Tôi ngửa cổ nhìn tòa nhà trước mắt, nghĩ cách trả lại đồ cho anh.
Cứ thế tôi đi đi lại lại...ngước lên...đi đi lại lại...ngước lên ( khùng)
Tôi không biết những hành động đó đã thu hút những ánh nhìn khó hiểu.
***
Trung tâm mua sắm đối diện, Minkyu bước vào, anh cố tình chọn bàn ngay cạnh cửa sổ, từ đây anh có thể nhìn thấy được nơi đó.
Anh cứ đứng lên ngồi xuống không yên.
- Đầu đất, em đang làm cái gì thế.
- Đầu đất vào đi chứ.
Cho đến khi có một số người nhìn anh với con mắt khó chịu thì anh mới ngồi yên nhưng miệng vẫn lầm bầm:
- Đầu đất, không phải em muốn gặp Ljoe à.
***
- TGĐ cậu còn chưa dùng bữa trưa sai?
Thư kí Ken nhíu mày. Ljoe lúc nào cũng bận bịu như vậy.
Anh không trả lời câu hỏi:
- Gọi Ljoe là được rồi. Anh ăn rồi chứ?
Thư kí Ken khẽ thở dài, bây giờ anh có trả lời hay không thì Ljoe cũng chẳng để ý. Còn cậu bé kia, không biết hai người ấy thế nào rồi. Anh định hỏi vài câu nhưng nhìn dáng vẻ Ljoe lúc này, anh từ bỏ ý định.
Phòng này hơi ngột ngạt. Thư kí Ken đi tới kesi rèm cửa sổ ra rồi chằm chằm nhìn vào một thứ.
Rồi thư kí Ken lặng lẽ rời khỏi phòng, ánh mắt nhìn Ljoe lóe lên tia gian xảo.
Tôi ngồi bệt trên bồn hoa gần đó, cảm thấy đầu như sắp nổ tung đến nơi.
Cái khó nhất là làm sao để trả áo lại cho anh mà không phải xấu hổ, kể cả cuộc điện thoại tối qua nữa. Mọi chuyện lộ hết rồi. Anh ấy sẽ làm gì với tôi - Một kẻ phá đám. Tốt thôi, tôi không cí can đảm trực tiếp gặp anh thì có thể nhờ ai đó, nhưng nếu như vậy tôi không nỡ.
Cơ hội đâu phải luôn may mắn có được.
Chợt chuông điện thoại reo, tôi uể oải nghe máy:
- Bạn, bạn còn nhớ mình không?
Giọng nói nghiêm nghị này hình như tôi từng nghe qua, nhưng chính xác là ai thì tôi không nhớ rõ.
- Mình không hiểu lắm.
- Bạn là người lúc trước gọi tới tuyên bố rằng không phải fan bí mật của TGĐ đúng không?
A, là thư kí của anh Ljoe. Người này là một người cực kì tốt. Nhưng sao cứ phải nhắc lại câu nói đáng xấu hổ của tôi như vậy.
- Bạn còn nhớ mình à? Bạn khỏe không?
Giọng người kia lập tức ỉu xìu:
- Mọi thứ đều ổn cả chỉ có điều không khí trong công ty mấy hôm nay nặng nề lắm.
Hừm, dù mấy chuyện kinh tế kinh doanh này tôi không có hứng thú lắm nhưng có liên quan tới anh nên tôi cực kì quan tâm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé Con
FanfictionCậu: Lee ChanHee hay còn gọi là Chunji (17 tuổi) cao 1m73 Học trường Snowflakes nổi tiếng nhất Hàn Quốc (bịa). Cậu mang 1 vẻ đẹp khiến các bạn nữ phải ghen tị. Đôi mắt to tròn lúc nào cũng long lanh nước, chiếc mũi cao, đôi môi đỏ mọng...làn da trắn...