Twenty One

5.2K 203 6
                                    

A/N: Jeyhaeeee this is for you since nag notified sa akin na in-add mo to sa reading list mo. Thank you! Godbless :)




Alden's POV




I'm kissing her again. Wala e. Its the only way I know to stop her from teasing me. Hindi ko din alam kung ano idadahilan ko. At the same time, I ca't even stop myself from the urge of kissing her. I just want her lips locked on mine.





Ako naman talaga nagbigay sa kanya nun e. At tuwang tuwa ako kasi kitang kita ko ang reaction niya lalo na't si Basti pa ang nag abot sa kanya nun.




Ako na ang kusang bumitaw at napangiti ako dahil nakita ko na nakapikit pa din si Maine. Ano naadik sa kiss ko? Hahaha. Tinapik ko ang noo niya.





"Tapos na! Masyado ka naman yatang nasarapan." Bigla naman siyang napadilat. Ang sama na naman ng tingin niya sa akin.





Pero akala ko kasi hahamapasin niya ako o sisigawan. Pero hindi, tumawa pa siya. Napatingin ako sa kanya na nagtataka.





Dati galit na galit siya pag hinahalikan ko siya pero ngayon tawa naman siya ng tawa. Anong nangyari dito? Nabaliw na yata to.





"Hoy Maine! Abnoy ka na ba? Bakit tawa ka ng tawa?" 





"Kasi...Kasi... Hahahaha... Halatang halata..... hahahaha na... gustong gusto mo ko halikan e. hahahahaha" Patuloy pa din siya sa pagtawa.





Parang napahiya naman ako sa sinabi niya kasi totoo? Yata? Hindi ko alam. Hinatak ko na siya. Malapit na kasi mag gabi. Punta muna kami sa may Lover's Bridge. Gusto ko maglagay kami dun ng keys para maging memorable naman ang punta namin dito.





"Teka nga saan na naman tayo pupunta?"



Two Worlds Collide (MaiDen) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon