Chap 16

511 29 4
                                    

Tôi đưa mắt cầu cứu ChangJo và MinKyu nhưng họ...cũng đang hoang mang.

Hắn cả người run lên, không dám nhìn anh, lắp bắp nhưng rồi cũng không nói được gì.

Không khí xung quanh như xuống âm độ, sân trường im bặt không một tiếng động.

Anh buông từng chữ một cách nhẹ nhàng, nhưng cực kì đáng sợ:

- Nhìn tôi và nhắc lại.

Chân tay tôi cũng bắt đầu run lên

Ricky đứng bên cạnh, bủn rủn kéo áo tôi, giọng nói đầy hoảng sợ:

- Cậu...cậu mau nghĩ cách ngăn hyung ấy lại đi. Hyung ấy sẽ giết hắn mất.

Phản ứng của tôi luôn chậm chạp. Trước tình huống mà không ai dám thở mạnh thế này, thì tôi có thể làm gì đây?

Tôi nhìn anh, ánh mắt anh đã tối hơn, mùi vị lạnh lẽo và nguy hiểm cũng đã tăng lên.

Tôi giật mình, cố gắng nói một cách khó khăn:

- Anh Ljoe...

Anh hơi sững người và chỉ mấy giây sau, vẻ mặt điềm tĩnh đã quay trở lại...

Lúc đó, những tảng đá đè nặng trong tôi cuối cùng cũng mất đi.

Anh đứng dậy, cúi đầu nhìn tôi, ánh mắt khó nắm bắt:

- HeeHee vừa gọi anh?

Tôi ngơ ngác trước sự thay đổi của anh, lí nhí:

- Nae.

- Anh không làm HeeHee sợ chứ?

Tôi ho nhẹ:

- Có, à không...HeeHee không sợ.

Anh quay sang nhìn hắn.

Tôi hoảng sợ, lập tức kéo tay áo anh:

- Anh Ljoe, muộn rồi mình đi thôi.

Anh nhìn xuống cánh tay đang bị tôi giữ, ánh mắt phản phất tia cười rồi gật đầu đầy chiều chuộng:

- Được.

Tâm trí tôi đang thả lỏng nhẹ nhàng thì anh hướng hắn, buông một câu:

- Cậu sẽ biến mất nếu gặp HeeHee.

***

Trên chiếc xe thể thao màu đen, tôi ngồi im lặng nhìn cảnh vật phía trước.

Dư âm của chuyện lúc nãy vẫn còn lì lợm bám lấy chưa chịu buông. Không ngờ anh cũng có lúc đáng sợ như thế. Vậy là phim cũng khá thực tế đấy chứ, sát thủ đều là những anh chàng đẹp trai, không phải sao? ( Ý HeeHee là Bunnie đẹp zai chớ dì keke)

Oh, sao con đường này có vẻ quen thế nhỉ? Nhưng để nhớ là tôi đã từng ở đây vào lúc nào thì sẽ chẳng bao giờ có câu trả lời đâu. Thành phố này, các còn đường khá là giống nhau mà.

- Anh Ljoe, anh vẫn không định nói cho em biết chúng ta sẽ đi đâu à? - Không thể im lạng được nữa, tôi lại bắt đầu hỏi.

- Bí mật.

Tôi tò mò muốn chết rồi đây này!! Tôi không bao giờ kiên nhẫn được mà!

[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ