Chapter 8

1.1K 29 0
                                    

Zyna' s POV

"Mark!!" Tawag ko kay Mark habang patakbong papunta sa kanya.

Gaya nga ng sabi ko sa kanya ko lang nabubuhos lahat ng gusto kong sabihin.

"Oh Zy," sabi niya at inantay akong makatabi sa kanya.. Magkaklase na pala kami ni Mark ngayon, nilipat siya ng section kasi matalino naman pala to di lang pinapakita.

Sumabay na kami pumunta sa classroom at ang maganda pa , pareho kaming seatmate at pareho kaming late ngayon. Haha okay lang atleast kasama ko siya di lang ako ang mapapahiya.

"You are too early for tomorrow" sarcastic na sabi ni Ma'am at tiningnan kami.

Sa tingin na yun alam na namin kung saan kami patungo nito ngayon. At kung ano ang gagawin namin.

Umalis agad kami at pumunta sa
Guidance office ng school namin.

Pagkapasok na pagkapasok namin. Umupo agad kami at nagkulitan.

"Ahmmm~~ ahh~~ sh*t.. " may narinig kaming ungol ng babae. Nagtinginan agad kami ni Mark at ready to go na sa likod ng cabinet kung saan sila naroroon.

Dahan dahan kaming naglakad pumunta sa likod ng cabinet at sinilip yun naglalandian. Grabe sila pati ba naman dito sa Guidane office pasalamat sila palagibng walang tao dito.

Siniko ko si Mark since sya naman tong nasa una. Tumingin siya sa akin at binigyan ko siya ng sign na siya una ang tumingin baka ano pa ang makita ko.

Sinilip agad ni Mark yung naglandian at hinila ako para tingnan rin yung dalawa.

O.O

The Fudge!!!~~

"Baaaaaagggg!" Agad akong natauhan nang biglang nahulog yung vase sa gilid ko. Tumingin ako dun sa vase at nakita ko gamit ang gilid ng mata ko (peripheral vision) na nakatingin yung dalawa sa akin. Nakita ko naman si Steaffi na nagulat din dahil sa posisyon niyang nakabukaka habang nakapasok yung *toot* ni Ken sa kanyang *toot* at si Ken naman nagulat din nang makita niya ako.

Agad kong pinulot yung basag na vase pero hinila ako ni Mark.

"Pasensya na" sabi ni Mark at lumabas kami sa Guidance .

"Oh" sabay abot niya ng panyo

"Thank you" sabi ko at pinunasan ang luha sa mata ko na kanina ko pa pinipigilan

Ang gaga ko talaga. Matagal ko na siyang kinalimutan pero bakit ganito ito ngayon.? Ang babaw talaga ng luha ko.

Mabuti nalang nandito tong knight in shining armor ko at ang taong tumulong sa akin mag move on.

"Thank you pala ha" sabi ko habang papasok sa car ni Mark.

"Ahh yun ba?? Wala yun."
Sabi niya at pumasok rin at nagsimula ng magdrive.

Since late kami kanina, wala nang dahilan para magstay pa sa school. Wala rin naman kaming gagawin dun eh wala na kaming papasukan kasi nga late na kami.

"Saan tayo pupunta?" Tanong ko. Pumasok lang kasi ako dito na wala man lang alam kung saan kami pupunta. Tsk. Tanga Zyna.

"Dito" at tumigil siya sa harap ng bar.

Grabe. Idol ko na tong lalaking to. Alam niya talaga kung saan at ano ang gamot ng pakiramdam ko ngayon.

Mabuti naman at may bukas na bar ngayon. 24hours open.

Pinagbuksan niya naman ako at bumaba. Pumasok agad kami sa bar at pumwesto sa favorite place namin sa pinakadulo at pinakatagong lugar. Maganda kasi dito kasi wala masyadong tao at kahit ano ang gagawin mo, magbasag ka man ng kung ano pwede kasi nga walang tao.

May lumapit sa amin na lalaki at kinuha ang order namin. Mga ilang minuto rin at yun nagdala siya ng napakaraming bote ng alak. Siguro mga nasa 35 na bote yun o mas marami pa . ahh basta marami.

Pagka ubos na pagka ubos ko nung isa, tiningnan ko muna kung may tao, lumingon-lingon ako at nung nalaman ko na wala naman, binato ko agad yung bote ng alak sa pader sabay labas ng galit na kinikimkim ko.

"Aaaarrghhhhhhhhh!!!!!"

"Boooooogssshhh"

Pagbato ko sa pinggan na nahawakan ko.

Tumingin ako kay Mark at ayun ang laki ng ngiti. Parang gumaan rin yung pakiramdam niya.


Mark's POV

Natutuwa talaga ako kay Zyna kapag kasama ko siya. Hindi ako magsasawang samaghan siya sa problema niya tulad ngayon, sinadya ko talaga na hilain siya kanina para malaman niya kung gaano kagago yang iniiyakan niya..

"Aaahhhhhhhhhhhhh!!!!"

"Booooooooogssshhh"

Narinig ko yung sigaw niya at yung pagbato niya ng bote sa pader..

Kahit na ganito siya ngayon, masaya ako para sa kanya kasi atleast ngayon nagbabago na talaga siya. Di tulad dati ba marinig lang yung ungol ni Steaffi sa bahay nila Ken , magpapakamatay na agad siya.

"*hik* u-uy *hik* a-alam mo *hik* kung *hik* ko lang *hik* mahal ang *hik* magulang ko *hik* di ako *hik* magpapakasal *hik* hahahahahahaha *hik*" sabi ni Zyna na sobrang lasing na ngayon.

"Tama na yan, hatid na kita" sabi ko at inalalayan siya tumayo.

"Hahahaha pero mahal *hik* ko sila eh *hik*, g*go *hik* talaga yang *hik* arrange marriage *hik* na yan. Papatayin *hik* ko ang *hik* nakaimbento niyan eh *hik*" sabi niya at tumayo na rin.

Pagkaalis na pagkaalis namin sa dulo bigla siyang bumitaw at sumayaw ng todo.

Hinawakan ko ang kamay niya at hinila pero ayaw talaga magpaawat.

May mga lalaking lumapit sa kanya at nakipagsayawan. Nakita kong hinahawakan na ng lalaki si Zy kaya ko siya binuhat ng parang sakong bigas. Di naman siya umangal at nagpabuhat lang.

Pinasok ko namam siya agad sa kotse at pinaupo ng maayos. Tulog na pala siya. tiningnan ko siya ng tiningnan.

"Ken" sabi niya. Dinilat niya ng kaunti ang mata niya at tiningnan ako. Ngumiti lang siya at lumapit sa akin at hinalikan ako.

========================================================

Yeah yeah yeah !!!!!! Wohoooooooooooooooo!!!

Comment and vote please !!

Thank you. Sorry sa mga late UD. Hope you understand ~~~~

Bluetiful is ❤❤

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon