Chap 18

656 24 7
                                    

Ầm!! Tôi tưởng như một quả bom đang giáng mạnh xuống đầu mình. Các thùy não cũng đã giãn đứt ra.

Đầu tôi hoàn toàn trống rỗng. Não bộ chẳng thể xử lí nổi điều gì.

Là người ấy rồi, nhưng mà người ấy vừa nói cái gì thế?

Cắn...ở đâu?

Và có lẽ cũng do gặp hoàn cảnh này nhiều rồi nên cuối cùng tôi cũng lấy lại được cảm giác, phản ứng một cách chậm chạp:

- Anh Ljoe...

giọng nói trầm ấm đầy quen thuộc vang lên:

- Ừ, đúng rồi.

Đồng thời, chiếc khăn bịt mắt cũng đã dần được tháo ra.

Nhưng vì do bịt chặt quá lâu nên mắt tôi hơi nhức và chưa thích nghi với ánh .

Phải một lúc sau khi đã hồi phục hẳn, tôi đã thấy rõ người ấy.

Trong bộ vest đen sang trọng đầy lịch lãm, anh nghiêng đầu nhìn tôi, ánh mắt ấm áp, khóe miệng còn nâng lên, thấp thoáng sự ma mãnh:

- HeeHee định cắn anh như thế nào để anh có thể chết đây?

Tôi cảm thấy mặt mình đã nóng bừng.

Tiếng cười lớn của các tên giặc lại vang lên...tôi nhìn sang...

Một cảnh tượng rất kì quái...Lũ choắt chỉ cười mà không nói gì hóa ra là...định nói nhưng bị người ta bịt miệng. Thư kí Ken hai tên, tài xế trẻ tên Kevil hai tên, ChangJo hai tên...còn Ricky không ngừng ra dấu cho các nhóc im lặng...

Tình huống này là sao đây?

giọng anh lại vang lên:

- Anh vẫn chưa buông ra. HeeHee cắn anh đi *ặc ặc*

-...

Tôi cúi gằm mặt, day day mũi chân. Anh làm ơn...đừng như thế chứ...

Những tên giặc lại cười phá lên.

Nhưng mà anh và tôi đứng khá xa, anh lại chỉ nói đủ để tôi nghe thấy...thì ra...lũ choắt chỉ thấy tôi bị hố nên cười mãi không ngừng...

Thật sự là tôi đang rất ngượng đấy...

Nếu để tôi xuất hiện bình thường trước anh thì God sẽ bị gay hay sao? Qúa đáng mà!!

Tôi không khỏi than thầm...

Ngước đầu nhìn anh:

- Sao anh cũng tới đây? Thật trùng hợp.

Anh chưa kịp trả lời thì thư kí Ken đứng bên từ lúc nào, nhìn tôi vẫn còn ngượng ngùng thì cười lớn:

- Làm gì chó chuyện trùng hợp hả bạn ChanHee. Chúng tôi vừa từ Nhật trở về là đã đến đây gặp bạn đấy - nói rồi thư kí Ken chỉ tay về một phía.

Tôi không khỏi kinh ngạc. Khoảng sân rộng lớn phía bên phải, một chiếc trực thăng đang chiễm chễ ở đó. Hóa ra, lúc nãy không phải máy bay đi ngang qua...mà là đáp xuống.

Anh nghiêng nghiêng mắt lạnh tanh lườm người nhiều chuyện kia.

Thư kí Ken xoa xoa hai vai như đang run rồi bịt miệng bỏ đi.

[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ