Zyna's POV
I can't imagine na nag propose n sa akin si Ken. And guess what next week na agad ang kasal namin.
Di naman sa nagmamadali sadyang excited lang talagang mag, alam mo na xD .
Kagabi kasi nagtatampo siya sa akin kasi bakit daw di pa pwedeng ipasok ee ready naman daw siyang pumasok.
Flashback
Pumasok na kami sa kwarto matapos mag propse ni Ken sa labas.
I don't know pero sobrang saya ko. As in SWEARRRRR~…
Pagpasok namin, agad niya akong hinalikan sa lips.
Para bang pinagpatuloy lang namin dito sa kwarto yung ginawa namin kanina sa labas.
Mas mabuti nalang to private kaysa public.
Hinalikan na ako ni Ken. Pababa ng pababa hanggang maabot na niya yung mga bundok ko..
Para siyang batang uhaw na uhaw na sinisipsip ang nasa bundok ko habang yung isang kamay niya nilalaro yung pagkababae ko.
It's just like URGGHH!!
Ang sarap sarap sa pakiramdam yung ginawa niya.
Hanggang sa hinubad na niya yung mga damit ko at nung nafeel niyang tumigas na din yung sa kanya, hinubad na niya yung pants niya and ready to enter na but...
"Wait Ken" sabi ko at isinara na parang pintuan ang legs ko at tinabunan ang mga bundok ko.
Nahihiya ako sa kanya...
Kahit di ko kita alam ko sobrang pula na ng mga pisnge ko.
"Bakit?" Tanong niya na parang nanghihinayang.
"Ee kasi, d-diba mukang mas maganda kung gawin natin to pagkatapos ng kasal???" Sabi ko sa kanya.
Actually alam ko naman na mangyayari at mangyayari talaga ito ee.
Pero ayaw ko lang kasing maglakad sa simbahan na may nabubuhay na sa tiyan ko at since after 5 months pa ang kasal namin medyo malaki na ata yun.
"Mangyayari at mangyayari naman din to ee" sabi niya at nagpout..
Hala!!!! First time niyang mag pout.
Parang ang sarap bumukaka ulit pero gusto ko talaga pagkatapos ng kasal namin ee.
"After 5 months pa ang kasal natin diba ??" Tanong ko kahit di ko naman alam.
"Ha??? 5 months?? Sinong nagsabi?? Next na ang kasal natin" sabi niya..
WHAT?? NEXT WEEK???
"Next week na naman pala ee, maghintay ka nalang ha" sabi ko then nagsmack kiss ako sa lips niya and gently touch his 'alaga' then nagbihis at umalis. Bago ako umalis kitang kita ko na nakapout siya.
Ahaha ang cute niya talaga
End of flashback
Oh diba.. Haha kung nakita niyo lang sana ang pagpout niya mainlove ata talaga kayo. Supperrr cute ee.
-------*---------*----------*----------*----------*----------*------------*-----------*---------
Fast forward
After a week.
This is it.
Wedding day na talaga namin.
BINABASA MO ANG
My Rapist Boyfriend
Romancefirst time story. just read, comment and vote. thanks. kung sino ang mag vote pararanasin ko ng heaven !! hahaa joke ✌✌