Chapter 13

835 19 0
                                    

Zyna's POV

Hinabol ko si Mark habang siya naglalakad papalayo sa akin.

"Mark!!" Sigaw ko habang nakatakbo pa rin.

Di pa rin niya ako nililingon at patuloy pa rin siya sa paglalakad.

Nakita kong lumiko siya papunta sa likod ng stage ng covered court namin.

Sinundan ko parin siya at pagliko ko wala nang Mark ang nagpakita sa akin.

"Mark!!" Sigaw ko.

Alam kong nandito siya pero di ko alam kung baki niya ako nilalayuan

"Mark magpakita ka na sa akin oh" sabi ko ng naluluha na.

Pero wala pa ring Mark.

"Mark alam kong nandito ka. So please magpakita ka na please" sabi ko pero wala pa rin eh.

Mga ilang minuto ako nag stat doon at nagbabakasali na lumabas siya pero wala eh.

Umalis nalang ako doon pero habang papalayo ako tinitingnan ko pa rin yung lugar kung saan siya lumiko baka lalabas na siya

Pero WALA.

Mark's POV

Absent ako kahapon, absent ako ngayon.

Tawag ng tawag sa akin si Zyna pero di ko sinasagot.

Alam niyo kung bakit??

Wala lang trip ko lang

Ayaw ko nang pumasok, aalis naman din ako.

"Mark ikaw na ang kukuha ng papers mo dun sa school mo ha" sabi ni mama habang nagpapack ng gamit namin.

Yes tama ang narining niyo gamit namin.

Aalis na kami at pupunta kaming states para doon ipagpatuloy ang pag aaral ko kasi after mga ilang years ituturn over na sa akin ni daddy ang company namin kaya ayun wala na akong magawa.

Nagbihis agad ako at pumuntang school.

*school*

Sakto wala pang lunch makukuha ko na ang papers ko. Di dapat ako makita na Zyna kasi di ko alam naisipan ko lang. Siguro dahil ayaw kong makia siyang umiiyak kasi iiwan na siya ng bestfriend niya.

Nangako kasi kami dati na walng iwanan pero anong ginawa ko? Iiwan ko pala siya .

Pumunta agad ako sa Principal's office at agad sinabing kukuhanin ko na ang papers ko at mga kailangan para makatransfer na ako.

"Teka lang ha echecheck ko muna" sabi nung assistant ng Principal. Nag nod nalang ako para malaman niyang okay

Habang hinihintay tinitingnan ko yung mga pictures na naiwan sa phone ko. Yung ga stolen shots ni Zyna. Yung mga pictures namin nung nagbobonding pa kami. Basta maraming pictures.

*kring kring kring*
Calling Zyna <3

Tiningnan ko lang yung phone ko. Sasagutin ko ba o hindi.

"Hello~" sagot ko
*toot toot toot*

Bakit inend call?

Tatawagan ko sana kaso lang.

"Sir kailangan niyo pong fill upan yang mga papers na yan." Sabi nung assistant principal at inabot sa akin ang napakaraming papers.

Wooohh. Kailan pa ako matatapos nito??

Nag fill up agad ako para makauwi bago maglabasan ang mga estudyante.

*after how many minutes*

Yeeeeess natapos na rin.

"Ma'am tapos na" sabi ko at agad binigy sa kanya.

May inayos siya konti at binigyan niya ako ng envelop.

"Sir nandyan na lahat ng kailangan niyo" sabi niya at ng thank you na ako para makaalis

Paglabas na paglabas ko a Principal's office nakita kong naglabasan na ang mga estudyante .

"Mark!!" May isang babaeng tumawag sa akin

Familiar yung boses niya parang kay Zyna. Di ko siya nilingon at nagpatuloy nalang sa paglalakad.

Sigaw parin siya ng sigaw pero di ko talaga siya nilingon.

Pasensya na Zy pero ayaw kong makita kang umiiyak kasi aalis na ako.

Lumiko ako sa likod ng covered court at doon naghanap ng matataguan.

Nakakita ako ng isa pang paliko. Pumunta ako doon at nakita ko ang paexit.

Aalis na sana ako kaso lang narinig ko ang boses ni Zyna na umiiyak habang tinatawag niya ang pangalan ko.

Gusto ko siyang puntahan pero di talaga pwede.

Sana lang maintindihan mo ako Zy kapag sasabihin ko na ang totoo.

Umalis na ako sa pinagtataguan ko at lumipat sa malaking puno kung saan malapit din sa covered court.

Pansamantala akong nagstay doon para hintayin ang paglabas ni Zyna.

Ilang minuto at hindi pa rin siya lumalabas. Pupuntahan ko na sana soya kaso lang nakita ko ma siyang papalabas doon. .

Habang lumalakad siya, tinitingnan niya pa rin ang lugar kung saan kami lumiko kanina.

Kahit medyo malayo ako sa kanya kita ko pa rin ang pamamaga ng mga mata niya

Pasensya ka na Zy.

"Ahh~ yeah~ sh*t hmmm ~" nakainig ako ng ungol sa kabilang puno.

Pumunta ako dun at sinilip kung sino yung mga yun.

Pagkasilip ko, nakita ko ang gag*ng boyfriend ni Zyna na si Ken at yung obsses na si Steaffi na nag seS*x. Napatawa ako sa style nila.

Haha grabe kahit saan sila ilalagay di pa rin mawawala sa kanila ang pagses*x..

"Ahhh~ harder babe~ yeahh~ ahhh~" napatawa ulit ako sq pag ungol ni Steaffi. Halatang nasasarapan ha.

Kahit di ko nakikita ang mukha ni Steaffi kasi nakaharang ang likod ni Ken, alam ko na napapikit siya dahil sa sobrang sarap. Syempre sino ba ang babaeng hindi masasarapan kung sobrang bilis ang paggalaw ni Ken mapalabas pasok lang ang kanya kay Steaffi.

Nakita kong tumayo si Steaffi. Sh*t lang. Ang sexy niya. Kita ko ang katawan niya at ang malaki niyang boobs. Pati anu niya kitang kita ko kulay pink at wala masyadong buhok ang anu niya. Sh*t lang natutukso na ata ako.

Umalis na ako bago pa ako mapasali sa kanila.

Mabuti naman at wala masyadong tao dito kundi patay sila.

--------------------------------------------------------

Waaaaaahhh comment at vote niyo ha wag na wag niyong kakalimutan. Salamat po.


My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon