Những ngày sau đó, MinKyu rất kì lại. Thường xuyên đến lớp tôi nhưng chỉ ngồi im...nghe nhạc và chơi PSP. Làm hại không khí lớp tôi ngày càng u ám.
Có ngày MinKyu còn đi xe đạp cùng Changjo tới trường rồi cùng chúng tôi về nhà Ricky ăn trưa.
Đôi khi lớp tôi đang có tiết sinh hoạt giữa giờ, ở đâu chạy tới, vứt cho 2 đứa tôi và cả lớp 1 đống đồ ăn vặt rồi bỏ đi.
MinKyu cứ như là...bị thần kinh ấy.
Còn tôi với anh thì không có tiến triển gid cả. Không phải là tôi không chịu chủ động mà là không có cơ hội. Thư kí Ken bảo tôi anh ấy phải sang công ty con bên Thái Lan một tuần để dự 1 gói thầu lớn.
Trước khi đi...anh ấy còn chủ động gọi cho tôi một lần.
Anh chỉ nói đúng 1 câu:
- HeeHee, em ở nhà ngoan nhé!! (au: dễ cưn hôn)
Rồi tắ máy. Thật sự tôi không hiểu câu nói ấy lắm. Nhưng dù sao, điều đó làm tôi cực kì vui/
***
giờ thể dục, tôi với Ricky miễn cưỡng đứng xếp hàng.
Thể dục làm gì không biết, tốn thời gian, hại sức khỏe.
Nhưng hôm nay sân thể dục rất đông vui, nửa sân dành cho lớp 11a1 của tôi, nửa còn lại dành cho lớp 12c1.
Lí do là vì tuần này, 1 số thầy cô tham gia giáo viên dạy giỏi nên lớp tôi dùng thời khóa biểu tạm thời.
giáo viên thể dục lớp tôi lúc nào cũng vậy, mặt hình sự rồi nghĩ cách tra tấn học sinh cả 1 tiết học.
- Hôm nay, chúng ta sẽ chỉ chạy và chạy. Đầu tiên là khởi động, tất cả các em, chạy quanh sân 20 vòng cho tôi (ông này giết người à)
Cả lớp im phăng phắc...nhìn nhau.
Khởi động...20 vòng.
Tôi nghiêng người dựa hẳn vào Ricky, nhăn nhó:
- A, Ricky, mau đỡ tớ với, tớ bị tai nạn đau chân cả tuần nay.
Ricky đột nhiên ngồi xuống, ôm chân:
- Cậu lúc sáng thấy tớ ngã cầu thang còn gì, đang bị sái chân đau muốn chết đây, còn đỡ cậu nữa.
Bọn kia đứng gần đó thấy thế cũng bắt đầu than vãn:
- Tớ bị tai nạn chung với ChanHee đấy chứ ai.
- Lúc sáng tớ với Ricky ngã cầu thang khổ ghê.
(ôi thần linh ơi! cái lớp)
..............
Thầy chắp tay sau lưng, liếc liếc chúng tôi:
- Chuyện gì? Sao chưa chạy mà còn tụ tập ở đây?
- Bọn em bị đau chân.
- gần 10 người đau chân cùng một lúc, các em tưởng tôi dễ bị lừa thế à?
- Bọn em nói thật mà.
- Được thôi. 20 vòng, đau chân như các em chắc là không thể chạy được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé Con
FanfictionCậu: Lee ChanHee hay còn gọi là Chunji (17 tuổi) cao 1m73 Học trường Snowflakes nổi tiếng nhất Hàn Quốc (bịa). Cậu mang 1 vẻ đẹp khiến các bạn nữ phải ghen tị. Đôi mắt to tròn lúc nào cũng long lanh nước, chiếc mũi cao, đôi môi đỏ mọng...làn da trắn...