Zyna's POV
Di talaga nagpakita sa akin si Mark. Siguro may tampo yun sa akin.
Sana naman mag aaral na siya bukas.
Matapos yung pag sunod ko kay Mark kanina du na ako kumain. Umiyak lang ako sa upuan ko habang walang tao kasi nag lunch sila.
Umiyak lang ako ng umiyak.
"Oh" narinig kong sabi ng isang lalaki sa akin.
Nakita ko naman si Steven na inabutan ako ng panyo.
Kinuha ko naman since wala akong panyo.
Pagkabigay niya ng panyo sa akin, umupo siya sa tabi ko at nagbasa na naman. Take note iba na naman ang binasa niya ha. Iba na namang book.
Pinunasan ko na ang luha ko at tumigil na ako sa pag iyak. Nakakahiya kaya. Umiiyak ka habang may to??
"Salmat ha" sabi ko sa kanya. Nag nod lang siya ay nag basa ulit.
"Bakit tumigil ka sa pag iyak?" Tanong niya.
Napanganga ako sa tanong niya. So ibig sabihin gusto niya akong umiyak?
"Ha?? Ahhh...excuse me" Sabi ko nalang at agad lumabas para pumuntang cr.
"Mag ingat ka ha baka tumulo na naman yang sipon mo." Sabi niya.
Nanlamig ako sa sinabi niya
Sh*t nakita niyang tumulo yung sipon ko kanina??
Waaaaaaaaahhhhhhhhhhh!!!
Dumeretso nalang ako sa cr at naghilamos. Naglagay rin ako ng powder kunti lang at umalis na.
Babalik na sana ako sa classroom pero nahihiya ako sa kanya.
Sh*t lang ang tanga mo Zyna.
Tanga tanga tanga*kring!!!!!!!!!* bell na .
Wala na akong magagawa kundi papasok nalang.
Pagkapasok na pagkapasok ko, wala pang tao. Si Steven palang at ang mga barkada niya
Si Steven ayun as usual nagbabasa, yung mga barkada niya ayun nagkakaaliwan.
Uupo na sana ako ng magsalita yung si Jayson ata yun.
"Oh Zyna mabuti naman at dumating ka na. Trapuhan mo yang sipon sa upuan mo nakakadiri eh at oh ang lapot pa Hahahahaha" sabi niya at pati ang barkada niya tumawa rin.
Si Steven ayun tumawa rin.
Teka lang. Tama ba yung narinig ko?? Sipon? Sa upuan? Pagtinigin ko ayun nga confirm may sipon wahhhhhhhh strike 2 na kahihiyan.
Agad ko namang pinunasan yun gamit ang papel, habang sila tawa pa rin ng tawa.
Sh*t
"Zyna balita ko tumulo raw ang sipon mo kanina." Sabi ni Lawrence at tumawa rin .
Sh*t lang ha nakapikon na kayo. At tong Steven na to nagawa pang ishare yung... yung.. Basta yun. Sh*t lang.
Tiningnan ko ng masama si Steven na grabe ang tawa.
"Anong nakakatawa??!!!" Sigaw ko sa kanila.
Agad naman silang tumigil ng marinig ang sigaw ko pero makikita pa rin sa mukha nila na pinipigilan nila ang tawa nila.
"Anong nangyari dito?" Sabat ni Ma'am . umupo nalang ako habang nagtitimpi parin sa kanila.
"Wala Ma'am" sabi ko na agad bago pa sila makapagsalita.
Ngumiti lang si Ma'am at nagpacute sa mga boys bago lumabas ng room.
Grabe si Ma'am , nakuha pang magpacute.
Paglabas ni Ma'am tawanan agad nila ang una kong narinig.
Nakakapikon na sila ha.
Sisigaw na sana ako kaso pumasok na ang isa naming subject teacher kasama ang mga kaklase ko. Close sila.
Bumati si maam at ayun nagdiscuss na.
"Blah blah blah blah"
Wala akong maintindihan sa discussion ni maam kasi ang mga lalaking nakatabi ko tumatawa pagnakatalikod si maam at nagseseryoso pag humaharap si Ma'am. Oh diba ang galing galing nilang magdrama. Nakakash*t talaga sila.
Matapos ang napakatagal na discussion ng mga teachers namin sa wakas at nakalabas na ako ng classroom.
Yeeessss!!! Freedom!!!
Since walking distance lang ang bahay namin from school, lalakad nalang ako.
Lakad ~~ lakad ~~ lakad ~~
Lakad ~~ lakad ~~ Lakad ~~
Lakad ~~ lakad ~~ lakad ~~
"Peeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeepppppppppppp!!!!!!!!!"
"Ay butiki!!" Napatalon ako sa sobrang gulat at nanginginig.
Tiningnan ko kung sino yung bumusena ng ganun kalakas. Pagtingin ko, nakita ko ang mga tuwang tuwang mukha ng 5 lalaki.
"Oh Zyna okay ka lang?" Tanong ni Kevin na mukang nag alala talaga
kanina pa kayo ha. Nagtitimpi lang ako!!!
"Ano sa palagay mo? Okay o hindi?" Masungi kong tanong sa kanya.
Tumatawa pa rin sila except kay Kevin. Problema nun??
"Zyna sakay ka na hatid ka na namin" alok ni Kevin sa akin.
Waaaaaaahh bakit ang bait niya?? Mabait ba talaga siya o pinagti-tripan lang nila ako??
"Wag na baka mapatay ko pa kayo" sabi ko sa kanila at umalis.
"Cge ingat ka nalang wag kang iiyak ha baka tutulo na naman yang sipon mo" sabi ni Lawarence na nagda-drive at umalis agad.
Dahil sa inis ko binato ko ng malaking bato ang sasakyan nila at ayun sapol tumama sa side mirror nila.
Wahahahahahahahahahahahaasaaaahahaha!!!!!!
Tumakbo agad ako pabalik sa dinaanan ko kasi tumigil ang sasakyan nila. Hahahaha. Grabe nakakatuwa. Hahaha
Takbo pa rin ako ng takbo habang tumatawa. Pag lingon ko sa likod ayun nakasunod na ang sasakyan nila sa akin. Mas binilisan ko pa ang pagtakbo.
Lumingon ulit ako at ayun, malapiylt na sila!! Patay!!!
Hellllllpppppp!!!!!! Tumakbo ako ng pinakamabilis na takbo ko. Waaaaaahhhhhh!!!
--------------------------------------------------------
Haha kawawa sila. Go zyna go zyna runner ka diba?? Takboooo!!!!
Char lang xD.
Comment and vote please thank you muaahhhh!!!
BINABASA MO ANG
My Rapist Boyfriend
Romancefirst time story. just read, comment and vote. thanks. kung sino ang mag vote pararanasin ko ng heaven !! hahaa joke ✌✌