Chap 36

630 23 3
                                    

ChanHee ủ rũ tựa vai vào Ricky trong buổi lệ tốt nghiệp cuối năm, cậu vừa buồn ngủ, vừa đói lại vừa căng thẳng. Các dây thần kinh lúc nào cũng căng ra và chỉ muốn đứt phựt, mạch máu cứ như đông cứng lại khi nghĩ đến...hôn lễ ngay hôm nay.

Thầy hiệu trưởng vẫn còn đang thao thao bất tuyệt về bao nhiêu thứ...thật đau đầu !

ChanHee thở dài, Ricky ngáp ngáp vài cái, vô cùng nhám chán.

Bỗng...có một bóng người áo đen chạy vụt lên gần hiệu trưởng.

Cả trường đang tròn mắt thì thấy người đó chìa lòng bàn tay ra , lạnh giọng :

- Tôi cần bằng tốt nghiệp của Lee Chan Hee 12A1 ngay bây giờ !

ChanHee đang ngẩn người thì bị một điệp viên của B.C lôi tuột cậu vào chiếc xe đen, cười tinh ranh :

- Lee "phu nhân", chúng ta chỉ có hai tiếng để chuẩn bị !

***

Nắng vàng rải khắp thành phố, bâu trời trong vắt một màu xanh dịu. Trên những con đường quốc lộ, hàng loạt chiếc xe sang trọng nối đuôi nhau như diễu hành, cùng tiến thẳng về phía trung tâm thành phố.

Hôm nay, hôn lễ của Lee Ljoe đại tài sẽ chính thức diễn ra !

Tin tức này như cơn sốt lan phủ khắp phương tiện thông tin và gây shock cho tất cả mọi người.

Vẫn là phong thái nhanh-gọn-chuẩn xác ! Đùng một cái...Lee Ljoe bất bại - cái tên chiếm đi mọi thần trí của các cô gái đã không còn là độc thân.

Điều này như là một phát đạn xuyên thẳng vào họ, vì sợ uy quyền của BC nếu không chuyện họ kéo nhau đi biểu tình hay ầm ỹ là khả năng rất lớn.

LeeMinWon là người chính thức công bố tin tức này.

Dù ông không đề cập đến nhưng ai cũng biết "cô dâu" là người được Ljoe tặng hoa oải hương vào lễ cưới của kỹ sư thiên tài LeeMinWoo, thư kí Ken và luật sư CAP.

Và...mọi người phải sửng sốt khi LeeMinWoo tuyên bố rằng người sánh vai với Ljoe là LeeChanHee - con trai nuôi của ông.

Mặc dù là người trong cuộc nhưng Ljoe không hề lên tiếng bất kì điều gì. Chỉ thấy thái độ chiều chuộng của anh đối với cậu bé ấy qua những đoạn clip hay hình ảnh...
Lại thêm một chấn động nữa...

Thật khó tin khi ngoài dáng vẻ vô cảm ra, Lee Ljoe vẫn còn có thể dùng ánh mắt với ngàn tia yêu thương để nhìn ChanHee.

Mọi suy nghĩ lệch lạc của dư luận đã được dẹp yên khi thư kí Ken đã không ngần ngại bảo rằng Ljoe chính là người theo đuổi ChanHee đầu tiên.

Bà Lee còn thân thiện kể rằng Ljoe và ChanHee đã yêu nhau hơn mười năm này.

Bây giờ, tất cả chỉ còn biết mang vẻ mặt tiếc nuối mà thầm khen cậu bé ấy may mắn.

Quanh căn biệt thự trắng tráng lệ, mọi người đều đang vây kín, tuy họ không thể vào được trongg nhưng vẫn thật háo hức và mong chờ .

Đáng lẽ sẽ không có tình trạng này nếu Ljoe hạ lệnh cho B.C dẹp , bởi bà Lee và bà LeeS đều không muốn cấm đoán.

[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ