kaysa yung  yung mas deserving sa kanya. Alam ko naman na may experienced siya kaya tinanggap ko siya dito and also  to give my sweet revenge, revenge sa pag iiwan niya sa akin noon. 

Pagpasok na pagpasok niya, Nag smile agad ako sa kanya. Act as if hindi ko alam na siya ang New Secretary ng A4. At tiningnan siya eye to eye.

Kahit di niya sabihin, alam kong kinakabahan siya, syempre, may past kami niyan kaya kahit papano alam ko ang kinikilos niya

"Good morning sir, I am Zyna your new Secretary" sabi niya.

Kahit di niya sasabihin alam kong pilit niyang kinokontrol ang sarili niya para di ko mahalatang kinakabahan siya. Pero sorry ka nalang Zy, sa halos limang taon nating pagsasama, di ka makakatago ng nararamdaman mo sa akin, kasi kilalang kilala kita.

" Owh~ Nice meeting you Zyna, Btw, I am Ken, the owner and manager of this Company" pagpapakilala ko sa kanya. Inoffer ko naman ang kamay ko para sa pagshake hands at nakipagshake hands naman siya sa akin.

Lumapit ako sa kanya at sinabing " wag kang kabahan, magtatrabaho ka lang naman sa akin ee" I said playfully. Alam kong may iba siyang iniisip sa sinabi ko. Sinadya ko talaga yun. Coz It's part of my Sweet Revenge.

Lumayo na ako sa kanya at umupo sa swivel chair.

"Come here, we need to talk" pagyaya ko sa kanya.

Umupo naman siya sa couch. Kinakabahan pa rin for sure.

" All you need to do is to work . sundin ang lahat ng ipapagawa ko para magkasundo tayo. Kailangan mo ring maging LOYAL at WAG PABABAYAAN ang trabaho at lalong lalo na wag kang umalis ng di nagpapaalam. Gets?" Madiin kong sabi sa kanya.

Sinadya ko talagang iemphasize ang mga katagang yun para malaman niya  yung ginawa niya sa akin noon at para di na niya gawin ulit yun ngayon.

I saw na nag nod lang siya. At bago ako umalis, "gawin mo lang lahat ipapagawa ko para magkasundo tayo" sabi ko at tuluyan na ngang umalis.

Sh*t tama ba tong ginagawa ko?? Ang maghigante sa kanya??.

Psh~ una niya akong sinaktan kaya kailangan kong malaman niya kung anong pakiramdam ang masaktan.

Zyna's POV

Sh*t why him??? Why him???.

Hanggang ngayon, di ko pa rin lubos maisip na siya ang amo ko. Sa dinami- raming tao sa mundo, bat siya pa??? Sh*t.

Napatigil nalang ako ng may biglang pumasok sa girl's Room.

Yung babae lang pala kanina ang pumasok. Nagsmile siya sa akin and I smiled back naman at bumalik na sa office.

@office

Nandito ako ngayon sa office ni Ken  syempre secretary ako ee kaya dapat palagi akong nakasunod sa kanya.

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon