Lại thêm một ngày lạnh lẽo trong số chuỗi ngày dài bất tận của mùa đông.
Trên đoạn đường tới trường, tôi và Ricky không ngừng trêu chọc nhau.
- Này, ChangJo nhà cậu đang ở đằng kia với em nào kìa ?
- Haha. Cậu nghĩ với trình độ của cậu mà lừa được tớ à ? Nói cho cậu biết, bây giờ Ljoe hyung cũng đang ở bên người đẹp nào kia kìa.
- Hứ. Thế cậu không biết là hôm qua có một em mắt to tới tìm ChangJo à.
- Thưa bạn một điều là hôm qua mình ở bên anh ấy cả ngày !
Cuối cùng là không ai lừa được ai cả !
Hôm này là ngày 1 tháng 4 - ngày nói dối.
Nhưng sao nhất thiết phải là ngày này nhỉ ? Khi mà 364 ngày còn lại, người ta cũng chẳng sống thật với mình ?
Lúc tôi vừa đặt chân lên bậc cầu thang đầu tiên thì một tiếng hét chói tai vang lên :
- MinKyu !!! Anh là đồ chết bầm !!!
Giữa sân trường buổi sớm, một người con gái có dáng cao gầy đang vừa ngồi xổm nhăt một xấp giấy loại vương khắp nơi, vừa...nguyền rủa.
Chàng trai đứng cạnh có mái tóc vàng, khoanh tay nhìn với dáng vẻ bất cần.
Thấy hai người này, tôi không kịp suy nghĩ hay phân tích cảnh tượng kì lạ trước mắt mà chỉ muốn nhanh chóng trốn chạy.
Nhưng khi tôi vừa nắm tay Ricky định lôi đi thì ...
- ChanHee ! Em đứng lại cho tôi/chị - đồng thanh
- ...
Khi tôi còn chưa kịp thực hiện những hành động tiếp theo thì chiếc balô đã bị hai bàn tay nắm chặt lấy !
Than thầm một tiếng, tôi nở một nụ cười méo xệch :
- Chào buổi sáng ! Hai người tìm em ?
ICE noona hằm hằm nhìn tôi, nói với chất giọng hơn cả bực bội :
- Em đừng có mà lôi tên đó vào chung ! Nói, hôm qua sao không có ở trường hả ?
MinKyu kéo chiếc balô lôi theo người tôi sang một bên :
- Hôm qua đã đi đâu ?
ICE noona nắm lấy chiếc balô như muốn xé nó ra :
- Tên chết bầm này, ai cho anh xen ngang vào giữa hai chị em chúng tôi hả ?
MinKyu như không nghe thấy gì, nắm lấy tôi kéo đi :
- Tôi có chuyện muốn nói.
Chị ICE cũng chẳng hề nhượng bộ, giữ một tay tôi lại :
- Tôi có thứ muốn lấy.
- Để sau.
- Anh mới để sau đấy !
- Là cô.
- Là đồ chết bầm nhà anh ! Dám từ chối không xin chữ kí các thần tượng cho tôi lại còn dám xé sổ của tôi !
- Cô biết điều thì không nên gọi như thế !
- Đồ chết bầm, tôi cứ gọi anh như thế thì sao hả ? Chết bầm, chết bầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic/JoeJi] Thì ra em chính là Bé Con
FanfictionCậu: Lee ChanHee hay còn gọi là Chunji (17 tuổi) cao 1m73 Học trường Snowflakes nổi tiếng nhất Hàn Quốc (bịa). Cậu mang 1 vẻ đẹp khiến các bạn nữ phải ghen tị. Đôi mắt to tròn lúc nào cũng long lanh nước, chiếc mũi cao, đôi môi đỏ mọng...làn da trắn...