Daniel's Special Chapter

466 6 1
                                    

A/N: GUYSSSSSSSSSSS!! XD Basahin nyo yung My Slow Mo and My Fast Forward :"> ni HaySkulKid. Andun yung FourD! Maganda yun kasi KathNiel din yun and kasama dun yung mga ibang taga-Star Magic Circle 2013! Oh diba ang lupet? Kaya basahin nyo na pagkatapos nyong basahin to! XD Wag nang magpatumpik-tumpik pa! Karakaraka! Boom! (Click the external link)

Nga pala, dito nyo malalaman kung bakit nawala si Daniel. R | E | A | D

- - -

Daniel's Special Chapter

<Katsumi's Point Of View>

"ANO?!?!" sabay sabay naming sigaw kay Daniel. Tskk sira ulo talaga to!

"Ano ba yan! Makasigaw wagas? Alam ko naman na heartthrob ako pero pati ba naman kayo-- Aray Seth!" oh yan ang bagay sayo nang matauhan ka.

"Ano nanaman ba ang pumasok sa kokote mo Kuya?!" 

"Pare. Pare ang itawag mo sakin wag Kuya. Parang gurang lang eh." -___-

"Sira na ba talaga ang utak mo ha?!" sigaw ko sakanya. Paano ba naman kasi parang pugo eh.

"Ano namang mali dun Katsumi ha?" pasapak naman pare kahit ngayon lang. -_-

"G*go ka Pare! Immove mo yung flight mo ng mas maaga?! Eh hindi mo nga alam ang gagawin mo kapag andun ka na eh!"

"Eh kasi mga pare..." huminga sya ng malalim, "Napagisip-isipan ko na tama kayo."

"Tama kami saan?" ?-? tanong naming apat.

"Na baka..." umiwas sya ng tingin samin. Tinignan nya yung cellphone nya. Wallpaper nya si Kathryn. Oo alam namin na sya yun, pinakita nya eh. "Na baka may pumalit sakin."

Nagkatinginan kaming apat. Walang nakapagsalita saamin. Mahirap nga yang sitwasyon ni DJ. Kung ako mararanasan ko yan kay Nina sa tingin ko hindi ko kaya. Long distance pa naman kami kaya medyo ano... Yun. Basta. Pero may tiwala naman ako sakanya pero nagaalala kasi ako eh. Hindi na kasi sya nagrereply. Pati nga din sila Seth at JC eh hindi na nirereplyan nila Gaby at Anikka.

"Pare, alam mo naman na palaging andyan para sayo diba?" Yuck ang gay naman ng sinabi ko pero totoo.

Another Chance (KathNiel Fanfic) *UNDER CONSTRUCTION*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon