Five

5.8K 234 8
                                    

Maine's POV





He just kissed me on my forehead! Hanggang ngayon hindi pa din ako makagalaw. The moment his lips touches my forehead gives me shivers. What more pa kung sa lips na!





Erase! Erase!






Nakalabas na siya ng kwarto ko pero nandito pa din ako. Nakatayo. Bakit ganito yung nararamdaman ko? Bakit parang kinikilig ako?





Hindi pwede! Kasi baka mahulog ako tapos para sa kanya isa lang akong payatot na aasarin iya araw araw! Niloloko niya lang ako. Tama.





Pinilit kong wag ng isipin yun kahit na hindi talaga mawala. Humiga na ako. Pinilit kong ipikit ang mga mata ko pero gising na gising ang diwa ko!






Why is it so hard to forget that forehead kiss? Sabi kasi ni Mommy, pag sa noo ka daw hinalikan it means na nirerespeto ka niya.





Pero hindi e. Part lang yun ng pang aasar niya saken. Oo, yun lang yun.





Ipinikit ko na lang ang mata ko hanggang sa nakatulog na pala ako.







KINABUKASAN







Nag ring na ang alarm clock ko! Ang bigat bigat ng katawan kong bumangon. Imagine, 4 hours lamg ang tulog ko. Dahil sa kakaisip sa bwiset na ulupong na yun.





Kahit na mabigat ang katawan ko ay pinilit kong bumangon kasi may lakad kami ngayon. May foos tasting kami at pupuntahan namin ang venue kung saan ang reception.

Two Worlds Collide (MaiDen) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon