Sớm hè trong veo nắng.
Từng vệt rải dài khắp mọi ngóc ngách.
Dệt vàng ươm cả bầu trời xanh thăm thẳm.
Tôi hoảng loạn nhìn anh nắm tay tôi kéo ra khỏi xe.
Rầm !!!
Cửa xe được anh đóng mạnh, vang lên một tiếng phía sau khiến tôi giật mình.
Từ lúc rời sân bay tới bây giờ, anh vẫn không hề nói gì, vẻ mặt lạnh lùng không chút cảm xúc, ném tôi vào xe rồi lao thẳng về đây.
Căn biệt thự trắng hiện ngay trước mắt, dưới nắng, sáng lên rực rỡ làm chói mắt.
Dáng vẻ của anh lúc này làm tôi không còn chút ý chí để mà chống cự hay phản kháng, mà chỉ biết im lặng để anh kéo đi tùy ý.
Tâm trí tôi như là đã ngủ quên...đầu rỗng tuếch như một tờ giấy trắng.
Phút chốc, tôi và anh đã bước hẳn vào căn biệt thự trắng kia.
Mắt thấy một người đàn ông đầy uy nghiêm, vầng trán cao , đôi lông mày cương nghị ngồi ở chiếc ghế lớn nhàn nhã thưởng thức trà, nhìn tôi cười.
Bên cạnh, một người phụ nữ có gương mặt hiền hậu, dễ mến, mắt sáng lên nhìn tôi đầy suy sướng :
- A, con dâu !
Tôi giật mình...
Mẹ anh vô cùng phấn khích :
- Con đưa con dâu về rồi à. Haha.
Anh không hề màng đến những gì đang tiếp diễn lúc này, lôi tuột tôi đi khỏi gian phòng khách đó.
Mà lúc nãy mẹ anh nói những gì nhỉ ?
Ối, tôi lại quên không chào hai bác rồi !!!
Vô lễ quá !
Còn đang cảm thấy tội lỗi thì tôi đã bị anh đẩy vào một căn phòng lớn.
Rầm !!!
Anh dùng chân đá mạnh cửa phòng...
Tôi có cảm giác như là chiếc cửa kia sắp rơi ra đến nơi ...
Không kịp quan sát xung quanh thì tôi đã bị anh từng bước từng bước dồn vào một phía.
Tôi ngã phịch xuống chiếc giường , ngồi im bặt trên đó, nín thở nhìn anh.
Anh cúi thấp người, đối diện với tôi, trong ánh mắt phát ra những tia sáng mạnh mẽ, trầm giọng :
- Vì sao trốn tôi ?
Tôi mím môi, trưng ra vẻ mặt như một đứa trẻ biết lỗi.
Anh chống tay xuống hai bên người tôi, thân hình cao lớn của anh bao trùm lấy tôi, toát lên vẻ uy nghiêm :
- Có nghĩ cho tôi không ?
Tôi cúi gằm mặt, tay chân trở nên thừa thãi, cảm giác tội lỗi xâm chiếm lấy cái đầu còn đang rỗng tuếch.
Anh đưa tay nâng cằm tôi lên, nơi đáy mắt có bóng đêm bao phủ :
- HeeHee, có phải là tôi đã nuông chiều em quá nên em mới ngang bướng như thế ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé Con
FanfictionCậu: Lee ChanHee hay còn gọi là Chunji (17 tuổi) cao 1m73 Học trường Snowflakes nổi tiếng nhất Hàn Quốc (bịa). Cậu mang 1 vẻ đẹp khiến các bạn nữ phải ghen tị. Đôi mắt to tròn lúc nào cũng long lanh nước, chiếc mũi cao, đôi môi đỏ mọng...làn da trắn...