Chapter 35
*Imaginations*
*JEFFERSON MATHEW >POV<*
"Medyo sumasakit pa ng konti yung tyan ko" T^T Bulong ko sa sarili ko habang hawak hawak ang tyan ko.. Kagagaling ko lang sa c.r.. Madalas tong mangyari sa tuwing kinakain ko ang mga luto ng Ella ko.. Di naman ako nagsisisi sa ginagawa ko.. Ang mahalaga lang sa akin,ang di masayang ang mga niluto nya.. Alam kong pinaghirapan nya yun kaya dapat lang kainin ko talaga..
Teka saan pupunta si Ella ko? Dala-dala nya nanaman yung Camera nya at sa tingin ko ay lalabas.
"Baby!!!!!" Sa di kalayuan ay natanaw ko si Maxenne na nakaopen arms na tumatakbo palapit sakin at nakapout pa!
Kinabahan ako sa nakita ko...May masama nanamang balak sakin ang babaeng yun.. Di ako papayag na mahalikan nya ako.. Tanging si Ella lang ang papayagan ko!
Sa sobrang taranta ko ay hinablot ko kung sinuman yung makita kong tao na malapit sakin.. Nakapikit kong hinarang ito sa unahan..
Napadilat din ako makalipas ang ilang segundo.. Dahan-dahan kong hinarap sakin yung taong pinangharang ko..
O___O
Halos mapanganga naman ako nung makita ko kung sino yun..
Si Adrian.. Halatang gulat na gulat sya.. Pero maya maya nakita kong napangiti yung kumag habang si Maxenne halos nanigas sa pwesto nya na para bang di makapaniwaala sa mga nangyari.. Unti-unti nyang inangat ang right hand nya at hinawakan ang labi nya.. Wag mong sabihing...
Nagkiss nga sila sa ginawa ko?
Ibig sabihin.. May plano talaga syang gawin sakin yun?
Kailangan ko bang matuwa dahil sa alam kong gusto nitong kapatid ko yung BFF nya at nakascore sya ng di sadya? Nakakaamoy ako ng away dito ah? Kailangan kong makaalis dito bago pa matauhan itong dalawang to'!
"O-ok mauna na muna ako sa inyo ah? he-he" Sabi ko sabay karipas ng takbo palabas ng bar..
---
Hay grabe woooh.. Pinagpawisan ako sa pagtakbong yun ah? naghahabol ako ng hininga ngayon habang naka-otcho-otcho position..
Hay naku napakadesidido na talaga nung manyak na babaeng yun!
Sa di kalayuan nakita ko din si Ella ko na nakatago sa may likod ng truck at palihim na may pinipicturan.. Napatingin tuloy ako sa kabilang side at dun ko nakita si Lance at Rina...May nilalagay na kung ano si Lance sa leeg ni Rina.. Teka anong meron? Sila ba? Di ko alam yun ah? Naku naman si Rinatot nagdadalaga na haha ayieeeee.. Sabi na nga eh! Di malayong magkadevelopan yang dalawang yan dahil sa iisang bahay lang nakatira at dahil na din sa mala-aso't pusa nilang awayan haha bagay din naman sila eh.. Pero napapalunok ako bigla.. Mukhang mapapasubo yata ako sa pagpapakain nito ah!? Natandaan ko yung sinabi ko dati na magpaparty ako pag nagkalove life yan.. Pinagpawisan naman ako ng malamig dun >__<
BINABASA MO ANG
I think im falling..
HumorPaano mo masasabing gusto mo siya kung may mahal siyang iba? Paano mo malalamang may nagmamahal sayo kung inaaksaya mo yung oras mo sa iba?