Chapter 41 - Lovers in bubong

235 5 0
                                    

Unang una po sa lahat....

Sorry po (__ __) *Chichay mode*

Madaming madaming sorry kung ngayon na lang po ako ulit nakapagupdate kasi natigang nanaman ang aking utak at higit sa lahat may work na po ako *Yehey* Haha kaya sobrang busy na din pero di ko po i-o-on hold ang ITIF.. Medyo magiging matagal lang ang paga-update ko.. Sana may mga readers pa ako dyan hehe.. Hope magustuhan nyo ang update ko :))

Maraming salamat sa walang sawang pagaantay :))

-KalokaJean

-----

Chapter 41

*Lovers in bubong*

"Hi mr. moon..." :D

"Sorry kung ngayon na lang ako nakatambay dito.. Medyo naging busy kasi.."

"Yung totoo talaga may sasabihin ako sayo.. pero bago yun gusto kong sabihin na namiss kitaaaaa!!! pahug ngaaaaa" :D Nagopen arms ako na tipong inaantay na ihug ako ng buwan.

"Hoy Bebs!.."

Napadungaw naman ako sa baba.. Hay at si Lance lang pala! May balak pa yatang umakyat ng bubong..

Hay naku panira ng moment namin ni Mr. Moon =___=

"Bakit ba nandyan ka sa bubong? at sino ba kausap mo dyan?" Tanong nya na may halong pagkairita.

"Siya kausap ko" :D sabay turo sa Moon.. Napahinto sya sa pagakyat...Tiningnan nya ako na parang nawi-wirduhan sakin.. Mukhang Expected ko na ang isasagot nito..

"Nahihibang ka na ba!? at pati yung buwan kinakausap mo?" Oh kitams! sabi na nga yan sasabihin nya eh.. =___=

"Eh sa kanya kanyang trip lang yan!! wag ka ngang umakyat!"

Di nya ako pinansin at tinuloy na lang ang pagakyat pero bigla kong niyugyog yung kahoy na hagdanan. 

Napatingin sya sa baba.. kamuntikan na syang malaglag waaaah.. Dahan- dahan nyang inangat ang ulo nya at nanlilisik ang mga mata nya.. waaaaaah patay tayo dyan.. >__<

"At ANO SA TINGIN MO ANG GINAWA MO AH!? MAY BALAK KA BANG PATAYIN AKO!?" Nanggagalaiti sya sa galit wew lagooooot T__T

"S-sorry.. Wag ka na nga kasing umakyat dito!"

"Bakit ba!?"

"Diba pinapapractice sayo ni Ace yung tutugtugin at kakantahin mo mamaya?"

"Psh! yun lang? ilalaglag mo na kaagad ako? Tapos ko na kanina pa! Wag mo akong itulad sayo!" Sabay tuloy nya sa pagakyat.

Aray sakit naman nun! T^T 

"Eeeeh kasi.. sorry na nga eh" >_< Tuluyan na syang nakaakyat sa bubong at umupo sa gilid ko..

"Tsk! Oo na!"

Nagbago ang iritableng expression ng mukha nya nang makita nya ang bilog na bilog na buwan.. Nabalutan ng saya ang mukha nya.

"Ang ganda naman ng buwan" :)

"Hindi maganda ang buwan! wag mo nga syang gawing bakla! lalaki yan kaya dapat gwapo!"

"Nye.. hahaha Paano mo nalamang lalaki ang buwan? sige nga"

"Eh... " Paano ko nga ba nalaman? "Bastaaaa alam ko eh! boy syaaaaa!!!"

"Hay ewan ko sayo hahaha kahit kailan patawa ka talaga" Pinitik nya ang nuo ko.. at ang sakit nun ah?

"Seryoso ako!" Hinawakan ko ng dalawa kong kamay ang nuo kong pinitik nya.. Ang bad bad talaga nito! Pag ito talaga nagkapasa! nakuuuuu ;(

I think im falling..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon