A/N: Sinong nakanuod ng concert ni DJ? Sino ang pumunta sa Araneta? Itaas ang paa! HAHAHAHA =))) Grabe sobrang solid ng concert kagabi. Nakita ko na din sa wakas si Katsumi ng personal! Waaahh!! NinUmi porebsss
Nakita nyo ba ako sa TV? Omg charr =))) Kung nakita nyo man ako sorry sa mukha ko. Hindi ko mapigilan yung pagfangirl ko lalo na nung lumabas si Vice at yung Mr. Suave eh. Hahahaha! Grabe, l am looking forward sa part 2 ng concert ni Daniel.
At dahil lumabas ang P5, ang update na to ay para sa kanila. Solid Parker! \m/
- - -
Chapter 21
<Lester's Point Of View>
"Ano na kasi ang plano mo pare?"
"Bahala na si Batman." matamlay na sagot nya. Nagkatinginan naman kami nila Seth.
"Anong bahala na? Nako pare mahirap yan!"
"Oo nga! Ano ka ba naman Daniel, sa ganda ni Kathryn malamang may pumuporma na dun." sermon namin kay Daniel. Pucha, ggo din kasi ang loko. Babalik sa Pinas tapos hindi alam yung gagawin.
"Or worse.." sabi ko. Tumingin naman silang lahat sakin. "Baka may nahanap na sya na pamalit sayo." *insert smirk*
"Tama ka dyan Les." ginatungan naman kaagad nila JC. HAHAHAHA ang epic ng mukha ni Daniel kung makikita nyo lang. Para syang natataeng ewan! HAHAHAHA! Ang saya sana tumawa kaso baka masira ang plano.
Yung plano kasi namin ay tatakutin namin sya. Hindi naman talaga namin pinlano na as in yung may meeting. Nung nagkatinginan kami, alam na namin yung gagawin. Nagkakaintindihan, parang ganun.
Syempre bilang kaibigan ni Daniel, gusto namin na masaya sya. Kahit maraming alam na kalokohan yan, tunay naman kung magmahal. Parang ako lang.*wink* (A/N: Weh?) Pachill-chill lang kasi parang timang.
"Miss can I have a glass of water? With ice please." biglang kinabahan ampuu =)) HAHAHAHA, andito nga pala kami sa isang bistro. Kumakain ng lunch. Puro tourists ang kumakain dito eh kaya alam ng mga staffs kung paano magenglish.
Actually sa P5 si Kats lang ang magaling magkorean. Onti lang yung mga alam namin kaya english na lang. Kahit barok barok yung grammar namin, ganun din naman yung mga kinakasap namin dito, hindi magaling sa grammaring. =))) Were not grammarers you know XD
At dumating naman ang isang waiter na may dalang baso ng tubig. Tapos na kasi kami kumain eh, tambay tambay lang muna. Katamad maglakad mga par. =)))
*moments of silence*
*crooo crooo*
*awkward*
Aish!
"Spin the bottle na lang tayo mga brad!" pagaaya ko sakanila. Ang awkward kasi mga pare nakakapanibago. Nakakaulol lang.
"Ano nanaman yang naisip mong kalokohan ha Lester?" pagtataray ni Seth sakin. Kawawa nga yan eh hindi nirereplyan ni Anikka at hindi sinasagot yung tawag. Hahahaha =))
"Let me guess, truth or dare?" bored na sabi ni Kats. Isa din to eh, hindi nirereplyan ni Nina. Kawawa naman sila. Pati na din si JC eh. HAHAHHA buti na lang ako nasanay na kay Shella. XD
"Ang galing mo Kats! Pano mo nalaman?"
"Yuck pare! Ang baduy mo!" sigaw ni JC.
BINABASA MO ANG
Another Chance (KathNiel Fanfic) *UNDER CONSTRUCTION*
Teen FictionUNDER CONSTRUCTION PO ANG ANOTHER CHANCE. - - - - Sometimes, people deserve second chances to show the other one their feelings are real. I do believe in second chances but I just don't think everyone deserves them. Hi, my name is Kathryn and this...