Chapter 28

721 11 0
                                    

Zyna's POV 

After 7 years

Nandito ako ngayon sa puntod ng mga magulang ko at sa mga magulang ni Steven. Nakaupo at halos ayaw ng lumayo dahil sa masamang bangungut na naging totoo.

Minsan nga naisip ko na sana totoo nalang yung sabi nila na kung ano raw yung panaginip mo ay kabaliktaran sa totoong buhay. Pero parang mali lahat ng yun eh. Di ko alam kung pano nangyari yun basta ang naalala ko lang ay paggising ko wala na ang lahat 

Flashback:

"Nak alis na kami" sabi ni mama.

Nagbabye naman ako sa kanya at kiniss siya sa cheeks. Since nandito na kami sa Pilipinas at kakauwi lang namin last month, this past few days , naging busy sila pati na ang parents ni Steven kasi nga business pArtner sila at since ayos na ang business namin sa States at sina Dad (pati dad ni stevenna ang nag papatakbo nun ngayon, dito naman sila mama sa Pilipinas para ayusin ang nasira dito at dahil rin nagpakasal na kami ni Steven, may matatanggap kami at pati na ang parents namin na 1 milion every month. Yan yung mana na natatanggap ko from my grandparents at grandpareys ni Steven kaya pinagsanib pwersa namin ang mga pera namin para mabilis maayos ang negosyo namin.

At hindi rin naman pwede na kunin namin ang pera kapag di pa kami kasal kasi yan yimung kasunduan noon pa ng mga prents ko at parents nila.

(a/n:Nakakalito ba basahin niyo ulit ^_^)

Umalis na sina mama dahil may meeting pa silang pupuntahan at pagkatapos ng meeting, pupubta agad sila sa isang dinne para sa proposal ng ibang  company sa company namin.

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon