Mọi người bắt đầu chú ý hơn, vẻ mặt đầy tập trung.
Còn anh tựa đầu vào tường, tỏ ra bàng quan và mặc kệ.
Thư kí Ken nhìn những ánh mắt mong chờ của chúng tôi...đột nhiên nghiêng đầu sang trái...sang phải...
Chưa hết, hai tay đan chéo vào nhau , xoay xoay...
Hự ! Đây là những động tác khởi động thể dục mà...Đã như thế, vẻ mặt còn cứ vênh vênh...
Đúng là hơn cả khác người. Thấy chúng tôi để ý nên làm kiêu đây !
Mà...mấy nhóc em lại còn đang làm theo !
Trời ơi...! Đây là tiết thể dục sao ?
Rider Kevil tút tai phone ra , ném thẳng vào người thư kí Ken :
- Say it ! Ngứa mắt !
Ngứa mắt ... Vâng...chính xác là rất ngứa mắt.
Cứ quay qua quay lại như con loăng quoăng.
Con loăng quoăng ấy bị tấn công thì đờ người một tí...
Ồ , đã hết loăng quăng rồi...
Thư kí Ken ho vài tiếng lấy giọng, bắt đầu kể :
- Vì có quá nhiều nên chuyện gì tôi nhớ ra thì sẽ kể.
- ....
Một câu nói rất có lí ! Nhưng ...ai mà không biết cơ chứ !!!
Chuyện không nhớ ra thì kể bằng niềm tin sao ?
Mọi người đều lườm thư kí Ken, tất nhiên là trừ người đang ngồi cạnh tôi ra.
Cuối cùng, câu chuyện cũng được bắt đầu ...
- Ba năm trước, tại Lon Don, một tập đoàn lớn tầm cỡ thế giới tổ chức một dạ tiệc. BC là một trong những đối tác quan trọng nhất nên tham dự. Lúc ấy, L.joe và tôi đại diện tập đoàn tới đó. Nhưng chỉ đến hai mươi phút cho có mặt rồi sẽ bay sang Ý. Lúc chúng tôi ra về thì một cô gái trẻ đang vừa đàn piano vừa hát trên sân khấu. Cô ta là con gái duy nhất của tập đoàn kia - thư kí Ken nhíu mày - tên gì nhỉ, hình như là Kamila Rivera .
Anh từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên thái độ thờ ơ. Có lẽ là bây giờ anh cũng không biết là chuyện đó từng xảy ra hay không nữa...
Vừa nói tới đây, ChangJo bỗng nhiên như nghĩ ra điều gì đó , lên tiếng :
- Kamila Rivera ? Tập đoàn đó là R.Conglomerate ?
Thư kí Ken mắt sáng lên :
- Đúng rồi. Đúng là R.Conglomerate . Cậu cũng biết à ?
Ừ nhỉ. Sao tôi cũng có cảm giác như là đã từng nghe thấy ở đâu rồi.
Ricky đột nhiên la lên đầy kích động :
- Kamila Rivera ! ChanHee, không phải chúng ta đang đi lùng album mới của noona ấy à ?
A ! Phải không ? Kamila Rivera ...Một ca sĩ teen mang tầm quốc tế...Rất rất nổi tiếng.
Người anh, vừa tài giỏi, xuất thân lại vừa danh giá. Là đại tiểu thư của một tập đoàn lớn.
Ồ ! Thế giới này hóa ra lại nhỏ bé như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé Con
FanfictionCậu: Lee ChanHee hay còn gọi là Chunji (17 tuổi) cao 1m73 Học trường Snowflakes nổi tiếng nhất Hàn Quốc (bịa). Cậu mang 1 vẻ đẹp khiến các bạn nữ phải ghen tị. Đôi mắt to tròn lúc nào cũng long lanh nước, chiếc mũi cao, đôi môi đỏ mọng...làn da trắn...