Prologue

13.4K 173 3
                                    

Maganda? Mayaman? Talented? Model? Matalino?


It's Christella Mae Maralla, also known as Ella.


I'm almost perfect daw. Pero maarte, mataray, at mahilig mamahiya. Kaya marami ang naiinis sakin. I don't care if they don't like me. Hindi ko din naman sila gusto.


Playgirl? Yes. At dahil sa pagiging playgirl ko, marami akong issues na naririnig na malandi daw ako. Eh hindi naman ako yung malandi. Yung mga lalake na umaali-aligid sakin. Kasalanan ko bang maganda ko? Tyaka hinahayaan ko lang naman sila na manligaw sakin and kapag tumagal na, sasagutin ko. Then, after nilang maging masaya?


Break up agad.


Why? Dun din naman mapupunta yun eh. Bakit ko pa papatagalin? Diba? Parang yung ginawa lang sakin nung ex-boyfriend ko.


Pagkatapos ko siyang mahalin ng sobra-sobra, brineak niya agad ako. Three days palang kami no'n. Three days lang pero minahal ko na agad ng sobra-sobra. Pathetic me.


Mapagmahal kasi akong tao. NOON. Pero dahil sa ginawa niya? HEARTLESS ako. Ako naman ang mananakit sa mga lalake. Ipapamukha ko sa kanila na hindi dapat sinasaktan ang mga babae.


Kaya ang minamahal ko na lang? Yung pamilya ko.


Ang alam ng parents ko, sobrang tino ko. Pero ang hindi nila alam? Sa kanila lang ako ganon. PAGkaharap ko lang sila.


COPYRIGHT 07/30/2013 TO 08/21/2013 by BLUEMONSTEE

ALL RIGHTS RESERVED


Book 1: The Heartless Princess

Book 2: Heartless Revenge

The Heartless Princess (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon