[Kao Rei] [Ongoing] Lưu Bút

38 0 0
                                    

Author: Kao Rei aka Rei Rei.
Disclaimer: Họ thuộc về trái tim nhau.
Rating: T.
Pairing: YunJae | và 1 số couple phát sinh khác :">
Catelogy: Fluff | Romance | Pink | Tạp bút học đường.
Status: :-"
Note:


Sau một thời gian dài viết lại, chỉ muốn viết một câu chuyện thật đơn giản, như một quyển sổ lưu lại những kỷ niệm thời đi học.

Đáng ra chỉ định up ở vcass và FB Kao Rei thôi nhưng nghĩ lại, thấy vnfiction từ rất rất lâu rồi đã là nơi lưu lại những câu chuyện của mình, như thể thói quen vậy. Dù lười vô cùng nhưng vẫn sẽ up ở đây nữa ^^

Tặng những bằng hữu, và tặng chính mình, kỷ niệm một đời học sinh đã qua.


Summary:

Jung YoonHo, ban đầu chúng ta chẳng phải rất ghét nhau sao? Nhưng hết những năm cao trung ấy, khi quay đầu nhìn lại mới phát hiện ra trong tầm mắt từ lâu đã chỉ có một mình đối phương.

Quan tâm đến nhau, cùng nhau học đại học, cùng nhau khóc cười, cùng nhau lo toan những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Đó chính là tình yêu không sét đánh.

Bạn học à, nhờ cậu mà tớ biết được, tình yêu chính là được tạo nên từ những niềm vui đơn giản nhất. Đó không phải là thứ tình cảm khi mất đi sẽ khiến người ta muốn chết, mà chính là khi có được sẽ khiến người ta khao khát sống hơn.


"Jung YoonHo, sống trên đời tám mươi năm với cậu thật không đủ. Kiếp sau có thể cùng làm đôi rùa già, sống đến hơn hai trăm tuổi, chậm chạp mà bên nhau đến hết đời, không cần chạy đua chi cả, thế có được không?"

"Được thôi Jaejoongie, với điều kiện cậu đẻ trứng cho tớ."

Chuyện tình của vợ chồng rùa bắt đầu từ đây.
.

.


.


Prologue

Kim Jaejoong, mười sáu tuổi bước vào cao trung, nhà chuyển về phố XX, một khu phố yên bình có những tán cây bạch đàn chạy dọc hai bên đường. Mùa thu tựu trường, gió về xào xạc.


Cậu vốn cho rằng đây là một ngôi nhà lý tưởng. Nếu như nó không nằm sát cạnh nhà của Jung YoonHo, tên ma đầu thích sưu tầm băng hoạt hình. Gần đến nỗi chỉ cần mở cửa sổ phòng mình ra là có thể nhìn thấy cửa sổ phòng hắn, cách nhau có một chạc cây.


Trường cao trung của Jaejoong cũng sẽ lý tưởng nếu không đồng thời là trường của Jung YoonHo, thậm chí đến lúc phân lớp cũng không thể tách nhau ra nổi. Jaejoong rủa thầm, học sinh gương mẫu và cá biệt có thể chung lớp sao? Phải chăng cái đầu chỉ còn đúng ba sợi tóc vắt từ bên này sang bên kia của thầy hiệu trưởng đã chập thật rồi?


Tức giận như thế, nhưng không biết từ khi nào, dù là sân trường đầy nắng hay hành lang ướt mưa, là cột bóng rổ hay canteen chật kín người, dù là khi buồn hay vui, tất thảy đều nhìn thấy tấm lưng quen thuộc ấy. Cứ tưởng khi nào yên vị ngồi trong giảng đường đại học là có thể thoát khỏi hình bóng ấy, kết quả là thấy nụ cười đó vẫn luôn luôn ở bên.



Đảng viên họ Kim phẫn nộ chạy đi tìm bạn gái, tìm mãi mới được một cô xinh hơn mình chút xíu (?) Định cưa nàng, không ngờ lại có tình địch, mà người đó lại chính là Jung YoonHo! Rối rắm lại càng rối rắm hơn.


Từ túi rác đến người yêu, cái gì hai con người này cũng có thể đấu đá nhau. Tóm lại là căm ghét nhau vô địch.



Đấy là sự thật, cũng có thể... chỉ là suy nghĩ của mình Kim Jaejoong mà thôi.

Reposted (YunJae)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ