Chapter 35

670 11 1
                                    

Zyna's POV

After 3 Months

Bagong araw na naman ng trabaho.

Nag ayos na ako para maka alis na.

"Baby, we' re leaving na" sabi ko kay Baby Zyra.

Agad naman siyang lumabas ng kwarto niya and ayun nga, nakabihis na siya at nakaayos na ang buhok, basta nagmukha na siyang dalaga.

Napapansin ko lang, these past few days mas lalong naging maganda tong anak ko simula nung iniiwan ko siya kay Mark.

Yes, you read it right, iniiwan ko na siya kay Mark kasi doon, mas masaya siya at mas maalagaan siya ni Mark.

Sa totoo nga si Mark pa ang nag sabi na dun ko iiwan si Zyna kapag may trabaho ako, pumayag naman ako kasi nga I trust Him coz his my Best friend .

Umalis na kami ng bahay at nag drive na ako.

Ilang minuto lang ay nakarating na kami sa bahay ni Mark.

"Baby Zyra wag masyadong makulit dito ha, wag matigas ang ulo" sabi ko sa kanya.

Tumago lang naman siya at since di naka lock ang pintuan ng bahay ni Mark, inopen ko na agad ang Pintuan at pumasok nq kami.

"Ma.." Di ko na napatuloy ang pagtawag ko sa kanya kasi may narinig akong di kanais nais.

"Ahhh~~ babe~ fuck harderrrr~~" ungol ng isang di pamilyar na boses ng babae.

Agad ko namang tinakpan ang tenga ng bata. Inosente pa ang anak ko, ayaw kong mabahidan ito ng kung anong kamanyakang ginawa ng nakakatanda sa kanya.

Nabigla naman ako ng biglang sumigaw si Zyna.

"Tito Mark, We're here!!!!!!" Sigaw niya.

Agad ko namang tinakpan ang bibig niya at baka nadisturbo namin sila.

Mark's POV

Nandito ako ngayon sa bahay.

Kasama ko si Nicole at alam kong di niyo pa alam kung sino si Nicole.

Well, Nicole is my girlfriend, siya yung tumulong sa akin na mag move on nung broken hearted ako kay Zyna.

Naalala niyo pa ba yung umalis ako na di nagpapaalam kay Zyna??

At yun yung panahon na pumunta ako sa States.

Medyo kakaiba pa nga yung unang pagkikita namin ee.

Flashback

Back to how many years

Dito ako ngayon sa NAIA, lilipad ako papunta sa States.

Yes sa STATES, doon ko muna papalipas ang pagka broken hearted ko kay Zyna.

Alam ko naman na kahit kailan di siya mapapasaakin ee. Kaya habang maaga pa mag move on na ako.

Sa States

"Mom, nandito na ako, send mo nalang sa akin ang address ng condo ko" di pa nakapagsalita si Mommy, inend ko na ang call.

Bigla bigla namang nag vibrate ang phone ko. Ito na yung address ng condo ko kaya agad ko namang pinuntahan para makapagpahinga na ako. Gagala pa ako mamaya.

' Afourdites Hotel'

Yan yung hotel na puntahan ko. Agad naman akong sumakay sa kotse na ipinahanda ni mommy para sa akin at pumunta sa Afourdites hotel.

After how many minutes bumaba na ako.

Ito na ata yun.

Tiningnan ko yung buong hotel, wow ang laki, siguro dalawang hotel na to sa Pilipinas.

Napatingin naman ako doon sa may malaking tarpaulin na nakasabit.

Nakita ko doon yung napakalaking larawan ng apat na babae. At sa baba may nakalagay na Afourdites.

Baka sila yung may ari ng Hotel na ito. Wow ha, grabe mukhang kaedad ko lang sila o mas bata pa sa akin pero ito na ang na achieve nila. At ang ganda nila ha.

Napangiti naman ako ng bigla akong kausapin nung isang employee nila.

Binigay niya sa akin ang susi ng room number 096.

Agad naman akong pumunta. Grabe ang laki, ang room 96 nandito lang First floor.

Nakita ko naman agad ang room number 096.

Pumasok naman agad ako at pati mga gamit ko.

Pagpasok ko agad akong humiga at feel at home na feel at home.

Tumindig nama lahat ng balahibo ko nang makarinig ako ng isang babaeng kumakanta sa loob ng CR.

Dahan dahan naman akong lumapit.

Lapit..

Lapit..

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH".

napalaki agad ang mata ko sa nakita ko.

Nakita ko ang isang babae na hubo't hubad na lumabas ng CR.

Agad niya naman akong pinagtabuyan pati ang mga gamit ko.

Pagbagsak na pagbagsak niya ng pintuan ang number ng Room which is Room 069.

Hell!! Bakit dito ako pumasok??

Hinanap ko naman agad ang room ko at nagkamali nga ako ng pasok kanina.

Hanggang sa pagtulog ko yun yung nasa isip ko.

End Of Flashback

At dahil dun, simula nung araw na yun at palagi ko na siyang nakia at nagkasundo kami.

At nung araw din na yun, nalaman ko na hindi pala siya kumakanta nung narinig ko siya sa CR, umiiyak pala.

Broken din kasi siya sa panahon na yun kaya nagtutulunga kami para sabay kaming makamove on. Pero sa di inaasahang pangyayari, pareho kaming nainlove at ayun nga naging kami.

Present

Kanina lang around 3:00 am lunuwas ng pilipinas si Nicole.

Sinundo ko naman kaya heto sa sobrang miss namin, umabot na naman sa sukdulan.

"Ahhhhhhh~ babe, fuck harderrrr~" ungol ni Nicole nung ipinasok ko na ang napakalaking alaga ko.

Di ko na namalayan ang oras kaya di ko namalayan na nasa baba na pala sina baby Zyra.

Kung di lang sumigaw si Baby Zyra siguro di pa kami tapos ni Nicole pero nung sumigaw siya bigla namang naputol ang masarap n nararamdaman namin.

Nag ayos naman ako agad para humarap sa kanila.

Pagkababa ko nakita ko naman si Zyna na tinakpan ang tenga ni zyra. Natawa lang ako sa reaction nila at kinuha ko na si Zyra.

-----------------------------

Guys keep on reading and voting. Kamsahamnida.

Advance hapoy new year

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon