Chapter 10

1K 20 0
                                    

Zyna's POV

"Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!" Sigaw ko nang bigla akong binuhat na parang bagong kasal ng lalaking gwapo.

"Ibaba mo ako!!" Sabi ko at sinuntok suntok siya pero parang walang effect eh.

Patuloy lang siya sa ginagawa niya habang yung mga kaibigan niya ay tumatawa lang.

"Bro baka pagbalik niyo may anak ka na naman ha." Sigaw nung lalaking gwapo din.

As if papatol ako dito. Di porket gwapo kayo papatulan ko na kayo. Di ako dadagdag sa listahan mo kung meron man.

Sigaw parin ako ng sigaw para ibaba niya ako. Pero wala paring epekto eh.

"Pssssstt! Quite nakakaisturbo kayo ng klase." Sita sa amin ng teacher habang yung mga estudyante niya parang mahubaran na tong lalaking to kakatitig nila.

"Ang ingay mo kasi" sabi niya

"Ahh ganun so kasalanan ko pa?? Kung ibaba mo ako solve na ang problema" Tsk nakakainis tong lalaking to.

"Nahihirapan ka ng maglakad eh nakokonsensya ako" sabi niya so may konsensya pala siya. Eh mabuti naman.

"Teka san ba ang punta mo?" Tanong niya sa akin.

O.o

The Fudge nakalimutan ko !!!! May klase pa pala ako!!!

"Baba muna ako please may klase pa ako patay na naman ako sa teacher ko nito." Nagmamakaawa kong sabi sa kanya.

"San nga ang punta mo hahatid na kita" sabi niya at patuloy na naglalakad.

"4-Rizal. Baba mo na kasi ako para makaalis ka na rin." Pagmamakaawa ko ulit

"Dun din ako. So magkaklase pala tayo" nakangiti niyang sabi.

Patay na talaga ako nito sana Guidance nalang sinabi ko dun rin naman punta ko eh.

Huminto siya sa isang door ng Classroom.

4-Rizal na pala to. Pinababa niya ako agad at tumayo ng maayos.

"Good morning Ma'am" sabi nung gwapong lalaki na bumuhat sa akin.

Sumunod naman nag Good morning yung lalaking nagbiro kanina (gwapo 2) at yung mga kasama niya pa. Sina gwapo 3,4 at 5,

Si Ma'am naman ayun ang laki ng ngiti abot hanggang tenga pati ang mga kaklase ko nilalaway.

"I'm sorry Ma'am I'm late" tumalikod na ako para pumunta sa Guidance.

"You can enter the classroom Zyna" sabi niya na todo ngiti.

"Ma'am?" Tanong ko. Syempre gusto ko siguraduhin nuh pano kung di pala yun para sa akin?? Hahah mahirap na.

"I said you go inside kasi alam ko naman na ikaw ang nagtour sa kanila dito sa school natin" sabi ni ma'am.

Ang bait ni Ma'am ngayon ah. anong nakain??

Pumasok nalang ako at umupo habang si Ma'am ayun kausap pa rin ang mga gwapo.

Bakit wala si Mark? Absent? Di naman yun umaabsent ah.

Kinuha ko ang phone ko ay dinial ulit ang number niya.

"The number you have dial is unattended or out of coverage area, please try call later" *toot toot toot*

Bakit di siya makontak. Anong nangyari sa kanya?

Dinial ko ng dinial ang number niya pero wala pa rin.

Ano kayang nangyari doon??

After how many minutes

"Okay class you have 5 new classmates, please Introduce your name" nakangiting sabi ni Ma'am.

Yung mga kaklase ko grabe kung kanina nilalaway lang ngayon tulo laway na talaga. Mga kadiri sila.

"Ahmm. Hello everyone. My name is Kevin Dela Cruz and you can call me kevin" sabi ni gwapo 5 na nahihiya pa.

Mahiyain siya pero halatang babaero .

"I'm Lance . nice meeting you all" sabi ni gwapo 3 at nagwave pa at ngumiti.

Gwapo din siya at mukang babaero din. Pero iba yung pagiging gwapo niya parang cute na nga gwapo pa .

"I'm Jayson " sabi naman ni gwapo 4 in poker face.

Hala mukang cold guy tong si gwapo 4 ah. Pero atleast gwapo siya.

"Lawrence is my name. Nice meeting you all" sabi ni gwapo 2 na ang laki ng ngiti.

"Steven here " sabi nung nagbuhat sa akin kanina.

Ahhh Steven pala pangalan niya aw okay~

"Waaaaaahhh ang swerte natin"

"Kyaaaaahhh kaklase natin ang 5 hot boys"

"Kyaaaahhh akin lang si Steven"

Nagkakagulo na naman sila tsk tsk.

"Ok thank you. You can sit beside that girl" turo sa akin ni Ma'am.

Sh*t bakit dito pa?

"Ma'am pwede bang dito nalang sila sa tabi ko baka lalandiin sila ni Zyna eh" sabi ni Irish at naka pout pa.

Oh kita niyo na? Kaya ayoko sila makatabi eh.




Ken's POV

"Pssssstt! Quite nakakaisturbo kayo ng klase." Biglang sabi ni Ma'am at humarap dun sa mga maiingay.

Pagtingin ko, nakita ko si Zyna na buhat nung lalaki.

Teka, si Steven yun ah.

----------------------------------------------------------

Hulaaaaaaaaa!!!!!!

Magkaalaman na!!!

Kshare.

Please
comment and vote gutys thankies.

#blueblueblue❤❤❤

My Rapist BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon