Chap 6

574 26 3
                                    

Từ đây đến hết fic tớ dùng ngôi kể thứ nhất (ChanHee) luôn nha

Tiếp

- Alo - Ricky một tay nhấc máy một tay cầm con dao đang gọt khoai. - Trời, hyung lãng trí vậy. Hả, tụi em đang làm bánh. Ok, đưa hyung ngay. Nae, bye bye.

Mặt tôi dính đầy bột mì ( trông yêu lắm cơ...đang tưởng tượng), ngước lên hỏi:

- Ai vậy?

- CAP hyung, hyung ấy quên mang tập tài liệu, mà bây giờ đang cần, bảo bọn mình mang đến.

- Ừ, vậy đi - Tôi đứng dậy rửa tay chuẩn bị.

Ricky tỏ vẻ khó xử:

- ChanHee cậu đi một mình nhé

- huh, wae?

- Đi cả 2 thì ai làm bánh, cậu đi đi, tớ đảm bảo lát nữa cậu về sẽ có bánh nóng cho cậu.

- Đi 2 đứa luôn cho vui, lát về làm cũng nhanh mà.

Ricky ngượng nghịu:

- Cậu đi một mình nha,tại...lát nữa Changjo tới.

Tôi bật cười:

- Vậy mà cũng úp mở, hóa ra là muốn tớ đi là như vậy.

- Hì hì - Ricky cười gian, dúi tập tài liệu vào tay tôi , rồi dụ dỗ - Lát về cậu chỉ cần ăn thôi, đi cẩn thận nhé - đẩy tôi ra cửa.

- Xùy, đồ mê sắc khinh bạn- Tôi nhận lấy đồ nhét vào túi trừ cái ô ra - yah, nhớ bánh tớ ngon nhất nhá.

- Được mà, ơ mưa đấy, sao bỏ ô lại.

- Áo tớ có mũ rồi, với lại...

Ricky cắt ngang:

- À quên, cậu đi xe đạp mà cầm ô thì nguy hiểm lắm.

Rồi vẫn chưa hết áy náy, dặn tôi:

- Mưa to thì trú nhé, hay tớ đi với cậu.

- Gớm, không cần, thôi vào nhà chuẩn bị đón chàng đi.

Ngay tức thì, Ricky đạp vào bánh xe sau, tôi cười phóng đi.

Đạp xe tới công ty CAP hyung cũng mất 20', mưa phùn, nhưng cũng đủ để táp vào mặt tôi ướt nhem, cóng cả tay nữa.

Tôi tìm tới phòng CAP hyung, gõ cửa.

- Mời vào.

Tôu đứng ngoài đợi một lúc, sau đó mở toang cánh cửa ra, nhảy vào, giơ tay chồm tới hù dọa:

- Oa, sợ không?

CAP hyung đang uống trà, suýt sặc, ho liền mấy tiếng rồi nói:

- Sợ lắm, sợ cực.

Có tiếng cười khẽ.

Chết, CAP hyung đang có khách. Tôi liếc người ấy, cứng đơ ngay lập tức, đôi mắt to tròn của tôi mở to hết cỡ. Là anh ấy, L.joe.

Từ bất ngờ, vui mừng chuyển sang xấu hổ. Thảm hại thật, sao lại để tôi gặp anh như thế này.

CAP hyung vẫy tay ra hiệu cho tôi ngồi xuống:

- Đừng nói hù hyung xong em lại tự sợ đó nhé.

Tôi cúi gằm mặt.

CAP hyung đưa cho tôi 1 cái ly nóng ấm:

[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ