Chap 5

442 26 0
                                    

Lời kể của ChanHee

CAP hyung đang nằm ngủ trên sofa. Hai đứa lấy điện thoại của CAP hyung lên phòng nghịch. Chụp ảnh làm hình nền, đổi nhạc chuông, nhạc chờ. Nhưng lại hủy, hyung ấy cũng là một luật sư, nhạc chuông nhạc chờ xì tin dâu như vậy, ai không biết lại đánh giá. Tôi và Ricky lùng danh bạ, đếm xem có bao nhiêu chữ "em" :)).

Tay tôi đang lướt danh bạ thì dừng lại ở 1 cái tên...L.joe BC, CAP hyung cũng quen anh ấy sao?

Ricky đeo kính nobita, cắn bút, chờ tôi đọc tên "em" tiếp theo để ghi vào sổ, thấy tôi im lặng thì giục:

- Au nữa? Chưa được 10 người mà, không lẽ hết rồi.

- L.joe. - Tôi run run, có phải may mắn quá không, số điện thoại của anh nằm ngay trong tay.

- Tên này nghe quen nhờ...CÁI GÌ, L.joe hyung á??. - Ricky hét, chồm tới xem, rồi bịt miệng. Tôi cũng bàng hoàng không kém, bóp chặt điện thoại.

- Lưu vào cho cậu rồi đấy. - Ricky dúi điện thoại vào tay tôi. - Gọi đi không phải cậu chưa biết nên làm gì với hyung ấy sao

- Tớ còn chưa biết anh ấy coa người yêu hay chưa.

- Gọi đi, gọi điện thoại thôi mà, có phải bảo cậu cưới hyung ấy luôn đâu?

Tôi cũng rất muốn nghe giọng anh, nhưng mà...

- Gọi thì tớ biết nói gì bây giờ?

Ricky bắt đầu lên giọng:

- Đây, bậc thầy nằm dây nghe nhé. - e hèm mấy cái rồi ngọt giọng. - L.joe hyung đó hả, có nhớ em là ai không? Cách 2, đó anh em là ai? Cách 3...Ê này, cậu làm gì vậy, đó là điện thoại của CAP hyung mà.
Không chịu nổi độ sến của Ricky, với nghe anh nói một chút thôi cũng được, dùng điện thoại CAP hyung cho chắc, lỡ đâu số lạ anh không nhận.

Hai đứa chụm đầu lại, bật loa ngoài, nắm chặt tay nhau chờ từng hồi chuông, một lúc lâu sau mới có người nhấc máy.

- Xin chào, tôi là L.joe - một giọng nam trầm ấm nhẹ vang lên. Giọng nói này...rất gây nghiện.

- Alo - Được một lúc, anh nhắc lại.

Hai đứa nhìn nhau, trong mắt ai cũng biểu thị: L.joe, anh cứ alo thôi cũng đủ giết chết 2 đứa tiểu thụ mê trai tụi em rồi ^^

Cửa phòng tôi vẫn mở toang từ nãy, một người hùng hổ bước vào lớn tiếng:

- Hai đứa kia...- rồi thấy cảnh tượng ấy thì im bặt luôn.

Tôi giơ điện thoại lên, chỉ vào chữ L.joe BC.

Đầu dây bên kia vẫn im lặng.

CAP hyung cướp lấy máy.

- Alo, tôi CAP đây. - CAP hyung chỉ chỉ 2 đứa đe dọa.

- Xin chào

- Xin lỗi, điện thoại cảm ứng tôi để im lặng, không biết cậu gọi tới, mà nó nằm trong túi, chắc có lẽ do va chạm nên tự động nghe ( luật sư ...lý sự cùn :v)

- À, vậy thì điện thoại anh va chạm gọi cho tôi đấy.

- Ohh, làm phiền cậu rồi. - CAP hyung đằng đằng sát khí nhìn 2 đứa tôi.

[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ