Chap 27

506 22 5
                                    

Ánh tịch dương nhẹ nhàng buông xuống , rải đều khắp bờ sông...

Chiều muộn ngày lộng gió.

Công viên chỉ còn thưa thớt vài bóng người.

Gió thổi bay mái tóc xoăn nhẹ màu hạt dẻ...

Trên chiếc ghế đá, một cô gái cúi đầu , vẻ mặt não nề, cười nhạt :

- Yêu tôi à ?

Chàng trai ngồi bên cạnh, mang theo nét trầm mặc lặng lẽ gật đầu.

- Tại sao tất cả đều khinh thường , quay lưng với tôi. Còn cậu, tại sao cậu lại luôn bên cạnh tôi như vậy ?

Tại sao thế ?

Mọi người đều dùng ánh mắt căm ghét để nhìn cô, lôi hết chuyện xấu về cô ra để bêu rếu, bàn tán với nhau không ngớt.

Còn những người thân của cô thì lại rơi vào tù tội, không cách nào thoát ra được những bản án đã định đó .

Và bây giờ ngay chính bản thân cô cũng đã sụp đổ hoàn toàn.

Điều khiến cô suy sụp nhất không phải là sự nghiệp bị vấy đầy vết nhơ mà là...ánh mắt lạnh lẽo của anh dành cho cô.

Là quá khứ xa xưa đem đến cho cô đầy ác mộng...

Mỗi đêm, hình ảnh thằng bé kia cắn môi chịu đựng, run rẩy trong một góc luôn hiện về ám ảnh lấy cô.

Ngày ấy, từ khi biết anh thường đến đó, cô cũng âm thầm đứng ở phía xa lén nhìn anh.

Anh có lúc ngồi duỗi chân, tựa đầu vào cánh cửa, vẻ mặt thờ ơ.

Có lúc lại mang theo một tập văn kiện dày, đôi mắt tĩnh lặng hướng vào đó, khóe miệng đôi lúc nhẹ nâng lên.

Đôi lúc có thể thấy anh mở lời nói gì đó.

Anh cứ như thế ở bên cạnh thằng bé kia nhưng cũng không được lâu lắm.

Hiếm lắm mới thấy anh ở đấy cả buổi chiều , tất nhiên là hôm đó, anh đem theo cả chiếc laptop bên mình để làm việc.

Lịch của anh kín mít, hầu như không có thời gian rảnh rỗi ...nhưng anh luôn luôn chừa một khoảng thừa để dành cho thằng bé đáng ghét kia !!!

- Anh ấy đã nói gì với mày hả ?

Luôn là thế, thằng bé kia thì cười rất tươi nhưng thấy dáng vẻ giận dữ của cô thì e dè đáp :

- Anh Ljoe nói là từ nay sẽ gọi em là bé con.

Bé con à ?

Nghe có vẻ rất chiều chuộng...

Hơi thở cô trở nên dồn dập.

Anh ấy tại sao lại đối xử với thằng bé này khác hẳn với mọi người như thế !

Thằng bé kia có gì hơn cô , nó không có bố, mẹ nó là đồ không đứng đắn !

Tại sao anh lại có thể ở bên nó hàng giờ còn cô thì một giây cũng không !

Cô lấy chân đá vào người con bé kia, quát lên :

- Mày dám cướp Ljoe oppa của tao hả ?

[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ